Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/12/2020: Tuổi Dần may mắn đủ đường, tuổi Thìn tài lộc kém

Hãy cùng xem tử vi của 12 con giáp trong thứ 4 ngày 9/12/2020 sẽ như thế nào nhé.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 9/12/2020 dự báo tuổi Tý sẽ gặp may trong công việc. Hãy làm việc thật chăm chỉ và nghiêm túc, bạn sẽ được sếp đánh giá cao và nhìn nhận thành quả. Đây là tín hiệu tốt cho thấy có khả năng bạn sẽ được thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.

Tình duyên của tuổi Tý đang rất tốt. Nếu là nữ giới đơn thân thì sẽ có một ngày cực đào hoa. Khả năng lớn bạn sẽ nhận được lời mời đi ăn. Ngày 9/12 là một ngày tốt để hẹn hò. Con số may mắn của tuổi Tý được dự báo là 3.

Tuổi Sửu 

Tử vi 12 con giáp ngày 9/12/2020 dự báo tuổi Sửu quá tự tin vào bản thân trong công việc nên dễ gặp thất vọng. Lời khuyên cho bạn là không nên hung hăng và hấp tấp. Đừng vơ mọi thứ vào cho riêng mình và hãy giúp đỡ người khác nếu có thể.

Tình duyên của tuổi Sửu trong ngày 9/12 dự báo không mấy tốt đẹp. Đây là ngày bạn sẽ cảm thấy chán nản. Lời khuyên là bạn đừng mù quáng, nghĩ rằng người khác sẽ thích mình, điều này chỉ khiến bản thân xấu hổ mà thôi. Khi gặp bạn khác giới, hãy nên lựa lời và tế nhị nhé. Con số hợp nhất với bạn trong ngày là 8.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/12/2020: Tuổi Dần may mắn đủ đường, tuổi Thìn tài lộc kém-1

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 9/12/2020 cho thấy tuổi Dần sẽ rất khởi sắc. Tài lộc với bạn hôm nay cực tốt. Tuổi Dần rất có khả năng được tăng lương, công việc làm ăn thu được kết quả tốt. Hôm nay bạn cũng có thể trổ tài năng lực bản thân, điều này cũng giúp ích cho thu nhập của bạn tăng lên.

Nếu là nam giới độc thân, hôm nay bạn có thể đi ăn uống với người khác giới, khả năng gặp được chân ái cuộc đời. Nếu là người đã kết hôn thì gia đình hôm nay có không khí vui vẻ. Con số may mắn của tuổi Dần là 9.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 9/12/2020 dự báo tuổi Mão sẽ thành công trong công việc. Hôm nay thích hợp để bạn đàm phán kinh doanh và hợp tác với đối tác. Làm việc nhóm cũng sẽ có kết quả tốt, có lợi cho sự phát triển tương lai. Đương nhiên, công việc thành công sẽ kéo theo vận may về tài chính, tiền bạc vào như nước. 

Đường tình cảm ngày 9/12 của tuổi Mão dự báo tốt. Những người chưa kết hôn có thể dành thời gian để kết thân với những người khác giới mình quen biết. Với những người đã có gia thất thì sẽ nhận được sự cảm thông, thấu hiểu của bạn đời. Con số may mắn của tuổi Mão là 3.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/12/2020: Tuổi Dần may mắn đủ đường, tuổi Thìn tài lộc kém-2

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 9/12/2020 dự báo tuổi Thìn sẽ có một ngày không trôi chảy, thất thoát đủ đường. Điều này khiến cho tâm trạng của bạn cũng không được thoải mái, gặp nhiều lỗi sai trong công việc. Lời khuyên là bạn không nên mang quá nhiều tiền mặt khi ra ngoài để đề phòng thất thoát. Do tài lộc ngày 9/12 kém nên phải cực thận trọng.

Về tình cảm, tuổi Thìn ngày 9/12 sẽ tìm cách đổ lỗi cho người khác khi gặp khó khăn nên mối quan hệ trở nên tồi tệ hơn. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi quyết định mọi việc và đừng chỉ nghĩ đến bản thân. Con số may mắn của tuổi Thìn trong ngày là 2.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 9/12/2020 dự báo tuổi Tỵ có ngày làm việc lạc quan. Bạn có thể mở rộng kinh doanh, thu nhập khá. Tuy nhiên không thích hợp để đầu tư vào bất động sản.

