Xem tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 14/12/2020: Tuổi Hợi tài lộc thăng hoa rực rỡ, tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân

Cùng xem tử vi của 12 con giáp trong thứ Hai ngày 14/12/2020 sẽ như thế nào nhé.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2020 dự báo tuổi Tý gặp vận trình khó khăn, kém may mắn. Nói chung tài lộc yếu, dễ bị tiểu nhân ngáng đường nên làm gì cũng trục trặc, không suôn sẻ như mong đợi. Trong ngày, bạn nên tỉnh táo quyết định, suy xét mọi việc, đừng làm theo cảm tính mà tiền mất tật mang đấy. Về tình cảm, tuổi Tý cũng không có gì tiến triển, cẩn thận vợ chồng bất hòa, cãi nhau. Cố gắng tránh tranh chấp hoặc xung đột.

Con số may mắn với bạn là 7.

Tuổi Sửu 

Ngày 14/12/2020, tử vi dự báo tài lộc của tuổi Sửu vẫn đang giảm sút nên dễ gặp xui xẻo. Nếu không cần thận, bạn có thể rơi vào tình cảm túng thiếu, mất trắng. Trong thời gian này, bạn nên bình tĩnh, chọn cách quản lý tài chính một cách thận trọng, chăm chỉ làm việc và có thể xin lời khuyên kinh nghiệm của những người đi trước. 

Con số may mắn trong ngày với bạn là 9.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 14/12/2020: Tuổi Hợi tài lộc thăng hoa rực rỡ, tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân-1

Tuổi Dần

Theo tử vi dự báo, tuổi Dần trong ngày 14/12/2020 sẽ gặp nhiều thử thách trong công việc và không may mắn. Dù là đầu tuần nhưng tinh thần của bạn không được tốt nên hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo làm mất lòng người khác. Nếu chưa có kế hoạch làm việc hoàn hảo thì trước hết bạn nên hoàn thành những công việc nhỏ đang có. Bạn đang có ham muốn kiếm tiền bạc, nhưng càng muốn kiếm tiền lớn thì tâm lý nóng nảy càng dễ xảy ra. Cẩn thận với bẫy lừa đảo trong đầu tư và quản lý tài chính, kẻo mắc sai lầm lớn.

Con số may mắn của bạn là 1.

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của tuổi Mão trong ngày 14/12/2020 có sao may mắn chiếu mệnh nên làm gì cũng suôn sẻ. Công việc bạn đang làm sẽ phát triển rực rỡ, được sếp trên khen ngợi. Nhìn chung, đây là một ngày rất hoàn hảo đối với tuổi Mão, tiền tiêu rủng rỉnh. Về tình cảm, tuổi Mão nên quan tâm hơn đến nửa kia của mình, chia sẻ những niềm vui, hạnh phúc với nhau để ngày một thêm ngọt ngào.

Con số may mắn với bạn là 4.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 14/12/2020 dự báo tuổi Thìn phải hết sức đề phòng tiểu nhân hãm hại. Tài lộc trong ngày rất kém nên bạn hãy bình tĩnh đối mặt với khó khăn. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân, bạn sẽ tìm ra hướng đi mới trong tương lai.

Con số may mắn với bạn là 2.

Tuổi Tỵ

Tử vi dự báo, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong thứ 2 ngày 14/12/2020 không mấy khởi sắc. Nếu không cẩn thận bạn sẽ dễ bị mất tiền vì đầu tư mạo hiểm. Nói chung, làm gì cũng dễ bị thất thoát tài chính. Về tình duyên, người độc thân tuổi Tỵ tạm thời chưa gặp được người tâm đầu ý hợp. Người đang yêu nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của nửa kia và đừng mất bình tĩnh vô cớ nhé.

Con số may mắn với bạn là 6.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 14/12/2020: Tuổi Hợi tài lộc thăng hoa rực rỡ, tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân-2

Tuổi Ngọ

Xem tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2020 dự báo tuổi Ngọ đang rất chăm chỉ làm việc với hi vọng kiếm được nhiều tiền của để trang trải cuộc sống vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, bạn hãy kiên nhẫn hơn, đừng nóng vội mà dễ mắc sai lầm. Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày ở mức bình thường.

Con số may mắn với bạn là 1.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 14/12/2020 dự báo tuổi Mùi có tổng thể tài lộc kém. Bạn sẽ cảm thấy nhiều việc không được như ý muốn, không có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu không cẩn thận, bạn có thể bị sếp trên chỉ trích. Về tình cảm, những người tuổi Mùi đang yêu nên tìm hiểu thêm tính cách của người ấy. Đừng vội đề cập đến hôn nhân và cũng đừng tạo áp lực quá lớn cho đối phương.

Con số may mắn của tuổi Mùi là 9.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 14/12/2020: Tuổi Hợi tài lộc thăng hoa rực rỡ, tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân-3

Tuổi Thân

Tử vi của 12 con giáp vào thứ Hai ngày 14/12/2020 dự báo, tuổi Thân khá suôn sẻ, tháo gỡ được nhiều khó khăn trước đó đang bế tắc. Nhìn chung, bạn gặp quý nhân giúp đỡ nên mọi thứ đều trở nên dễ dàng trong tầm tay.

Con số phù hợp với bạn trong ngày là 8.

Tuổi Dậu

Tử vi của 12 con giáp ngày 14/12/2020 cho rằng, tuổi Dậu tài lộc giảm sút. Trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải suy nghĩ chín chắn. Đặc biệt, tuổi Dậu đôi lúc hay bốc đồng nên hãy suy xét trước khi nói. Nhìn chung, nếu không cẩn thận, bạn dễ rước họa vào thân.

Con số may mắn với bạn là 3.

Xem tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 14/12/2020: Tuổi Hợi tài lộc thăng hoa rực rỡ, tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân-4

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày thứ Hai ngày 14/12/2020 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tuất tha hồ tận tưởng giàu sang quý phú vì làm việc gì cũng có Trời Phật phù hộ. Trong ngày bạn có thể kết hợp làm ăn, kí hợp đồng với đối tác. Ngoài ra, tuổi Tuất trong ngày cũng cực đào hoa, tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Con số may mắn của bạn là 6.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày thứ Hai ngày 14/12/2020 của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi cực hoàn hảo. Bạn sẽ được cả tiền tài và danh vọng, được sếp trên khen ngợi. Nhìn chung, dù là người kinh doanh hay làm công ăn lương đều có sự nghiệp thăng tiến, viên mãn.

Con số may mắn với bạn là 8.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Minh Minh - Vietnamnet


Tử vi hàng ngày

tuổi Hợi

Tuổi Thìn

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.