Xem tử vi 10 ngày tới: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp thăng hoa, tiền về tới tấp không phải lo nghĩ

Tử vi dự báo, 3 con giáp sau đây sẽ vô cùng may mắn, được quý nhân Thần Theo theo gót nên mọi việc đều thăng hoa bất ngờ trong 10 ngày tới.

Tuổi Thìn

Hầu hết những người tuổi Thìn đều thông minh, tài giỏi và năng động hơn người. So với 12 con giáp thì tuổi Thìn hay gặp may mắn và có quý nhân phù trợ hơn cả. Trong sự nghiệp hay kinh doanh, họ thường là những người có địa vị xã hội và làm ra nhiều tiền của.

Theo tử vi, những tháng đầu năm Canh Tý 2020 tuổi Thìn kinh doanh không được như ý muốn, hay gặp xui xẻo và tiền bạc tiêu tán nhiều. Nhưng trong 10 ngày tới đây, họ sẽ thoát khỏi tình trạng khó khăn, mọi vướng mắc về tài chính sẽ được giải quyết êm thấm. Chỉ cần khéo léo nắm bắt cơ hội, Thìn sẽ tỏa sáng, thăng hoa rực rỡ khó ai sánh bằng và có thể thực hiện những mong ước bấy lâu nay. Mặt khác, đường tình duyên của Thìn cũng nở rộ như hoa. Nếu là người độc thân thì sẽ sớm tìm được bạn đời ưng ý. Hoặc đã yêu thầm ai thì bạn nên ngỏ lời, sẽ được đền đáp hơn mong đợi đấy.

Xem tử vi 10 ngày tới: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp thăng hoa, tiền về tới tấp không phải lo nghĩ-1

Tuổi Tý

Trong số 12 con giáp, tuổi Tý là người nhạy bén, hoạt bát và rất giỏi giang. Trong bất cứ công việc nào, tuổi Tý đều không ngại thử thách, luôn tìm kiếm cơ hội để đổi đời, thay đổi cuộc sống ngày một hoàn thiện hơn.

Theo tử vi, cho dù những tháng ngày trước có trắc trở bao nhiêu thì 10 ngày sắp tới, tuổi Tý sẽ thoát khỏi tình trạng khủng hoảng tài chính, chấm dứt tâm trạng lo âu, bí bách. Từ đây, công việc kinh doanh bùng nổ, tài lộc bỗng dưng kéo đến khiến ai cũng bất ngờ. Nhìn chung, nhờ trời phú may mắn cùng sự giúp sức của quý nhân nên tuổi Tý sẽ ngày một hanh thông, thuận lợi. Chỉ cần chăm chỉ làm việc, theo đuổi đam mê, Tý sẽ được đền đáp xứng đáng và hoàn toàn có thể hi vọng một tương lai tươi sáng.

Về tình duyên, đây là thời điểm tuyệt vời để tuổi Tý vun đắp và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Đối với những người mong muốn tìm kiếm tình yêu đích thực thì sẽ được như ý, toại nguyện đủ đường.

Xem tử vi 10 ngày tới: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp thăng hoa, tiền về tới tấp không phải lo nghĩ-2

Tuổi Thân

Ưu điểm của những người tuổi Thân là tốt bụng, tài giỏi và có chí tiến thủ. Bởi vậy, họ luôn có nhiều bạn bè tốt xung quanh và đi đến đâu cũng được yêu mến. Thêm vào đó, tuổi Thân được đánh giá nhạy bén trong kinh doanh nên chỉ cần có cơ hội là họ có thể tự mình xây dựng được sự nghiệp, tương lai vững bền.

Theo tử vi học, bước vào thời điểm 10 ngày tới, tuổi Thân sẽ đón chào những điều tốt đẹp, mọi việc đều thuận lợi. Rũ bỏ những tháng ngày khó khăn, vất vả, sự may mắn đến với tuổi Thân là vô tận, tiền tiêu không phải lo nghĩ. Nhờ khả năng thông minh trời phú mà tuổi Thân sẽ tự tìm thấy con đường mới đi đến tương lai rực rỡ. Tuy nhiên, tuổi Thân nên đề phòng vấn đề sức khỏe. Trong trường hợp cảm thấy mệt mỏi, bạn nên giảm áp lực công việc kết hợp chế độ ăn uống khoa học để giữ gìn sức khỏe nhé.

Xem tử vi 10 ngày tới: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp thăng hoa, tiền về tới tấp không phải lo nghĩ-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Minh - Theo VietNamNet


Tuổi Thìn

Tuổi Tý

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.