Vận trình tình duyên của nữ giới tuổi Tỵ hôm nay rất đào hoa. Khi kết thân với người khác giới thì sẽ gây ấn tượng tốt. Vì vậy các bạn độc thân hôm nay có thể đi chơi và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, biết đâu sẽ gặp được tình yêu đích thực. Con số may mắn với tuổi Tỵ là 6.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ ngày 9/12 dự báo rất tốt. Tuổi Ngọ có thể làm được nhiều thứ mình mong muốn mà bấy lâu chưa làm được. Tình duyên của tuổi Ngọ cũng ngọt ngào chẳng kém ai. Con số may mắn của tuổi Ngọ là 5.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/12/2020: Tuổi Dần may mắn đủ đường, tuổi Thìn tài lộc kém-3

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 9/12 dự báo tuổi Mùi có nhiều ý tưởng hơn trong công việc. Tuy nhiên, tài lộc có phần giảm sút, thu chi mất cân đối. Bạn hãy chú ý đừng hoang phí quá. Những người độc thân tuổi Mùi hôm nay về chuyện tình cảm không có gì tiến triển, không nên giao tiếp sâu sắc, vô tình dễ tạo cho người ta cảm giác xấu. Con số may mắn của bạn trong ngày là 2.

Tuổi Thân

Tử vi ngày 9/12 dự báo tuổi Thân khá kiên nhẫn trong công việc, khả năng giải quyết vấn đề dễ dàng. Nhìn chung tài vận trong ngày khá tốt. Tuy không thể kiếm được tiền trong chốc lát nhưng hôm nay bạn sẽ nảy sinh ý tưởng làm ăn có thể kiếm về nhiều tiền bạc. 

Quan hệ tình cảm tuổi Thân không có nhiều biến động. Những người độc thân tuổi Thân thì lại tỏ ra không mặn mà với chuyện yêu đương. Con số mang lại may mắn cho bạn là số 9.

Tuổi Dậu

Tử vi tuổi Dậu trong ngày 9/12 dự báo bạn vẫn chăm chỉ làm việc, cố gắng hợp tác làm ăn với người khác nhưng bị kìm hãm. Nhìn chung, làm không ra nhưng chi tiêu lại tăng lên. Bạn cũng đừng tin lời người khác một cách dễ dàn nhé.

Tử vi dự báo, trong ngày này, gia đình tuổi Dậu dễ không vui, chuyện nhỏ vặt vãnh sẽ làm ảnh hưởng tâm trạng, gây bất hòa mất kiểm soát. Con số may mắn của bạn là 4.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 9/12/2020: Tuổi Dần may mắn đủ đường, tuổi Thìn tài lộc kém-4

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 9/12 của tuổi Tuất dự báo bạn sẽ thể hiện quyền uy trong công việc, kiên định với chứng kiến của mình. Nhưng lời khuyên là bạn đừng tỏ ra mình là số 1 vì dễ gây ấn tượng xấu với sếp, không tốt cho sự phát triển sự nghiệp. Dù bạn có tài đến đâu nhưng quan hệ không hài hòa thì sẽ chẳng thể suôn sẻ được. 

Tình duyên của tuổi Tuất trong ngày không được tốt cho lắm, vợ chồng dễ xảy ra tranh chấp, đa phần vì lý do riêng. Đừng quá độc đoán dễ gây ra biến động trong quan hệ tình cảm đôi bên. Nếu không xử lý ổn thỏa thì có nguy cơ ảnh hưởng hôn nhân. Con số may mắn của bạn là 4.

Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi trong ngày 9/12 khá ổn định. Hôm nay bạn sẽ được sếp nhìn nhận, là điềm báo tốt và có khả năng thăng tiến trong công việc. Con số may mắn của bạn là 6.

Tình duyên tuổi Hợi đang đi lên theo chiều hướng tích cực. Nữ giới tuổi Hợi độc thân rất thích hợp ra ngoài vui chơi, hẹn hò.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Tử vi hàng ngày

tuổi Dần

Tuổi Thìn

Tuổi Tý

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.