Xui xẻo qua đi, 3 con giáp đào hoa nở rộ, tình duyên như ý trong cuối tháng 10

Cuối tháng 10, 3 con giáp này xui xẻo được cuốn sạch, may mắn tới dào dạt, đào hoa nở rộ, tình duyên như ý, cuộc sống mỹ mãn.

Con giáp tuổi Tuất

Xui xẻo qua đi, 3 con giáp đào hoa nở rộ, tình duyên như ý trong cuối tháng 10-1Ảnh minh họa PIXABAY

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất là người có tài cao học rộng, rất có chí hướng. Những người này làm việc gì cũng có sự quyết đoán, dứt khoát. Họ có chính kiến riêng của mình về những điều mà họ đã tìm hiểu thấu đáo. 

Trong cuộc sống, con giáp tuổi Tuất cũng luôn tận tâm với mọi việc, dù là chuyện khó khăn, mất thời gian và công sức. Họ luôn dũng cảm tiến về phía trước. 

Chính vì vậy, người tuổi Tuất trong mắt mọi người là đối tượng bạn đời lý tưởng, đáng mơ ước. Cuối tháng 10, vận đen của con giáp tuổi Tuất qua đi, đào hoa nở rộ, thậm chí người yêu cũ đổi ý muốn quay lại. 

Sau bao nỗ lực cố gắng, người tuổi Tuất có cơ hội để có cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. 

Con giáp tuổi Thìn

Xui xẻo qua đi, 3 con giáp đào hoa nở rộ, tình duyên như ý trong cuối tháng 10-2Ảnh minh họa PIXABAY

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn luôn có nguyên tắc, thích làm việc một mình và tự chủ trong mọi việc. 

Dù gặp phải chuyện khó khăn đến đâu, họ cũng sẽ dựa vào năng lực của bản thân để giải quyết, không dễ nản chí, không chọn cách làm phiền người khác. 

Nhờ làm việc chăm chỉ, con giáp tuổi Thìn đã có được cuộc sống như ý. Cuối tháng 10, người tuổi Thìn vượt qua xui xẻo, gặp nhiều may mắn. Chuyện tình duyên cũng tới, có duyên gặp gỡ người trong mộng, gặt hái được hạnh phúc cho riêng mình. 

Họ cũng không ngừng lao động, sáng tạo để khẳng định bản thân và có cuộc sống viên mãn. 

Con giáp tuổi Hợi

Xui xẻo qua đi, 3 con giáp đào hoa nở rộ, tình duyên như ý trong cuối tháng 10-3Ảnh minh họa PIXABAY

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi luôn đặc biệt lạc quan và tự do. Họ cũng là người dễ gần, hòa đồng. Dù gặp phải khó khăn trở ngại gì thì những người này đều rất vững vàng, luôn tích cực hướng về phía trước. 

Con giáp tuổi Hợi cũng luôn dám nghĩ dám làm, luôn tin tưởng rằng thông qua nỗ lực cá nhân, đương đầu với khó khăn thì sẽ tìm được cơ hội thành công, có được cuộc sống hạnh phúc của riêng mình. 

Thời gian tới, con giáp tuổi Hợi cũng có thể tiếp tục cho đi để phát huy giá trị của bản thân và làm cho cuộc sống của mình ngày càng tốt đẹp hơn. 

Cuối tháng 10 xui xẻo tan biến, người tuổi Hợi đón đào hoa nở rộ, cơ hội gặp gỡ duyên lành. Ai từng chia tay trong tiếc nuối thì nay có thể gương vỡ lại lành, có được hạnh phúc như ý. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/xui-xeo-qua-di-3-con-giap-dao-hoa-no-ro-tinh-duyen-nhu-y-trong-cuoi-thang-10-20211006010820773.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.