Xem tướng trán: Nhìn 5 giây là biết giàu sang phú quý hay nghèo hèn, sự nghiệp trắc trở

Nhân tướng học cho rằng, nhìn vầng trán có thể biết được vận mệnh giàu sang phú quý hay nghèo hèn.

Trán có hình chữ thập

Người có hình chữ thập trên trán thể hiện người ngày sinh ra đã mang bản mệnh giàu sang quyền quý. Từ nhỏ đã ngậm thìa vàng, được nuôi dạy trong môi trường tốt. Lớn lên họ luôn gặp quý nhân giúp đỡ khiến sự nghiệp thăng tiến, phá đạt. Nhìn chung, họ là người không thiếu tiền của, càng về già càng giàu.

Xem tướng trán: Nhìn 5 giây là biết giàu sang phú quý hay nghèo hèn, sự nghiệp trắc trở-1

Trán có nếp nhăn hình tê giác

Có ba đường nhăn ngang trên trán và đuôi hướng lên trên, được gọi là vân Tê giác. Người có đường này được dự đoán là sẽ sống thọ và giàu có, ít tai họa. Họ sẽ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của người xung quanh. Tuy nhiên, họ phải vất vả, lo toan mọi việc.

Trán có đường chân tóc không đều

Người có đường chân tóc không đều thể hiện gia cảnh nghèo khó khi còn trẻ, sự nghiệp không dễ thành công, suy nghĩ không rõ ràng. Đường chân tóc thấp, ngắn, thậm chí gần sát đuôi lông mày cho thấy tuổi thơ không hạnh phúc, sự nghiệp kém cỏi, không dễ thành công.

Xem tướng trán: Nhìn 5 giây là biết giàu sang phú quý hay nghèo hèn, sự nghiệp trắc trở-2

Trán có ba đường vân ngang rõ ràng

Ba vạch ngang với độ dài khác nhau trên trán được gọi là tam tài. Người có đường vân này được dự báo có sự nghiệp ổn định, quý nhân phù trợ. Cuộc hôn nhân của họ rất hạnh phúc, sẽ có nhiều cơ hội làm ăn phát tài, giữ được của cải.

Nếu các đường này không bị đứt quãng mà ngày càng sâu theo tuổi tác thì có nghĩa là vận may ngày càng vượng phát, tài lộc hanh thông.

Xem tướng trán: Nhìn 5 giây là biết giàu sang phú quý hay nghèo hèn, sự nghiệp trắc trở-3

Trán có nhăn nếp gấp

Nếp trán có đường nhăn nếp gấp được gọi là đường vân rắn. Người này được dự báo là dễ gặp xui xẻo, cuộc đời nhiều trắc trở và hiếm khi được viên mãn, vui vẻ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Bảo vệ công lý


nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.