Xếp hạng 5 cung Hoàng đạo nữ "nóng bỏng" nhất

Mỗi cô gái đều có sức hấp dẫn và nét lôi cuốn của riêng mình. Vậy trong 12 cô nàng Hoàng đạo, ai là người gợi cảm nhất?

Mỗi cô gái đều có sức hấp dẫn và nét lôi cuốn của riêng mình. Vậy trong 12 cô nàng Hoàng đạo, ai là người gợi cảm nhất? Hãy cùng khám phá nhé!

Hạng 1: Bọ Cạp

Không còn nghi ngờ gì nữa, chỉ cần nhắc tới hai chữ “gợi cảm” người ta sẽ nghĩ ngay tới Bọ Cạp, cô gái huyền bí nhất 12 cung Hoàng Đạo. Sự gợi cảm không chỉ đến từ ngoại hình, phong cách ăn mặc, mà cả trong cách nói chuyện của Bọ Cạp. Đừng ngạc nhiên nếu bạn bị một cô nàng Bọ Cạp làm cho ngẩn ngơ cả ngày nhé! Mỗi câu nói của Bọ Cạp khi thốt lên không chỉ khiến bạn nể phục mà còn tò mò muốn được khám phá con người thật của họ. Và thế là dần dần bạn đã mắc lưới của Bọ Cạp lúc nào không hay. Vừa xinh đẹp, thông minh, lại vừa bí ẩn, lôi cuốn, Bọ Cạp vô cùng xứng đáng là quán quân của bảng xếp hạng này.

Hạng 2: Nhân Mã

Đừng ngạc nhiên khi thấy họ nhà Mã Mã lại đứng ở vị trí thứ hai của bảng xếp hạng. Bởi họ chính là những người thoải mái, vô tư và phóng khoáng nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Không chỉ dừng lại ở phong cách ăn mặc điệu đà, những cô nàng Nhân Mã luôn biết cách tạo cho người khác cảm giác dễ chịu khi ở bên. Có người cho rằng Nhân Mã có đôi nét nam tính, nhưng đừng lo lắng, đó lại là một điểm mạnh của họ. Chính sự mạnh mẽ đó lại khiến cho các chàng trai đi theo và "đổ rầm rầm".

top-5-cung-hoang-dao-nu-goi-cam

Hạng 3: Song Ngư

Trái ngược hoàn toàn với vẻ sexy của Bọ Cạp, sự gợi cảm của Song Ngư đến từ một nàng công chúa cổ tích. Nàng xinh đẹp và mê hoặc người khác bằng nụ cười và cái nhìn đầy thiện cảm. Từng lời nói của nàng như rót mật vào tai, thậm chí chỉ cần ngắm nhìn sự dịu dàng ấy, nụ cười ấy, bạn sẽ sẵn sàng tình nguyện chìm trong mật ngọt mà nàng đang tạo ra. Song Ngư gợi cảm và đặc biệt thu hút người khác bằng sự trong sáng và thánh thiện của bản thân.

Hạng 4: Song Tử

Chẳng có gì lạ khi Song Tử lại lọt vào bảng xếp hạng này cả. Những cô nàng Song Tử với tài ăn nói tuyệt vời luôn thu hút người khác bằng tài năng và sự duyên dáng của họ. Chẳng ai lại có thể cưỡng lại những câu chuyện không bao giờ chán cũng như khiếu hài hước, dí dỏm của Song Tử. Thế nhưng đừng lơ là mà để mắc vào lưới tình của Song Tử nhé. Bởi mặc dù gợi cảm điển hình, họ là những tay “thợ săn” tài ba nhất. Mà bạn, người đã lỡ chìm trong những câu chuyện của họ coi chừng sẽ biến thành “con mồi hoàn hảo” cho chuyến đi săn đấy!

cung-hoang-dao-nu-goi-cam

Hạng 5: Ma Kết

Đứng thứ năm trong top những cô gái gợi cảm trong 12 cung Hoàng Đạo chính là Ma Kết. Nhiều người ngạc nhiên khi một cô gái có tiếng bảo thủ và kín kẽ lại đứng ở vị trí khá cao này mà không phải một nàng Thiên Bình tinh tế nào đó. Lý do thì vô cùng đơn giản, Ma Kết có nét quyến rũ người khác của tuýp phụ nữ trưởng thành. Họ có thể là những người giản dị nhất, cũng lại là những người cầu kì nhất trong mọi chuyện. Ma Kết toát ra vẻ quý phái và gợi cảm. Nàng không liếc mắt đưa tình nhưng các chàng vẫn tình nguyện đổ sụp dưới chân một cô nàng Ma Kết thanh lịch.

Theo Hoàng Anh / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.