1 tháng sau liên hoàn drama, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng làm 1 việc đặc biệt ý nghĩa

Mặc cho cộng đồng mạng bàn tán về drama, Phi Nhung vẫn tập trung làm công việc thiện nguyện giữa mùa dịch, còn rủ cả Hồ Văn Cường thực hiện cùng.

Đã 1 tháng kể từ khi ồn ào giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường diễn ra, dân tình liên tục yêu cầu nữ ca sĩ trả lại tiền thưởng cho con nuôi sau kỳ thi tốt nghiệp THPT đúng như lời hứa trước đó. Tuy nhiên, Phi Nhung vẫn chưa hề có động thái gì cho thấy mình đang thực hiện điều này.

Trưa 13/7, Phi Nhung gây bất ngờ khi cho biết mình và con nuôi đang đồng lòng ủng hộ 1 tấn gạo giữa dịch Covid-19. Kèm theo đó, cô chia sẻ hình ảnh giao dịch chuyển khoản 15 triệu đồng tiền mua gạo. Trên fanpage, nữ ca sĩ viết: "Các bạn đọc cho cho hai mẹ con em xin chia sẻ đến bạn đọc tấm lòng nhỏ bé của con em nhen. Hai mẹ con em có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu, 1 tấn gạo gửi đến Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh chiều nay, nhưng do bệnh dịch chúng em không có mặt ạ. Xin bà con hoan hỷ nhận tấm lòng của hai mẹ con em nhé, mong Sài Gòn mình sẽ mau sớm bình phục".

1 tháng sau liên hoàn drama, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng làm 1 việc đặc biệt ý nghĩa-1

Phi Nhung bất ngờ chia sẻ mình và con trai nuôi đã đóng góp 1 tấn gạo giữa dịch Covid-19

1 tháng sau liên hoàn drama, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng làm 1 việc đặc biệt ý nghĩa-2

1 tháng sau liên hoàn drama, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng làm 1 việc đặc biệt ý nghĩa-3

Nữ ca sĩ công khai giao dịch chuyển khoản 15 triệu đồng tiền mua gạo

1 tháng sau liên hoàn drama, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng làm 1 việc đặc biệt ý nghĩa-4

Động thái mới của Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ

Kèm theo đó, giọng ca 7x còn viết một dòng trạng thái dài đầy triết lý về đạo làm người: "Chớ luôn so đo, cũng chớ gây khó bắt bí với người. Làm việc thiện thì mới được thiện báo, lưu lại đường lùi cho người thì mới có đường ra. Đời người quý nhất không phải tiền bạc, cũng không phải địa vị mà là sự chất phác và nhân phẩm. Biết ơn thì nên tìm cách báo đáp, ấy mới là sống có tình có nghĩa. Với người thì hòa hợp thiện lương, với công việc thì giữ gìn chữ tín, như thế mới có thể đứng vững trong trời đất, mới không cô phụ lương tâm".

Động thái mới của Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến netizen không khỏi bất ngờ. Nhiều người đã dành lời khen cho việc làm ý nghĩa, thiết thực của 2 mẹ con Phi Nhung giữa mùa dịch. Một số người khác vẫn mong giọng ca Bông Điên Điển không nên nói đạo lý mà hãy sớm trả lại tiền cho con nuôi trước khi trở về Mỹ. Dù chưa đề cập tới vấn đề tiền thưởng, song hành động của 2 mẹ con nữ ca sĩ phần nào cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn ổn và không bị ảnh hưởng bởi drama.

1 tháng sau liên hoàn drama, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng làm 1 việc đặc biệt ý nghĩa-5

Đa phần bình luận của netizen đều là dành lời khen ngợi cho 2 mẹ con Phi Nhung

1 tháng sau liên hoàn drama, Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng lòng làm 1 việc đặc biệt ý nghĩa-6

Việc làm ý nghĩa của mẹ con nữ ca sĩ sau ồn ào cho thấy mối quan hệ của cả hai không bị ảnh hưởng nhiều

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/1-thang-sau-lien-hoan-drama-phi-nhung-va-ho-van-cuong-dong-long-lam-1-viec-dac-biet-y-nghia-162211307140035579.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.