13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt thập niên 90, Thu Phương và Huy MC sau 13 năm ly hôn đều đã vun đắp được cho mình tổ ấm riêng viên mãn.

Thu Phương phải lòng Huy MC lúc chỉ mới 18 tuổi. Khi đó, nữ ca sĩ sinh năm 1972 đang rất nổi tiếng, còn Quang Huy (tên thật của Huy MC) là người dẫn chương trình, tay trống trong một ban nhạc trẻ tại Thủ đô. Anh chính là mối tình đầu của Thu Phương, âm nhạc là chất xúc tác gắn kết họ với nhau.    

Lúc đầu, chuyện tình của cặp đôi không được gia đình Huy MC ủng hộ vì không thích có con dâu theo nghề ca hát. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua tất cả và tiến tới hôn nhân vào năm 1993. Thu Phương và Huy MC có chung 2 người con là Duy Hải và Thanh Thảo.

Năm 2003, cặp đôi sang Mỹ cư trú và hoạt động nghệ thuật. Sau nhiều sóng gió và áp lực tại hải ngoại, Thu Phương - Huy MC ly hôn vào năm 2007, khép lại 14 năm gắn bó vợ chồng.

13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới-1

Huy MC và Thu Phương từng là cặp đôi đẹp và sáng giá bậc nhất làng nhạc Việt.

Nói về nguyên nhân chia tay, Thu Phương cho biết cô không còn tìm thấy điểm chung với chồng. Nữ ca sĩ ngày càng nhận ra nhiều điểm khác biệt trong mối quan hệ khi cả hai trải qua giai đoạn khó khăn nơi xứ người. 

"Tôi không tiếc nhưng buồn với kết thúc không như mong muốn, ít nhất trong giai đoạn đó. Tôi tự đổ lỗi cho mình vì đã làm vai trò của người đàn ông trong cuộc hôn nhân đó. Khi có những giây phút chới với, người đàn ông trong đời mình - nói thẳng luôn là anh Huy - không có đủ bản lĩnh để chống chọi với sự thay đổi, dù trước đó chính anh ấy muốn thay đổi. Tôi không bất ngờ khi dư luận đổ lỗi lên tôi và tôi gánh vác hết. Trong khi sự thật là những năm tháng đó, tôi phải nuốt nước mắt để đi tiếp”, Thu Phương từng hé lộ về cuộc hôn nhân đầu tiên.

13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới-2

Thời điểm ly hôn với Huy MC, Thu Phương phải đối mặt với nhiều khó khăn, nuốt nước mắt để tiếp tục cuộc sống ở hải ngoại.

Về phần Huy MC, anh giãi bày lý do khiến cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ: "Kiểu như giận lẫy, dở hơi. Nhưng điều quan trọng, có lẽ là Phương thấy tôi chẳng suy nghĩ gì về tương lai mà chỉ mải chơi. Tôi níu kéo cũng nhiều... vì tôi không hề muốn mất gia đình và làm khổ các con, nhưng hình như duyên của chúng tôi đến đó đã hết. Hai đứa cứ tự xa nhau dần. Cuối cùng, khi không còn hi vọng nữa, tôi là người chủ động đưa ra quyết định”. 

Đề cập tới tin đồn ly hôn Thu Phương vì có quan hệ với Hồ Ngọc Hà khi đó, Huy MC cho biết: "Lúc đó 2 đứa bị 'sét đánh' thôi. Còn tôi cảm thấy có lỗi với tất cả. Nhất là với các con. Chuyện của tôi và Hà đã là quá khứ. Hiện tại, giữa chúng tôi không còn giữ liên lạc nên tôi cũng không biết cô ấy có phản ứng gì sau những chia sẻ của mình. Tôi nghĩ Hà cũng coi mọi chuyện đã là quá khứ và những gì đã qua nên để nó yên".

Sau ly hôn, mối quan hệ của Thu Phương và Huy MC giờ đây khá tốt đẹp. 2 con chung của cặp đôi đang sống cùng Thu Phương. Theo Huy MC chia sẻ, vì nơi ở của anh và vợ cũ khá gần nhau nên các con vẫn thường di chuyển qua lại giữa 2 nhà như không có khoảng cách.  

Thu Phương đính hôn cùng "ông bầu" tại Mỹ, có thêm 2 con nhưng chưa làm đám cưới

Sau khi Thu Phương ly hôn Huy MC, Dũng Taylor đã đồng hành cùng cô với tư cách là "bầu sô" trực tiếp. Dũng Taylor tên đầy đủ là Clarence Dũng Taylor, là một kỹ sư, người sáng lập công ty giải trí và tổ chức các chương trình ca nhạc dành cho cộng đồng người Việt tại nước ngoài từ năm 1996. Khi Thu Phương vừa gặp trục trặc hôn nhân, vừa bị đồng nghiệp tẩy chay ở California và có khả năng bị trục xuất về Việt Nam, chính Dũng Taylor là người ở bên giúp đỡ nữ ca sĩ. 

