Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/12/2020: Tuổi Sửu gặp quý nhân phù trợ, tuổi Dậu tài chính suy giảm

Cùng xem tử vi của 12 con giáp trong thứ 6 ngày 11/12/2020 sẽ như thế nào nhé.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 11/12/2020 dự báo tuổi Tý sẽ có một ngày sa sút. Hãy thận trọng chú ý lời nói lẫn việc làm của mình, nếu không sẽ "xôi hỏng bỏng không". Về tình duyên, những người độc thân tuổi Tý còn đang băn khoăn về tình cảm, chưa sẵn lòng mở lời với đối tác. Những người đang yêu thì có cảm giác bất an, không vững vàng.

Con số may mắn với bạn là 7.

Tuổi Sửu 

Ngày 11/12/2020 được dự báo là ngày may mắn với tuổi Sửu. Dù cho làm bất cứ việc gì bạn cũng gặp được quý nhân phù trợ. Người này sẽ đưa đường chỉ lối cho bạn tháo gỡ khó khăn bấy lâu nay. Mặt khác, bạn cũng được bạn bè, cấp trên quý trọng.

Con số may mắn trong ngày với bạn là 8.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/12/2020: Tuổi Sửu gặp quý nhân phù trợ, tuổi Dậu tài chính suy giảm-1

Tuổi Dần

Theo tử vi dự báo, người cầm tinh con Hổ trong ngày 11/12/2020 sẽ gặp may mắn, mọi việc đều suôn sẻ. Những người độc thân tuổi Dần vẫn đang trong giai đoạn vun đắp mối quan hệ nên tìm hiểu kỹ về tính cách của nhau. Người đang yêu và có gia đình thì nên làm mới tình cảm bằng cách tặng quà đối phương nhé.

Con số may mắn của bạn là 4.

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của tuổi Mão trong ngày 11/12/2020 hơi kém nên làm việc gì cũng phải cẩn trọng. Tuy nhiên, do bản tính trời sinh bạn là người hiền lành nên sẽ được đồng nghiệp giúp đỡ. Chỉ cần bạn bình tĩnh một chút thì sẽ tránh được sai lầm. Về tình cảm, đừng để mình bị lừa bởi những lời nói khoa trương.

Con số may mắn với bạn là 6.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 11/12/2020 dự báo tuổi Thìn có ngày làm việc hanh thông. Bạn có thể được sếp trên khen ngợi và gặp quý nhân phù trợ. Giã từ những ngày khó khăn trước đó, hôm nay bạn có thể đưa ra quyết định cho tương lai của mình rồi. Trong cuộc sống và đường tình cảm, bạn nên nhìn lại bản thân, đừng quá chăm chăm vào lỗi của người khác và hãy học cách tha thứ để tâm hồn được thảnh thơi hơn.

Con số may mắn với bạn là 9.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/12/2020: Tuổi Sửu gặp quý nhân phù trợ, tuổi Dậu tài chính suy giảm-2

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 11/12/2020 dự báo người cầm tinh con Rắn có tài lộc bình thường. Bạn hãy giữ ý tứ và cân nhắc mọi chuyện. Khi xảy ra vấn đề cũng tránh đổ lỗi cho người khác. Bởi thời gian này vận trình làm ăn của bạn chưa thể khấm khá hơn được. Hãy chờ đợi một thời gian nữa, đừng tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Ngoài ra, đừng chỉ tập trung vào công việc mà hãy dành thời gian cho người yêu nữa nhé.

Con số may mắn với bạn là 2.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ ngày 11/12/2020 dự báo người cầm tinh con Ngựa có một ngày tài lộc giảm sút. Hãy tiết chế cảm xác và chú ý đến giao tiếp hơn. Đừng để mất lòng cấp trên và đồng nghiệp.

Con số may mắn với bạn là 6.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo, tuổi Mùi sẽ có một ngày 11/12/2020 làm việc đau đầu vì áp lực lớn. Lời khuyên là dù chưa tìm ra hướng đi mới tích cực nhưng hãy giữ cho tâm bình an, thư thái một chút. Bạn nhất định phải lưu ý đến sức khỏe, thói quen ăn uống sinh hoạt và phép tắc trong giao tiếp.

Con số may mắn của tuổi Mùi là 7.

Tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp trong thứ 6 ngày 11/12/2020 dự báo, tuổi Thân có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng, được lãnh đạo khen ngợi, tài lộc vượng phát. Bạn có thể mở rộng kinh doanh, đầu tư dễ sinh lời. Về tình cảm, tuổi Thân hãy đối xử chân thành hơn với đối phương để họ nhận rõ được tấm lòng của mình.

Con số phù hợp với bạn trong ngày là 3.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/12/2020: Tuổi Sửu gặp quý nhân phù trợ, tuổi Dậu tài chính suy giảm-3

Tuổi Dậu

Tử vi của 12 con giáp trong thứ 6 ngày 11/12/2020 cho hay, vận trình tài lộc của tuổi Dậu ì ạch. Nếu trong ngày bạn muốn xuống tiền làm việc gì thì phải cân nhắc. Nói chung đây là ngày không thích hợp để đầu tư vì kém may mắn. Trong tình cảm, người độc thân tuổi Dậu khó có cơ hội tìm được ý trung nhân nên hãy chăm chút cho diện mạo hơn nữa.

Con số may mắn với bạn là 2.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày ngày 11/12/2020 của 12 con giáp cho rằng tuổi Tuất tài lộc giảm sút. Trong ngày bạn có cố gắng làm gì cũng khó thành công. Vì vậy, hãy dành cho mình một ngày đi chơi, hẹn hò với bạn bè cũng rất có ích đấy. Đường tình cảm của tuổi Tuất hiện đang trong thời gian tốt đẹp, ổn định nên không có gì phải lo lắng.

Con số may mắn của bạn là 3.

Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 11/12/2020: Tuổi Sửu gặp quý nhân phù trợ, tuổi Dậu tài chính suy giảm-4

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày ngày 11/12/2020 của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi có tâm trạng vui vẻ, tràn đầy năng lượng để làm việc. Tuy nhiên dù làm ăn buôn bán hay làm công ăn lương thì mọi việc trong ngày với bạn cũng chỉ ở mức bình thường, không có gì khởi sắc. 

Con số may mắn với bạn là 4.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Tử vi hàng ngày

tuổi Dậu

Tuổi Sửu

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.