Xem tướng trán: Nhìn vài giây là biết ngay cuộc đời phú quý, sống lâu và thành công trong sự nghiệp

Những người có tướng trán này hầu hết đều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, lại còn sống lâu trường thọ.

Trán đầy đặn: Quý tướng

Một gương mặt quý tướng thì sẽ có phần thiên đình (trán trên) chiếm một tỷ lệ rất lớn. Trán của người này không có sẹo và nhẵn, khi nhìn từ phía ngang là hình vòng cung tròn trịa. Người này kể cả đàn ông hay đàn bà đều là quý tướng, thường được đề bạt làm lãnh đạo, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Xem tướng trán: Nhìn vài giây là biết ngay cuộc đời phú quý, sống lâu và thành công trong sự nghiệp-1

Trán tròn cao: Phú quý và trường thọ

Người có xương trán cao rất thông minh, suy tính vấn đề rất nhanh nhạy. Với vầng trán này thì người đó được dự báo là sống lâu, có chí lớn và làm nên chuyện lớn.

Xem tướng trán: Nhìn vài giây là biết ngay cuộc đời phú quý, sống lâu và thành công trong sự nghiệp-2Trán hình chữ M: Trung niên tài lộc

Nếu trán trông giống như chữ M, thể hiện là người rất tài giỏi, chịu đựng gian khổ. Dù khó khăn bao nhiêu họ vẫn có thể làm lại từ đầu và xây dựng sự nghiệp thành công. Họ sẽ nổi tiếng và nhiều người biết đến, ngưỡng mộ. Tuổi trẻ tuy thông minh tài giỏi nhưng tài lộc không như mong đợi. Phải đến trung niên trở đi, họ mới viên mãn mọi mặt. Người này tính tình cũng tương đối ngông cuồng, không thích bị người khác kìm hãm, mạnh mẽ.

Xem tướng trán: Nhìn vài giây là biết ngay cuộc đời phú quý, sống lâu và thành công trong sự nghiệp-3* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/theo-dong-su-kien/kien-thuc/xem-tuong-tran-nhin-vai-giay-la-biet-ngay-cuoc-doi-phu-quy-song-lau-va-thanh-cong-trong-su-nghiep-373822.htm

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.