Xếp hạng 3 con giáp 'mẹ hiền vợ đảm', đàn ông may mắn mới có thể lấy làm vợ

Bạn có biết ai sẽ là con giáp “mẹ hiền vợ đảm” tương lai, rất thích hợp để lấy làm vợ không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Hạng 1: Tuổi Thìn

Xếp hạng 3 con giáp mẹ hiền vợ đảm, đàn ông may mắn mới có thể lấy làm vợ-1

Phụ nữ tuổi Thìn sinh ra đã có số được làm quý nhân. Con giáp này cũng dễ lấy được chồng giàu sang và hưởng nhiều vinh hoa phú quý trong suốt cuộc đời.

Sau khi đã lập gia đình, người tuổi Thìn không những hết mực yêu thương và chăm sóc chồng con, họ còn biết cách chăm chút cho bản thân mình để luôn được rạng rỡ và tạo sức cuốn hút với chồng.

Dù trong công việc hay chuyện gia đình của phụ nữ tuổi Thìn đều vô cùng thuận lợi. So với những con giáp còn lại, số mệnh của người tuổi Thìn tốt hơn cả đặc biệt về đường hôn nhân. Thông thường, phụ nữ tuổi Thìn thường có xu hướng làm chủ gia đình của mình, họ thích quán xuyến mọi việc lớn nhỏ, làm vợ hiền mẹ đảm để chồng có thể làm việc và xây dựng kinh tế trong gia đình.

Hạng 2: Tuổi Dậu

Xếp hạng 3 con giáp mẹ hiền vợ đảm, đàn ông may mắn mới có thể lấy làm vợ-2

Phụ nữ tuổi Dậu là một trong những người vợ lý tưởng nhất trong số 12 con giáp.

Thứ nhất, họ sẽ chẳng bao giờ giận dỗi vì những chuyện nhỏ nhặt. Họ là người rất lý trí và biết phân biệt chuyện nào ra chuyện nấy.

Thứ hai, họ cũng là người quản lý tài chính rất tài giỏi, chẳng bao giờ tiêu tiền bừa bãi, nhất là khi đã lập gia đình.

Thứ ba, họ luôn biết cách giữ thể diện cho nửa kia, vì vậy, đừng lo lắng mỗi khi bạn có ý định mời khách về nhà dùng bữa, bởi chắc chắn, cô nàng tuổi Dậu sẽ có cách nâng địa vị của bạn lên, đồng thời tạo những ấn tượng tốt đẹp cho mọi người.

Thứ tư, mỗi khi gặp trắc trở trong công việc, họ sẽ là người sát cánh bên bạn, cùng bạn vượt qua khó khăn. Họ chắc chắn sẽ là một cô vợ chung thủy và chân thành, nhưng điều kiện tiên quyết là bạn cũng phải đạt được yêu cầu như thế đã. Nếu mắc lỗi, bạn có biết cách 12 con giáp trừng phạt người yêu là gì?

Hạng 3: Tuổi Ngọ

Xếp hạng 3 con giáp mẹ hiền vợ đảm, đàn ông may mắn mới có thể lấy làm vợ-3

Phụ nữ tuổi Ngọ thích những mẫu đàn ông thông minh, mạnh mẽ và đầy quyến rũ. Họ luôn mong ước được cùng người mình yêu trải qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống và xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững... Khi đã lập gia đình, phụ nữ tuổi Ngọ sẽ hết mực chăm lo cho chồng con và những người thân trong gia đình.

Phụ nữ tuổi Ngọ không chỉ là một người trợ giúp tốt cho chồng mà còn đủ khả năng đạt được thành công lớn trong lĩnh vực công việc của chính mình.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xep-hang-3-con-giap-me-hien-vo-dam-dan-ong-may-man-moi-co-the-lay-lam-vo-88970.html

tuổi Dậu

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.