Yêu đến mấy những con giáp này cũng không nên lấy nhau kẻo gặp trắc trở, nếu quyết làm vợ chồng phải tìm ngay phương án hóa giải

Theo tử vi học, có những con giáp rất khắc nhau trong quan hệ vợ chồng, là bạn bè hoặc khi chưa kết hôn thì mối quan hệ của họ khá ổn và vui vẻ nhưng nếu bước vào cuộc sống gia đình chắc chắn sẽ nảy sinh nhiều vấn đề.

Tuổi Dậu và tuổi Mão

Người tuổi Mão thường có lối sống hưởng thụ, phụ thuộc, không thích đảm trách nhiệm nhưng lại hay mơ mộng, bay bổng. Người tuổi Dậu lại khá cầu toàn, quyết đoán, luôn phấn đấu hết mình trong như cuộc sống.

Yêu đến mấy những con giáp này cũng không nên lấy nhau kẻo gặp trắc trở, nếu quyết làm vợ chồng phải tìm ngay phương án hóa giải-1

Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan, không có chí tiến thủ và thường xuyên gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế, trong khi tuổi Dậu luôn đòi hỏi sự chính xác trong từng công việc mà mình làm.

Do đó, khi sống chung một nhà, người tuổi Mão dễ bị áp lực vì nửa kia quá khó tính và yêu cầu cao, còn người tuổi Dậu thì thất vọng với bạn đời đểnh đoảng yếu đuối. Về lâu về dài cặp đôi này sẽ dần cảm thấy mệt mỏi, nảy sinh mâu thuẫn, đe dọa cuộc sống hôn nhân.

Tuổi Tý và tuổi Mùi

Yêu đến mấy những con giáp này cũng không nên lấy nhau kẻo gặp trắc trở, nếu quyết làm vợ chồng phải tìm ngay phương án hóa giải-2

Tuổi Tý vốn là con giáp rất coi trọng tình cảm và sự thủy chung. Họ chọn bạn đời dựa trên tiêu chí tình yêu chứ phải vụ lợi hay tiền bạc. Trong cuộc sống, họ luôn vị tha, hết lòng giúp đỡ người khác nếu có thể.

Thế nhưng người tuổi Mùi có sự trái ngược, họ xem trọng vật chất, thậm chí chọn vợ chọn chồng cũng tính đến điều kiện kinh tế, sự nghiệp của đối phương. Quan điểm sống của người tuổi Mùi là không cái gì tự nhiên mà có, cho đi là phải nhận lại. Nếu cho cái gì thì họ sẽ tìm cách lấy lại ngay lập tức khi có cơ hội.

Vậy nên nếu kết hôn, cuộc sống của cặp đôi này khó lòng có thể dung hòa bởi thường xuyên bất đồng quan điểm, vợ chồng khó chia sẻ thì cũng không thể dễ dàng mà vun đắp hạnh phúc hay chung sức làm giàu và lo cho con cái.

Tuổi Thân và tuổi Hợi

Yêu đến mấy những con giáp này cũng không nên lấy nhau kẻo gặp trắc trở, nếu quyết làm vợ chồng phải tìm ngay phương án hóa giải-3

2 con giáp này nằm trong "tứ hành xung", từ xưa đến nay khi xem tuổi kết hôn vẫn luôn bị cảnh báo phải kiêng dè nhau.

Về tính cách, người tuổi Hợi sống vui vẻ, thoải mái, bao dung, họ thích nói chuyện và thường rất nhẹ nhàng trong mọi vấn đề. Trong khi đó, người tuổi Thân thường kín kẽ, bảo thủ, họ cẩn thận từng ly từng tí một và luôn muốn ý kiến của mình là đúng, người khác phải nghe theo.

Thế nên trong quan hệ hôn nhân, cuộc sống của họ luôn xuất hiện nguy cơ. Một người cố chấp, không ưa người nhiều lời, hay nói đặc biệt là vô cùng nguyên tắc. Người kia thì ưa phóng khoáng luôn thành kiến với những thứ cứng nhắc hay nguyên tắc. Hơn nữa, tuổi Hợi thoáng tính, tuổi Thân chặt chẽ càng khó chấp nhận tính cách của nhau. 

Khi yêu có thể họ bị nhau thu hút bởi những điều khác biệt nhưng nếu sống chung dưới một mái nhà thì lại hay khắc khẩu, hôn nhân có thể rạn nứt một sớm một chiều vì những điều nhỏ nhặt.

Tuổi Thìn và tuổi Tuất

Yêu đến mấy những con giáp này cũng không nên lấy nhau kẻo gặp trắc trở, nếu quyết làm vợ chồng phải tìm ngay phương án hóa giải-4

Cùng nằm trong bộ tứ con giáp xung khắc, giống cặp Thân - Hợi, người tuổi Tuất và tuổi Thìn không nên kết duyên vợ chồng bởi nếu sánh đôi khó có thể hòa hợp được, sẽ chỉ khiến nhau thêm mệt mỏi.

Cụ thể, người tuổi Thìn có ưu điểm mạnh mẽ, quyết đoán nhưng từ đó mà nảy sinh nhược điểm là khá gia trưởng, thích thị uy với người khác. Trong cuộc sống, họ rất ghét bị xem nhẹ nên luôn đặt sự nghiệp lên trên chuyện gia đình, hơn nữa còn dễ nảy sinh các mối quan hệ ngoài luồng,.

Về phần tuổi Tuất, người này sống rất chính thực, trắng đen rõ ràng, không giỏi trong giao tiếp và không thích làm theo lệnh của người khác. Họ biết cách và luôn thích chăm sóc cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên lại khá đa nghi và hay ghen.

Vì những sự khác biệt đó nên Thìn và Tuất mà kết hôn với nhau là một sự lựa chọn sai lầm, khó mà lâu bền được.

Trên đây là 4 cặp con giáp theo tử vi học là không nên kết hôn vì dễ có xung đột, đe dọa hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên trong thực tế nhiều cặp đôi xung khắc nhưng vẫn nên duyên vợ chồng bền lâu bởi họ biết cách hóa giải mâu thuẫn, nhường nhịn và bổ sung cho nhau để cuộc sống hài hòa, hạn chế mâu thuẫn.

Bên cạnh đó, trong tử vi học cũng có những cách hóa giải cụ thể theo từng kiểu xung khắc, ví dụ: chọn năm sinh con, chọn ngày giờ rước dâu, chọn hình thức kết hôn, thay đổi hướng nhà, thiết kế phong thủy trong ngôi nhà....

Các cặp đôi trong các trường hợp trên có thể tìm hiểu và tham khảo thêm để cuộc sống vợ chồng bớt gặp trắc trở, luôn thuận lợi và thương yêu nhau.

* Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo.

Theo V.K - VietNamNet


con giáp

Xem tuổi vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.