Xếp hạng mức độ dí dỏm của 12 cung Hoàng đạo

Là cung Hoàng đạo có khiếu hài hước bậc nhất, Song Tử giỏi ứng biến, có khả năng nhớ nhiều câu chuyện cười và do đó họ có thể khiến bạn lăn ra cười đến đứt hơi

Là cung Hoàng đạo có khiếu hài hước bậc nhất, Song Tử giỏi ứng biến, có khả năng nhớ nhiều câu chuyện cười và do đó họ có thể khiến bạn lăn ra cười đến đứt hơi.

Bạch Dương (21/3 - 20/4): ★★★☆

Bạch Dương là cung Hoàng đạo nóng nảy nhưng cũng rất vui tính. Sự dí dỏm của Bạch Dương thể hiện nhiều nhất qua điệu bộ bắt chước người khác và tiếng cười to, sảng khoái, không chút ngại ngần.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): ★★

Kim Ngưu là người thích quan sát người khác hơn là tự tạo ra một câu chuyện. Vì là người khá nghiêm túc và khô khan, nên Kim Ngưu cũng hiếm khi pha trò đùa cùng mọi người.

Song Tử (22/5 - 21/6): ★★★★

Là cung Hoàng đạo có khiếu hài hước bậc nhất, Song Tử giỏi ứng biến, có khả năng nhớ nhiều câu chuyện cười và do đó họ có thể khiến bạn lăn ra cười đến đứt hơi. Cung Hoàng đạo này cũng rất thích đi trêu người, tuy nhiên trêu ở mức độ rất có chừng mực.

Cự Giải (22/6 - 23/7): ★★★☆

Cự Giải vui tính nhưng lại gặp khó khăn trong việc diễn đạt nên thường kết quả không được như mong muốn. Tuy nhiên đôi khi vẻ mặt của họ thật sự khá hài hước.

Xếp hạng mức độ dí dỏm của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 1.

Sư Tử (22/7 - 23/8): ★★★★★

Sư Tử có khiếu kể chuyện. Những câu chuyện qua lời kể của Sư Tử sẽ vô cùng hài hước và thú vị. Họ liên tục dùng phép nói quá khiến cho câu chuyện càng sinh động và cuốn hút hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): ★

Thật khó có thể nói Xử Nữ có hài hước hay không. Những câu chuyện của Xử Nữ thường mang tính chất “bác học” nên cũng ít có người hiểu được. Đôi khi những lời của Xử Nữ mang tính mỉa mai, châm biếm, tạo cảm giác khó chịu hơn là gây cười cho mọi người.

Thiên Bình (24/9 - 23/10): ★★★☆

Thiên Bình thường chỉ bộc lộ tính cách thật của mình khi ở bên những người bạn thân thiết. Lúc ấy vẻ “cool” ngầu hàng ngày sẽ biến mất mà thay vào đó là một Thiên Bình “siêu lầy”.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): ★★★★

Tuy có vẻ ngoài lạnh lùng và bí ẩn nhưng tiếp xúc mới thấy Bọ Cạp là cung Hoàng đạo hài hước “vô đối”. Đây là người nghĩ ra nhiều trò oái oăm nhất và luôn thích “đầu têu” trong mọi trò chơi khăm.

Xếp hạng mức độ dí dỏm của 12 cung Hoàng đạo - Ảnh 2.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): ★★★★☆

Với Nhân Mã, cuộc sống chính là một bộ phim hài. Xung quanh Nhân Mã luôn tràn ngập tiếng cười, một khi Nhân Mã bắt đầu kể chuyện là mọi người không dừng được việc ôm bụng cười. 

Ma Kết (22/12 - 20/1): ★

Đây không phải là người hay đưa ra những lời bình luận dí dỏm. Mặt khác, tính cách nghiêm túc và có phần… nhạt khiến Ma Kết dù có cố gắng cũng khó mà khiến người khác thấy hài hước.

Bảo Bình (21/1 - 19/2): ★★★☆

Bảo Bình là cung Hoàng đạo khá cách biệt. Tuy nhiên, đây cũng là người dí dỏm và hài hước. Những câu chuyện của Bảo Bình thường có phần “tưng tửng” nên luôn khiến mọi người bật cười.

Song Ngư (20/2 - 20/3): ★★★★☆

Khiếu hài hước của Song Ngư thể hiện qua cách ăn nói khá dễ thương. Tuy nhiên, do phương pháp diễn đạt của cung Hoàng đạo này không tốt nên thường mọi người chỉ cố gắng… cười cho họ vui.

Theo Helino


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.