Hé lộ thiệp cưới cực độc và đầy hài hước của Khắc Việt

Với bản tính trẻ trung và hài hước, hình thiệp cưới của Khắc Việt và vị hôn thê đã được hé lộ với khán giả.

Với bản tính trẻ trung và hài hước, hình thiệp cưới của Khắc Việt và vị hôn thê đã được hé lộ với khán giả.

Với cá tính hài hước và trẻ trung, thiệp mời cưới của cặp đôi Khắc Việt và Thanh Thảo phản ánh đúng tinh thần của cô dâu và chú rể. Hình ảnh về thiệp cưới của cặp nghệ sĩ trẻ  chia sẻ .

ĐỘC QUYỀN: Hé lộ thiệp cưới cực độc và đầy hài hước của Khắc Việt-1

Về phần thiết kế, bên ngoài thiệp mời có phong bì màu trắng đục trang nhã, góc phải được thiết kế dấu nhận ấn như được chuyển phát từ bưu điện với ngày tháng rõ ràng là 1/4/2018.

Bên trong tấm thiệp được design như một tấm vé lên tàu bay màu vàng hạng thương gia của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Nơi đi và nơi đến được ghi chú khá hài hước. Nơi đi tức là khách đã "phải" bỏ phong bì sẵn ở nhà và nơi đến đó là nơi tổ chức và quan khách sẽ được "ăn no nê".

Theo thông tin riêng của 2Sao, tiệc cưới của Khắc Việt và cô dâu được tổ chức tại khách sạn Melia, Hà Nội vào 18h ngày 1/4 sắp tới. 

ĐỘC QUYỀN: Hé lộ thiệp cưới cực độc và đầy hài hước của Khắc Việt-2

Vào tháng 7/2017 vừa qua, Khắc Việt khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi anh công khai bạn gái xinh đẹp - DJ Thanh Thảo hay còn gọi là Thảo Bebe. Thanh Thảo sinh năm 1992 đang là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Đến tháng 10/2017, Khắc Việt đã cầu hôn bạn gái trong không gian lãng mạn với hoa và nến tại một nhà hàng sang trọng khu vực Hồ Tây.

ĐỘC QUYỀN: Hé lộ thiệp cưới cực độc và đầy hài hước của Khắc Việt-3

Theo tiết lộ của Khắc Việt, trước đây, anh và Thanh Thảo từng có ấn tượng không tốt về nhau. Cụ thể, nam ca sĩ từng nghĩ bà xã tương lai là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc sexy. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn, giọng ca Yêu lại từ đầu nhận thấy bạn gái là người ngoan ngoãn, biết vun vén và chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm trong môi trường phức tạp nhưng nữ DJ không thích rượu bia và là người sống tình cảm.

Theo kế hoạch, cả hai sẽ về chung một nhà vào cuối tháng 3 này (ngày 23 và 24/3) ở Yên Bái và tiệc cưới được tổ chức vào 1/4 tại Hà Nội.

Theo Vietnamnet


Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.