Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của 12 con giáp: Tị một tuần bội thu, Dần tình duyên trắc trở

Xem dự báo tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của 12 con giáp có gì cần lưu ý không nhé!

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Tý

Tuần này, tuổi Tý gặp hung vận khá lớn khiến cho bản mệnh khó lòng phát triển khả năng của mình. Tiền vừa kiếm hôm trước hôm sau đã có thể nhẵn túi. Tiểu nhân khiến cho tuổi Tý mất cảnh giác, vội vàng đổ một đống tiền đầu tư rồi thất bại ê chề. Tuy nhiên về cuối tuần, con giáp này vận trình tài lộc hanh thông hơn.

Về phương diện tình cảm, mọi chuyện không có nhiều chuyển biến cho lắm. Người đang yêu vẫn cứ yêu thôi, người độc thân khó tìm được 1 nửa cho mình. Bản thân bạn chưa thực sự hiểu mình cần người như thế nào, chỉ nói sa sả cần người yêu mà thôi.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 dự báo, đầu tuần công việc của Sửu nhi khá suôn sẻ, tuy nhiên, hãy cẩn thận vì từ giữa tuần trở đi con giáp này có thể liên tiếp gặp rắc rối do Thương Quan gây ra, tinh thần làm việc sa sút. Tuy nhiên, đến cuối tuần, nhờ Thiên Đức cát tinh nhập mệnh sẽ cải thiện tình hình nhanh chóng. Thêm vào đó cuối tuần có Quý nhân chỉ lối dẫn đường, những chú Trâu vốn chăm chỉ nên sẽ sớm có bội thu.

Theo tử vi tuần này thì tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm vào khoảng thời gian này. Tuần này vận đào hoa khởi vượng, các mối quan hệ xã giao cũng có thể trở nên thân thiết hơn, người độc thân có thể từ đó mà lựa chọn người thực sự phù hợp với mình.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của 12 con giáp: Tị một tuần bội thu, Dần tình duyên trắc trở-1

Tử vi tuần mới  từ 31/8-6/9/2020 dự báo, đầu tuần là lúc tài khí vượng nhất, kiếm tiền dễ dàng dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh. Người tuổi Dần cần phải nắm bắt thời cơ khi Thực Thần cho lộc, bởi về cuối tuần thì mọi sự sẽ khó khăn hơn, kiếm tiền không còn dễ dàng nữa. Công việc không được suôn sẻ cho lắm do Thương Quan gây xao nhãng, con giáp này không thực sự chú tâm đến việc của mình, dễ mắc sai lầm. Cuối tuần có cơ hội để bạn thay đổi vận mệnh của mình đó.

Cũng không được may mắn cho lắm, tuần này, đường tình duyên của Dần có đôi chút trắc trở, bạn cứ ngỡ khó khăn đã qua, tình cảm sẽ trở lại như xưa nhưng tiếc là có nhiều thứ đã thay đổi. Con giáp này cứ cố gắng để ghép nối lại mối quan hệ giữa 2 người nhưng không có kết quả.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Mão dự đoán vào đầu tuần, công việc gặp nhiều khó khăn nhưng vào cuối tuần thì có dấu hiệu chuyển biến rõ ràng. Do vậy, đừng bi quan vội nhé, dù tình huống nào cũng cần giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tin tưởng chính bản thân mình sẽ khắc phục được tất cả.

Chuyện tình cảm của mệnh chủ không có nhiều điểm sáng. Nếu đã lập gia đình, hai người cần phải trò chuyện với nhau nhiều hơn, đặc biệt là trong những công việc quan trọng. Nếu không chịu mở lòng với nhau, đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên lạnh nhạt, khó có thể cứu vãn được nữa.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Thìn

Thiên Tài và Chính Tài giúp người tuổi Thìn gặp được nhiều cơ hội làm ăn vào thời điểm này, giúp sự nghiệp phất lên nhanh chóng. Khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh không nên chần chừ do dự quá lâu mà cần nắm bắt ngay, bạn sẽ đạt được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương cũng sẽ tìm được cơ hội thể hiện giá trị của mình. T

Tuy nhiên, đến thời điểm cuối tuần, bạn cần phải thận trọng hơn trong việc giữ quan hệ với mọi người. Khi muốn thể hiện quan điểm của mình hoặc bênh vực một ai đó, bạn cần phải có cách nói và hành động uyển chuyển, không nên nói ra những lời quá chủ quan, gây phản cảm cho người nghe.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân không có nhiều cơ hội gặp được nửa kia như ý muốn. Đừng quá cầu toàn bởi chẳng ai hoàn hảo cả.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Tị

