Tử vi thứ Ba ngày 30/6/2020 của 12 con giáp: Ngọ thành công lớn, Mão cần mạnh mẽ hơn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 30/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 30/6/2020 có đôi lời nhắc nhở tuổi Tý về cách tiêu tiền. Bạn có vẻ có tiền là tiêu sạch, không cần nghĩ về ngày mai. Đã trưởng thành rồi cũng cần tính toán cho tương lai chứ không nên nông nổi như vậy nữa.

Tử vi thứ Ba ngày 30/6/2020 của 12 con giáp: Ngọ thành công lớn, Mão cần mạnh mẽ hơn-1Tình yêu có vẻ đang có dấu hiệu tốt. Bạn nên tạo không gian lãng mạn, ngọt ngào với đối phương để họ cảm nhận được tình yêu thương chân thành. Đừng để người ấy cảm thấy mất tin tưởng vào tình yêu của bạn.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay có vẻ hơi lười nhác, bạn nên nghiêm túc với công việc hiện có của mình. Cấp trên đã ưu ái bạn rất nhiều rồi, cần phải chỉn chu nếu không cơ hội làm việc cũng không có đâu nhé.

Tình yêu có vẻ không ổn. Bạn và người ấy có nhiều quan điểm sống bất đồng. Nếu muốn tiếp tục chuyện tình cảm này thì phải biết được tương lai có kết quả. Chỉ một người cố gắng mà người kia không dành tình yêu cho bạn thì cũng là vô nghĩa. 

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: cam
Quý nhân phù trợ:  Thân, Sửu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 30/6/2020 chúc mừng tuổi Dần vì công việc hôm nay vô cùng như ý. Bạn đã làm việc rất tốt và cố gắng hơn nữa để có cơ hội thăng quan tiến chức nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 30/6/2020 của 12 con giáp: Ngọ thành công lớn, Mão cần mạnh mẽ hơn-2Tiền bạc dồi dào rồi cũng nên tính chuyện đầu tư làm ăn nghiêm túc. Bạn là người có nhiều bạn bè và nhiều mối quan hệ tốt, bạn cần phải tận dụng để có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn trong tương lai nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 30/6/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Mão nên mạnh mẽ hơn một chút, đừng để người khác bắt nạt nhé. Bạn nhu nhược, yếu đuối quá sẽ khiến người khác nghĩ bạn dễ bắt nạt đó. 

Tình cảm của bạn dành cho người ấy cũng đã quá lâu rồi, nếu không được đáp lại thì nên nghĩ đến việc rút lui. Yêu đơn phương chỉ khiến con người ta mệt mỏi hơn mà thôi. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/6/2020 của 12 con giáp thông báo tin vui về tiền bạc đối với tuổi Thìn. Kế hoạch làm ăn của bạn cuối cùng cũng như ý. Có vẻ bạn đã tìm đúng đối tác để hợp tác làm ăn rồi đó.

Tử vi thứ Ba ngày 30/6/2020 của 12 con giáp: Ngọ thành công lớn, Mão cần mạnh mẽ hơn-3Tiền bạc khá ổn, đang dần dần tốt lên rồi đó. Tích cóp một chút để tương lai có nhiều dự định cần thực hiện nhé. Cũng lưu ý không nên tiết kiệm quá đà.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh, nhanh nhẹn nhưng hôm nay lại bị người khác lợi dụng, chơi xấu Có vẻ bạn đã nhận ra có vài người không nên kết thân rồi chứ. Bài học cho bạn là phải cẩn thận trong việc chọn bạn mà chơi.

Tình yêu của bạn cũng không tốt cho lắm càng làm cho tinh thần của bạn trở nên mệt mỏi. Cố gắng lấy lại phong độ, nghỉ ngơi vài ngày để có thêm động lực lao động và làm việc nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì cuối cùng dự định kinh doanh của bạn đã thành công. Có vẻ như bạn đã tìm được đối tác hợp ý rồi đó. Cố gắng phát huy cao khả năng của mình và tận dụng sức mạnh của đối tác, công việc sẽ vô cùng hanh thông.