13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới-3

Sự chân thành của Dũng Taylor đã làm Thu Phương cảm động, giúp cô nhận ra đây chính là người đàn ông mình cần.

Nói về lý do đến với Thu Phương, Dũng Taylor giản dị chia sẻ: "Tôi sống bên Mỹ 30 năm, thấy người phụ nữ như Phương làm ra tiền mà sao phải gánh vác nhiều quá. Điều này làm cho tôi hiếu kỳ tìm hiểu. Lúc đó, tôi làm bạn với cả Huy và Phương. Nhưng khi sự việc xảy đến nhiều, tôi thấy cách Phương đối đầu với nó khiến tôi phục cô ấy và ngày càng gắn bó hơn.

Mỗi đêm, Phương đều thức đến 4-5 giờ sáng để trò chuyện cùng con vì khác múi giờ. Tính tôi ngang nhưng Phương đã cho tôi cách sống chia sẻ, bàn thảo với nhau. Chúng tôi không yêu nhau theo kiểu tiếng sét ái tình".

Năm 2008, khi cuộc sống và công việc của Thu Phương tại Mỹ ổn định, Dũng Taylor đã thay mặt cô về Việt Nam đón bé Duy Hải và Thanh Thảo sang đoàn tụ cùng mẹ. Dù có nhiều lời đồn đoán về chuyện tình cảm của cả hai, nhưng khi đó cặp đôi vẫn chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ ngoài công việc. Không chỉ là người quản lý và định hướng cho con đường âm nhạc của Thu Phương, Dũng Taylor còn sống cùng 2 con riêng của cô và trở thành bờ vai vững chắc cho nữ ca sĩ.

Tháng 12/2012, Dũng Taylor và Thu Phương tổ chức lễ đính hôn, chính thức thừa nhận mối quan hệ trước công chúng sau khi đã có chung 2 con là Gia Bảo (sinh năm 2009) và Hailey Thanh - Thuy Nguyen Taylor (sinh đầu năm 2012).

13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới-4

Thu Phương và Dũng Taylor có chung 1 bé trai là Gia Bảo và 1 bé gái là Hailey Thanh - Thuy Nguyen Taylor.

Trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Thu Phương rút ra được bài học vô cùng đắt giá rằng hôn nhân tuyệt đối phải có niềm tin và sự nể trọng nhau thì mới tồn tại được. Vợ chồng "tương kính như tân", tình cảm tốt đẹp mới nảy nở. Điều này khiến cô luôn cố gắng để mình và Dũng Taylor đẹp hơn mỗi ngày trong mắt nhau, yêu nhau hơn ngày hôm qua nhưng ít hơn ngày mai. Nữ ca sĩ cũng rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân đầu, chia sẻ trách nhiệm gia đình cho Dũng Taylor cùng gánh vác. 

13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới-5

Không chỉ là bạn đời, Dũng Taylor còn đồng hành với Thu Phương trong sự nghiệp âm nhạc.

"Tôi và anh Dũng chỉ có thể ngồi xuống gay gắt và quyết liệt khi bàn về những gì ảnh hưởng tới gia đình, con cái, những gì chung của 2 người. Còn công việc của tôi hay những câu chuyện liên quan tới công việc phần lớn tôi là người đưa ra quyết định. 

Ngay cả khi anh Dũng cảm thấy tôi bị thiệt thòi, anh Dũng cũng chỉ có thể ủng hộ bằng cách của anh ấy, chẳng hạn như viết lên trang cá nhân. Nhưng đó là quan điểm của anh ấy. Còn tôi luôn muốn mình là người chủ động lên tiếng về mọi việc liên quan tới tôi khi tôi thực sự muốn. Khi có một việc gì đó tôi với anh Dũng phải đưa ra bàn luận thì anh Dũng luôn là người chiều tôi nhiều hơn. 

Bây giờ anh Dũng cũng xuống nước nhiều rồi, bởi anh biết cá tính của tôi như vậy. Nhưng ở khía cạnh phụ nữ chăm sóc gia đình con cái thì tôi là người cầu toàn nên ít khi để tình trạng cảm thấy có lỗi vì phải làm việc mà bỏ bê gia đình. Vậy nên anh cũng hiểu tôi hơn, mọi thứ cũng dễ thở hơn một chút”, Thu Phương thổ lộ. 

13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới-6

Dũng Taylor dành nhiều thời gian cùng Thu Phương chăm sóc con chung lẫn con riêng.

Chia sẻ về lý do chưa chịu mặc váy cưới lần 2, Thu Phương cho biết: "Tôi và anh Dũng đã thống nhất với nhau hãy cố gắng để đi tới kết thúc tốt đẹp nhất. Nhưng kết thúc tốt đẹp đó còn ở đâu đấy trong chặng đường mà 2 người vẫn đang đi. Tôi vẫn thích mỗi ngày anh Dũng đều phải hỏi tôi một câu: 'Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?' Điều này hay hơn là được mặc váy cưới chứ. Có nghĩa là mỗi ngày chúng tôi đều phải cố gắng".

