Xui xẻo bủa vây cuối tuần này (16/7 - 17/7), 3 con giáp dính hàng loạt rắc rối, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại

Xin chia buồn nếu bản mệnh nằm trong số 3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (16/7 - 17/7).

1. Tuổi Tý

Xui xẻo bủa vây cuối tuần này (16/7 - 17/7), 3 con giáp dính hàng loạt rắc rối, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại-1

Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (16/7 - 17/7), công việc của người tuổi Tý khó mà tiến triển theo chiều hướng bạn mong muốn. Điềm báo họa thị phi, tai ương có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bản mệnh không biết giữ mình tránh xa chuyện bao đồng.

Vận xui liên tiếp kéo tới, công việc của những chú Chuột xuất hiện những trở ngại khó hiểu. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng khó lòng có thể giải quyết được trong một sớm một chiều.

Do chịu ảnh hưởng trực tiếp từ công việc nhiều trục trặc, tài vận của bản mệnh ở thời điểm này cũng có dấu hiệu ngừng trệ. Con đường kiếm tiền, làm giàu gặp nhiều trở lực, bạn cần tỉnh táo khi giao dịch kẻo bị lừa đảo hoặc làm ăn thất thu.

2. Tuổi Sửu

Xui xẻo bủa vây cuối tuần này (16/7 - 17/7), 3 con giáp dính hàng loạt rắc rối, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại-2

Tuổi Sửu cũng là một trong những cái tên góp mặt trong danh sách các con giáp xui xẻo cuối tuần này (16/7 - 17/7) khi mọi thứ tưởng chừng như đen đủi nhất đều đổ ập xuống đầu bạn.

Hung vận ở thời điểm này khá lớn. Nhất là trong thứ 7 ngày 16/7/2022, bản mệnh có thể sẽ phải đối diện với câu chuyện thị phi, những lời đàm tiếu ảnh hưởng tới danh tiếng trong sạch bấy lâu của mình.

Con giáp này được nhắc nhở phải thật sự cẩn trọng bởi tiểu nhân rình mò bạn sơ hở là lợi dụng chơi xấu. Cũng bởi quá thật thà, tuổi Sửu dường như không đủ tỉnh táo để tránh được cái bẫy đã giăng sẵn. Nếu không có lòng phòng người, bạn sẽ là người chịu thiệt hơn cả.

3. Tuổi Dậu

Xui xẻo bủa vây cuối tuần này (16/7 - 17/7), 3 con giáp dính hàng loạt rắc rối, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại-3

Do hung vận tác động, cuối tuần này không phải là thời điểm may mắn của tuổi Dậu. Vận trình sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu sa sút ngoài tầm kiểm soát. Dù con giáp này đã cố gắng rất nhiều nhưng thành công vẫn nằm ngoài tầm tay, vất vả rất nhiều nhưng không có thành quả xứng đáng.

Ngoài ra, tuổi Dậu còn có điềm báo dễ bị lừa gạt trong chuyện tiền bạc vì quá thật thà. Mặc dù bạn được khen ngợi vì luôn biết cách tạo dựng mối quan hệ, nhưng trong kinh doanh làm ăn thì phải lựa chọn đối tác phù hợp để tránh những sự cố không mong đợi.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/xui-xeo-bua-vay-cuoi-tuan-nay-167-177-3-con-giap-dinh-hang-loat-rac-roi-can-de-phong-tieu-nhan-ham-hai-tintuc832275

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.