Tình yêu cũng khá ổn nhưng bạn hơi bảo thủ. Phải cố gắng xuống nước, lãng mạn và nghĩ mọi chuyện đơn giản hơn một chút thì mới có thể tốt đẹp được. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI MÙI

Mùi thi phi bủa vây đầy mình. Vài lời nói khó nghe của bạn khiến bạn bị người khác khó chịu. Mất lòng đồng nghiệp sẽ khiến công việc của bạn bị trục trặc đó. Nếu bạn cứ tiếp tục mang chuyện của thiên hạ thành chuyện của mình rồi nói lung tung thì đừng hỏi tại sao bị tẩy chay nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 30/6/2020 của 12 con giáp: Ngọ thành công lớn, Mão cần mạnh mẽ hơn-4Kinh doanh hao hụt, có thể hôm nay là một ngày vô cùng đen đủi. Bạn nên nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần để làm mọi việc suôn sẻ hơn nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 30/6/2020 của 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Thân. Bạn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình, cơ hội thăng quan tiến chức cũng đang đến gần đó nhé.

Tình cảm của bạn có chút trục trặc nhưng chỉ cần bạn xuống nước, vui vẻ một chút thì đối phương cũng sẽ bỏ qua mọi lỗi lầm của bạn. Tiền bạc hanh thông, nên chăm chỉ sắm sửa trang hoàng cho bản thân mình nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 30/6/2020 cảnh báo một vài điều không hay sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn đã bị người bạn thân thiết lợi dụng rồi đặt niềm tin nhầm chỗ. Nếu bạn tiếp tục chơi với người này thì đừng ngạc nhiên nếu một ngày nào đó bị đánh ghen nhầm.

Tử vi thứ Ba ngày 30/6/2020 của 12 con giáp: Ngọ thành công lớn, Mão cần mạnh mẽ hơn-5Tiền bạc không ổn cho lắm, cố gắng chăm chỉ hơn nữa, công việc của mình thì mình làm, cũng không cần phải ganh đua hay khó chịu vì người khác đâu. Những người hay gây chuyện cũng bỏ ngoài tai đi, việc của bạn là hoàn thành tốt công việc mà cấp trên giao phó.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TUẤT

Tình yêu của tuổi Tuất hôm nay vô cùng ổn, cuối cùng thì bạn cũng tìm được bến đỗ của mình rồi. Hãy trân trọng tình cảm này nhé vì đây thực sự là một người rất tốt và phù hợp với bạn.

Tình hình tài chính khả quan, đôi lúc cũng phải thể hiện bản thân mình là người có gu ăn mặc để thu hút đối phương nhé. Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm quá như bạn thì không nên đâu. Sống và làm việc nhưng cũng không được quên hưởng thụ.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 30/6/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Hợi đã quá gồng trong công việc và cả chuyện tình cảm. Bạn đã quá sức khi làm việc nhưng lại không mang về hiệu quả như mong đợi. Nếu một mình không làm được thì nên chủ động nói chuyện và đề xuất sự giúp đỡ của cấp trên, đồng nghiệp.

Tử vi thứ Ba ngày 30/6/2020 của 12 con giáp: Ngọ thành công lớn, Mão cần mạnh mẽ hơn-6Tiền bạc cũng không ổn cho lắm nhưng bạn luôn tỏ ra mình là ngươi giàu, biết tiêu tiền sành điệu. Đừng cố chấp như vậy vì điều đó không làm cho bạn thêm sang trọng trong mắt người khác đâu.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tu-vi-hang-ngay-thu-3-ngay-3062020-thu-3-cua-12-con-giap-n-227187.html

Tuổi Mão​​​​​​​

tuổi Ngọ

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.