Huy MC đã kết hôn và có thêm 2 con trai, lui về làm hậu phương cho vợ phát triển sự nghiệp

Suốt 1 năm sau khi cuộc hôn nhân với Thu Phương tan vỡ và 2 con vẫn chưa kịp sang Mỹ, Huy MC gần như rơi vào khủng hoảng. Thời điểm ấy, anh phải ở nhờ nhà ca sĩ Bằng Kiều và cũng không có công việc để làm. Có giai đoạn bố mẹ Huy MC còn phải gửi tiền từ Việt Nam sang cho con. Một thời gian sau, nam nghệ sĩ mới dần lấy lại tinh thần để bắt đầu cuộc sống mới. 

Không tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc, chồng cũ Thu Phương tập làm quen với những công việc chân tay để mưu sinh trên đất Mỹ, từ chạy bàn, phụ việc ở quán ăn cho tới tự tích góp từng đồng mở một quán bán sữa đậu nành và bánh mì. Cuối năm 2008, anh kết hôn cùng Bảo Quyên - một cô gái người Mỹ gốc Việt làm trong ngành địa ốc, ngân hàng. 

13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới-7

Huy MC và người vợ Bảo Quyên có với nhau 2 con trai kháu khỉnh.

Nói về cơ duyên gặp được bà xã, Huy MC cho hay: "Phải khoảng gần 6 năm từ ngày đổ vỡ, tôi đã không nghĩ đến chuyện kết hôn, thậm chí không yêu, chỉ có bạn gái thôi. Đến khi tôi gặp Quyên trong một bữa tiệc của người bạn mà 2 đứa chơi chung, tôi mới cảm thấy đây là người tôi đang đi tìm, là người tôi có thể tin tưởng được và quyết định dọn về sống chung cùng nhau, rồi 1 năm rưỡi sau thì mới cưới".

Theo Huy MC chia sẻ, Bảo Quyên là người phụ nữ dễ chịu, hiền lành, không làm các con riêng của anh có cảm giác "mẹ ghẻ con chồng". Vì công việc của vợ khá bận nên ban ngày Huy MC chủ yếu chăm con, chỉ làm việc vào buổi tối và cuối tuần. Dù vẫn đam mê ca hát nhưng anh muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Nam nghệ sĩ có một ban nhạc và bộ phận âm thanh nhỏ để phục vụ cho các sự kiện, tuy nhiên anh ít tham gia biểu diễn vì không thích di chuyển xa nhà.

"Thực ra việc quyết định có em bé chủ yếu là do tôi muốn, vì với Quyên - một người sống rất Mỹ - thì việc có con hay không có con không phải là chuyện lớn lắm với cô ấy. Nhưng tôi nghĩ, đã làm vợ thì phải nên làm mẹ, dù sao cũng cần phải có một đứa con chung để sợi dây tình cảm giữa hai vợ chồng thêm khăng khít. Bởi thế, tôi chấp nhận hy sinh thời gian và công việc của mình để ở nhà chăm con cho Quyên đi làm sau khi sinh”, Huy MC trải lòng.

13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới-8

Dù không còn hào quang sân khấu, nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời giờ đây cảm thấy hạnh phúc khi lựa chọn cuộc sống bình yên, gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Nói về người bạn đời hiện tại của mình, chồng cũ Thu Phương tự hào: "Tôi qua Mỹ khi đã 34 tuổi nên cái cốt cách Việt trong mình đã cố định, nhưng cũng phải thay đổi đôi chút để phù hợp với đời sống mới. Còn Quyên, cô ấy qua đó từ sớm, ít tiếp xúc với văn hóa Việt, nhưng khi sống chung với tôi cô ấy cũng cố gắng thay đổi mình. Bằng chứng là Quyên đã cố gắng học tiếng Việt và giao tiếp bằng tiếng Việt với tôi.

Người Mỹ rất tự chủ trong suy nghĩ và quyết định, họ ít khi hỏi ý kiến ai đó nhưng Quyên đã biết gọi điện hỏi ý kiến hoặc trao đổi với tôi mỗi khi định làm một việc gì lớn. Nghĩa là Quyên đã chấp nhận việc đề cao vai trò người đàn ông - chuyện thường có trong các gia đình Á Đông”. 

13 năm sau ly hôn: Thu Phương sống chung không cưới với ông bầu, Huy MC yêu chiều vợ mới-9

Đầu năm nay, vợ chồng Huy MC đã có dịp về nước, hội ngộ cùng ca sĩ Thanh Lam và Hồng Nhung.

Theo thoidapplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/lang-sao/13-nam-sau-ly-hon-thu-phuong-song-chung-khong-cuoi-voi-ong-bau-huy-mc-yeu-chieu-vo-moi-c20a451503.html

Thu Phương

Huy MC


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.