1 chi tiết bất thường trong kết quả khám nghiệm tử thi nữ minh tinh Chiếc Lá Bay

Càng ngày, vụ việc Tangmo Nida (mỹ nhân đóng Chiếc Lá Bay) rơi xuống sông tử nạn càng có nhiều chi tiết gây tranh cãi.

Cuối cùng, sau 38 giờ, thi thể của nữ diễn viên xấu số Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) đã được tìm thấy tại đoạn giữa sông Chao Phraya. Sau đó, cơ quan chức năng đã đưa thi thể người đẹp Chiếc Lá Bay tới Viện Nghiên cứu Pháp y để tiến hành khám nghiệm.

Tới tối ngày 26/2, kết quả khám nghiệm tử thi của Tangmo đã được công bố. Ngoài nguyên nhân dẫn tới cái chết là ngạt khí do đuối nước, phía Viện Nghiên cứu Pháp y còn cho biết, trang phục mà Tangmo mặc ngày 24/2 là 1 bộ bodysuit (áo liền quần bó sát). Trang Thairath nhận định, nếu mặc bodysuit, nữ diễn viên khó có thể đi vệ sinh bởi lúc đó Tangmo sẽ phải cởi hết bộ đồ ra.

1 chi tiết bất thường trong kết quả khám nghiệm tử thi nữ minh tinh Chiếc Lá Bay-1
Tấm hình cuối cùng của Tangmo trước khi tử nạn. Đêm hôm đó, cô mặc 1 chiếc váy trắng cùng áo khoác nhẹ. Viện Nghiên cứu Pháp y khẳng định Tangmo mặc bodysuit

Thông tin này khiến dư luận Thái Lan xôn xao bàn tán. Trước đó, chủ xưởng thuyền chia sẻ với truyền thông rằng nữ diễn viên đã xuống đuôi thuyền để đi tiểu. Người này còn nói thêm, thông thường, ai đi vệ sinh sẽ đều báo với người lái thuyền để giảm tốc độ. Tuy nhiên, người lái thuyền cho biết họ không nghe thấy ai nói gì cả.

Mẹ ruột của Tangmo bày tỏ, bà không tin con gái sẽ đi tiểu nơi cuối thuyền bởi con gái là người nổi tiếng, chắc chắn sẽ giữ hình tượng. Đây chính là 1 trong những nghi vấn lớn của vụ việc lần này.

Càng ngày, các chi tiết trong vụ việc sao nữ Chiếc Lá Bay tử nạn càng khiến công chúng tò mò, đặt nhiều dấu hỏi. Hiện công tác xác minh, điều tra các nhân vật liên quan đang được tiếp tục làm rõ.

1 chi tiết bất thường trong kết quả khám nghiệm tử thi nữ minh tinh Chiếc Lá Bay-2

Nguồn: Thairath

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/1-chi-tiet-bat-thuong-trong-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-nu-minh-tinh-chiec-la-bay-2202227275636429.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.