RollsRoyce đã làm việc với một vài đối tác truyền
thông tiềm năng nhằm nhấn mạnh hình ảnh cho mẫu saloon mới – Ghost – nhắm tới
các khách hàng trẻ và giàu có.
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hãng xe sangAnh quốc, Rolls-Royce, thuê công ty quảng cáo bên ngoài làm mới lại hình ảnhthương hiệu cho “thú vị” hơn.
Rolls-Royce đã làm việc với một vài đối tác truyềnthông tiềm năng nhằm nhấn mạnh hình ảnh cho mẫu saloon mới – Ghost – nhắm tớicác khách hàng trẻ và giàu có.
Rolls-Royce Ghost 2010. Ảnh Getty Images
Một thành viên ban giám đốcRolls-Royce cho biết: “Trước đây, chúng tôi chưa từng làm điều này tại Anh, tuynhiên giờ đây chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến từ các hãng quảng cáo đối tác”.
Rolls-Royce kỳ vọng Ghost sẽ manglại hình ảnh tươi mới cho thương hiệu này, với thông điệp “hợp thời, hiện đại vàlý thú” hơn.
“Con ma” Ghost 2010 được trang bịđộng cơ V12 tăng áp 6.6 lít công suất tối đa đạt 563 mã lực, mô men xoắn 575lb-ft kết hợp với hộp số tự động ZF tám cấp. Nhờ đó, Ghost có khả năng tăng tốctừ 0-100 km/h sau 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Ghost 2010 đã xuất hiện trên thịtrường châu Âu từ cuối năm 2009 với giá từ 165.000 bảng Anh(khoảng 271.106 USD)chưa bao gồm thuế VTA và phí vận chuyển. Trong khi đó, tại các thị trường lớnkhác như Mỹ và khu vực châu Á Thái Bình Dương, khách hàng có cơ hội ‘rinh’ vềmột chiếc Ghost 2010 từ quý II năm nay.