1 nữ diễn viên Vbiz gây phẫn nộ khi ám chỉ Thiên An "úp sọt", lừa dính bầu để lừa bám lấy Jack?

Nhiều người phẫn nộ, cho rằng nữ diễn viên này đã không thấu hiểu sự việc giữa Jack và Thiên An mà đã vội đưa ra đánh giá.

Mặc dù các bên trong vụ bê bối Jack bị tố ngoại tình đã lần lượt lên tiếng nhưng sự việc vẫn chưa thể hạ nhiệt mà ngày càng căng hơn bao giờ hết. Không chỉ netizen có cuộc "khẩu chiến" tưng bừng, nhiều nghệ sĩ như: Lâm Khánh Chi, MC Phương Mai,.... cũng nêu quan điểm gây tranh cãi. Cũng "chấm hóng" drama này nhưng diễn viên Trà My (Thương Nhớ Ở Ai) lại khiến dân mạng phẫn nộ tột đột vì chỉ trích Thiên An và nêu quan điểm gây sốc.

Sáng ngày 11/8, trên Facebook cá nhân, diễn viên Trà My viết status dài gọi thẳng tên Jack và Thiên An và dùng những từ ngữ nặng nề, thô tục để mỉa mai người trong cuộc. Giữa lúc dân tình liên tục gửi lời động viên, an ủi đến mẹ con Thiên An sau khi sự việc rầm rộ thì diễn viên Trà My lại buông lời chỉ trích: "Mình thì cảm thấy là cô Thiên An kia có vẻ hám fame chứ không hẳn là Jack có vấn đề, sao không nghĩ sự việc là cô kia bám Jack, lừa Jack cho có bầu để úp sọt? Sau khi Jack không thích và chia tay thì bù lu bà loa để mong thiên hạ thương xót và chỉ trích thằng đàn ông? Nhiều phụ nữ giờ cũng ghê gớm mà?".

Không chỉ thế, nữ diễn viên còn nhận "bão" gạch đá vì cho rằng việc 1 người đàn ông khiến bạn gái có thai sau đó chia tay và rời đi là chuyện hoàn toàn bình thường: "Mình không bênh đàn ông nhưng việc gì cũng phải rõ ràng, kể cả là có thai nhưng chia tay rồi thì cũng mắc mớ gì chửi, cũng chỉ là bạn gái cũ thôi đã phải vợ con gì đâu? Hàng tháng vẫn đưa tiền nuôi con là được rồi".

1 nữ diễn viên Vbiz gây phẫn nộ khi ám chỉ Thiên An úp sọt, lừa dính bầu để lừa bám lấy Jack?-1

Status của Trà My khiến dân tình cực kỳ phẫn nộ vì khiến sự việc rẽ sang 1 hướng khác và ảnh hưởng tiêu cực đến mẹ con Thiên An

Mặc dù Trà My cho biết đây chỉ là quan điểm cá nhân của cô nhưng cộng đồng mạng lại vô cùng tức giận thay cho người trong cuộc bởi lẽ nữ diễn viên chưa thấu hiểu sự tình và đánh giá sai vấn đề. Bài viết này đang nhận về hàng loạt chỉ trích.

Ngoài ra, với vai trò là 1 người của công chúng, việc Trà My gọi đồng nghiệp là "nó" và đưa ra lời nhận xét tiêu cực, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người khác cũng là chuyện khó chấp nhận được.

1 nữ diễn viên Vbiz gây phẫn nộ khi ám chỉ Thiên An úp sọt, lừa dính bầu để lừa bám lấy Jack?-2

Nhiều người cho rằng Trà My đã không hiểu rõ sự tình vì trước đó đích thân Jack cũng đã thừa nhận có quan hệ yêu đương với Thiên An và nhận hoàn toàn trách nhiệm của người làm bố

1 nữ diễn viên Vbiz gây phẫn nộ khi ám chỉ Thiên An úp sọt, lừa dính bầu để lừa bám lấy Jack?-3

Mặc dù đã tan vỡ do bất đồng quan điểm nhưng người trong cuộc chưa bao giờ cho biết bản thân bị lừa hay "úp sọt" như lời Trà My đưa ra

Đây không phải là lần đầu Trà My có phát ngôn gây sốc liên quan đến tiêu điểm nóng trên mạng xã hội. Trước đó, cô từng vướng biến căng vì mỉa mai "tiền bối" là nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, mỉa mai fan Kpop.

1 nữ diễn viên Vbiz gây phẫn nộ khi ám chỉ Thiên An úp sọt, lừa dính bầu để lừa bám lấy Jack?-4

5 lần 7 lượt có phát ngôn gây sốc, cộng đồng mạng khuyên Trà My hãy cẩn trọng hơn khi chia sẻ trên mạng xã hội

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/1-nu-dien-vien-vbiz-gay-phan-no-khi-am-chi-thien-an-up-sot-lua-dinh-bau-de-lua-bam-lay-jack-162211108130014276.htm

Thiên An

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.