10 năm sau scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy của hiện tại đã trở thành bố ngoan

Sau nhiều bão giông, Trần Quán Hy của hiện tại đã tìm thấy bình yên bên Tần Thư Bồi và cô con gái bé nhỏ Alaia.

Sau nhiều bão giông, Trần Quán Hy của hiện tại đã tìm thấy bình yên bên Tần Thư Bồi và cô con gái bé nhỏ Alaia.

"Ông vua thác loạn" bị ghét bỏ nhất Hong Kong

Gần 10 năm đã qua đi, với người hâm mộ Châu Á, năm 2008 quả là một năm đầy nhức nhối. Năm ấy, cả làng giải trí Châu Á chấn động khi hàng loạt hình ảnh video nóng của Trần Quán Hy và các mỹ nhân làng giải trí bị rò rỉ ra ngoài. Từ thiếu gia màn ảnh, nam diễn viên sáng chói của Hong Kong, Trần Quán Hy trở thành "ông vua thác loạn".

Sau scandal, Trần Quán Hy tuyên bố rút khỏi làng giải trí và sang Mỹ sinh sống. Trước khi sang Mỹ, anh cũng đã chính thức tung lên mạng đoạn video clip xin lỗi công chúng, các cô gái có liên quan trong những tấm ảnh. Năm 2010, Trần Quán Hy lặng lẽ trở lại Hong Kong. Anh phát hành đĩa đơn mang tên "Mr.Sandman" nhưng không nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

10 năm sau scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy của hiện tại đã trở thành bố ngoan - Ảnh 1.

Sau scandal cảnh nóng, cuộc sống của Trần Quán Hy khá chật vật. Mặc dù không quá khó khăn về tài chính nhưng con đường trở lại với làng giải trí của Trần Quán Hy lại khá gian nan.

Khi câu chuyện ngày cũ vẫn còn gây ám ảnh thì những scandal mới lại tiếp tục ập đến. Mỗi lần Quán Hy xuất hiện trên báo là một lần khiến người Hong Kong ghét bỏ. Hết cãi nhau ở quán bar, gây tai nạn lại đến đánh phóng viên. Người ta gọi anh là "ông vua thác loạn" hết thời.

Không chỉ thế, anh tiếp tục vướng vào scandal với các cô gái trẻ. Quan Hy từng gây chú ý khi qua lại với bạn gái 16 tuổi rồi đến diễn viên phim nóng. Cuộc sống của anh chưa một ngày bình yên.

Có lần xuất hiện trên một chương trình của đài trung ương, Quán Hy cay đắng kể lại rằng những ngày đã qua của anh không khác gì địa ngục. Anh làm việc gì cũng trở thành mồi ngon của truyền thông. Chính vì thế, từ rất lâu rồi, Quán Hy muốn tránh xa hoàn toàn làng giải trí nhưng vì mưu sinh mà cố gắng gượng.

10 năm sau scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy của hiện tại đã trở thành bố ngoan - Ảnh 2.

Anh cũng tiết lộ rằng bản thân không ngờ có ngày bị cả phụ nữ lợi dụng. Có những người con gái tìm đến anh, buông lời ngon ngọt, yêu thương. 3 ngày sau những hình ảnh thân mật được tung lên mạng và ngay lập tức anh trở thành gã trai "khốn nạn".

Những lời bộc bạch của Trần Quán Hy cũng mang đến những phản ứng trái chiều. Người thì thông cảm, kẻ lại mỉa mai.

Gã trai hư ngày nào đã trở thành ông bố ngoan

Tháng 5/2016, Trần Quán Hy và siêu mẫu Victoria secret Tần Thư Bồi công khai yêu nhau. Lúc này, Quán Hy gặp phải rất nhiều chỉ trích vì bị cho rằng cặp kè với Thư Bồi khi cô chưa ly hôn.

Đầu năm 2017 có tin đồn Tân Thư Bồi đang mang thai đứa con đầu lòng của cô và Trần Quán Hy.

Cuối tháng 4/2017, có thông tin cho biết Trần Thư Bội đã sinh con gái cho Quán Hy tại Mỹ. Mặc dù Quán Hy và bạn gái không xác nhận nhưng theo giới thạo tin thì hiện tại chàng trai hư năm nào đang vô cùng hạnh phúc.

10 năm sau scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy của hiện tại đã trở thành bố ngoan - Ảnh 4.

Vợ chồng Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi trong lễ đầy cữ của con gái cưng.

Trước đó không lâu, Trần Quán Hy đã phóng tay chi 2,85 triệu đô (khoảng 65 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự làm tổ ấm của hai người. Căn biệt thự trên sườn núi Hollywood (Los Angeles), cách nhà hát Kodak nổi tiếng 16 phút chạy xe, rộng 400m vuông, có 5 phòng ngủ, phòng khách được thiết kế mở tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đằng sau căn nhà còn có bể bơi và khu spa chăm sóc cơ thể.

10 năm sau scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy của hiện tại đã trở thành bố ngoan - Ảnh 5.

Anh muốn dành những gì tốt nhất cho gia đình của mình, đặc biệt là cô con gái bé bỏng.

Theo nhiều nguồn tin thân cận, từ khi có con, Trần Quán Hy đã "nền" tính hơn rất nhiều khi còn độc thân. Một người bạn thân thiết của Quán Hy tiết lộ với truyền thông rằng từ khi có bé Alaia, Trần Quán Hy đã trở thành một ông bố trách nhiệm hơn. Mỗi khi có việc phải ra ngoài anh đều cố gắng làm xong thật sớm để về nhà chăm con.

Mặc dù nhà có người giúp việc nhưng Quán Hy luôn muốn được trực tiếp chăm sóc con thay vì nhờ bà vú. Do Thư Bồi sau khi sinh con bị yếu nên Trần Quán Hy luôn muốn thay vợ đỡ đần công việc. Anh thậm chí còn không cho Thư Bồi làm bất cứ việc gì trong nhà.

Để vợ thoải mát tâm lý sau sinh, Trần Quán Hy liền đưa Trần Thư Bồi đi du lịch Nhật Bản sau khi con gái đầy cữ.

10 năm sau scandal ảnh nóng, Trần Quán Hy của hiện tại đã trở thành bố ngoan - Ảnh 6.

Không những thế, Trần Quán Hy còn thường xuyên mua đồ cho con gái và vợ thay vì mua cho mình. Mới đây, Trần Quán Hy mới đây chia sẻ trên trang cá nhân bức hình con gái mới sinh đi đôi giày thể thao họa tiết hoa nhỏ xinh xắn, anh viết: "Thậm chí bố cũng chẳng có món đồ "oách" thế này".

Cuối tháng 6, Quán Hy và Thư Bồi bị phóng viên bắt gặp khi đang đi mua sắm. Trái với thái độ căng thẳng hoặc thốt ra những câu chửi tục tĩu mỗi khi bị paparazzi đeo bám, Trần Quán Hy tỏ thái độ rất vui vẻ, thân thiện, anh đồng ý để mọi người chụp hình, trong khi Tần Thư Bồi không thoải mái và đứng dịch sang một bên.

Nhiều người tin rằng Quán Hy của hiện tại đã có nhiều thay đổi sau khi có con gái, anh trở nên hòa nhã và vui vẻ hơn. Hiện tại, Trần Quán Hy và vợ chủ yếu sinh sống ở nước ngoài và tập trung cho việc kinh doanh thời trang.

Theo Trí thức trẻ


Trần Quán Hy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.