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Tị dự báo đầu tuần con đường tài lộc của người tuổi này khá hanh thông, bội thu. Tuy nhiên, đừng vội mừng nhé, bởi đến cuối tuần nếu không biết cách kiềm chế bản thân, bạn dễ vướng vào những vụ kiện tụng. Đại Hao cũng cho thấy bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên ỷ vào việc mình ăn nên làm ra để chơi bời phung phí. Đồng thời, khi có cơ hội làm ăn hứa hẹn mở ra trước mắt, bạn cũng cần phải đánh giá xem cơ hội đó có phù hợp với sức của mình không, đừng nên quá tham lam dẫn đến hành động mù quáng.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Tị về tình cảm, cảm xúc của người tuổi Tị không được ổn định trong khoảng thời gian này, chính vì vậy mà vận trình tình cảm của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Nửa kia sẽ khó có thể đoán được những điều bạn đang giấu trong lòng, khiến đôi bên thường rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Ngọ

Điều tuyệt vời nhất của tuổi Ngọ trong tuần này chính là chuyện tình cảm thăng hoa, hai người thấu hiểu và luôn tin tưởng vào đối phương. Dù mệt mỏi tới đâu chỉ cần ở bên nửa kia của mình là bạn cảm thấy an yên, quên hết muộn phiền.

Công việc phát triển chậm, không có cơ hội để bạn bứt phá. Bạn nên hạn chế đầu tư nhiều tiền trong thời điểm này. Cứ tiếp tục cố gắng và trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng cho bản thân ngay từ hôm nay.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của Tuổi Mùi lành ít dữ nhiều, nhiều chuyện bất ngờ ập đến khiến bạn không thể kiểm soát. Lúc này bạn cần nhất là sự bình tĩnh để có thể giải quyết mọi thứ một cách chu toàn.

Công việc sẽ phát sinh một vài chuyện ngoài ý muốn. Bạn hãy thận trọng, làm việc tỉ mỉ và dành thêm thời gian để tìm hiểu về chuyên môn. Cuối tuần sẽ có tiến triển mới mẻ nên đừng vội nản chí nhé, cứ nỗ lực sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Bạn cũng không nên đi xa, đề phòng tai nạn, va chạm xe cộ.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Thân cho hay con giáp này nhờ có Thiên Đức ở bên tương trợ, đường công danh sự nghiệp suôn sẻ hơn nhiều phần.

Tuy nhiên, ở thời điểm đầu tuần, bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, không được xao nhãng lười biếng nhé! Mãi tới cuối tuần mới thấy Chính Quan lộ diện, lúc đó cấp trên mới tin tưởng tinh thần trách nhiệm của người tuổi Thân để giao thêm những trọng trách lớn hơn.

Vận trình tình cảm không có biến động gì quá lớn, mối quan hệ của con giáp này vẫn yên bình.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần từ 31/8-6/9/2020 dự báo tuổi Dậu có tài lộc khá ổn, trong tuần bạn kiếm được rất nhiều tiền là nhờ vào công việc chính và công việc kinh doanh của bạn. Tuy nhiên bạn không được chi tiêu lãng phí nhé, phải tiết kiệm để tính toán về lâu về dài.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Tuất xin chia buồn, khoảng đầu tuần này, tuổi Tuất công việc không được thuận lợi cho lắm. Cũng may nhờ có quý nhân phù trợ nên bạn cũng nhanh chóng gạt bỏ được khó khăn, khẳng định đẳng cấp của mình.

Chỉ là chuyện tình cảm có chút rạn nứt do đối phương luôn nghi ngờ, ghen tuông khiến bạn chán nản. Trong tình yêu mà không có sự tin tưởng thì tình yêu sớm nở tối tàn.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Hợi

Dự báo tuần này công danh sự nghiệp của Hợi có đôi chút thăng trầm bất định. Có lúc cơ hội đến rất nhanh chóng nhưng vì tác phong làm việc chậm chạp nên không có được hiệu quả như ý. Cần xem lại tốc đọ làm việc nhé.

Tử vi tuần mới từ 31/8-6/9/2020 của tuổi Hợi cho rằng bạn đang quá đa nghi chuyện tình cảm của bạn, có vẻ như bạn chưa thực sự đủ tin tưởng người ấy, cần phải xem lại mối quan hệ này đừng để mất thời gian của nhau nhé.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-tuan-moi-tu-31-8-6-9-2020-cua-12-con-giap-ti-boi-thu-search/

Tuổi Mão​​​​​​​

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.