14 năm sau khi được Angelina nhận nuôi, cuộc sống của Pax Thiên tại Mỹ ở tuổi 17 ra sao?

Pax Thiên hiện tại đã trở thành một chàng trai cá tính, vạm vỡ và rắn rỏi.

Cậu bé Việt bị bỏ rơi may mắn thành con nuôi của minh tinh Hollywood

Tại Hollywood có một cậu bé Việt Nam cực kỳ nổi tiếng tên Pax Thiên . Dù mới 17 tuổi, nhưng Pax Thiên đã là nhân vật được truyền thông Mỹ ráo riết "săn đón" nhờ là con nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Thế nhưng trước khi gặp được hai ngôi sao đình đám bậc nhất xứ cờ hoa và được sống đủ đầy, sung sướng, Pax Thiên từng có hoàn cảnh vô cùng bất hạnh. Cậu bé Việt Nam vốn có tên Phạm Quang Sáng, chào đời tại một bệnh viện ở TP.HCM vào năm 2003.

Không may mắn như nhiều đứa trẻ khác, Phạm Quang Sáng bị mẹ ruột bỏ rơi ngay từ khi mới lọt lòng. Hai ngày sau khi sinh, mẹ cậu đã âm thầm rời khỏi bệnh viện, chỉ để lại một tờ giấy khai sinh có ghi địa chỉ gia đình và tên con, cùng khoản viện phí 480.000 đồng chưa đóng.

Sau này người ta mới biết, mẹ Sáng vốn là "con nghiện" ma túy, bản thân không nuôi nổi chính mình nên đành bỏ lại con ở bệnh viện.

Mẹ ruột bỏ đi, ông bà ngoại không có khả năng nuôi dưỡng nên Quang Sáng được đưa đến Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi Tam Bình. Vì sinh thiếu tháng lại không được chăm sóc đầy đủ, cậu bé bị suy dinh dưỡng nặng, mắc bệnh ngoài da và một số bệnh tật khác.

14 năm sau khi được Angelina nhận nuôi, cuộc sống của Pax Thiên tại Mỹ ở tuổi 17 ra sao?-114 năm sau khi được Angelina nhận nuôi, cuộc sống của Pax Thiên tại Mỹ ở tuổi 17 ra sao?-2

Tháng 1/2007, Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi

Số phận của Quang Sáng thực sự thay đổi nhờ phép màu mang tên "Angelina Jolie". Tháng 11/2006, minh tinh Hollywood sang Việt Nam tìm kiếm con nuôi.

Khi cô tới thăm trại trẻ mồ côi, trong khi những đứa trẻ khác vui vẻ ùa ra nhận quà, thì Quang Sáng lại nép mình ở một góc phòng. Ánh mắt sợ hãi, sự lo lắng và dè dặt của cậu bé khiến ngôi sao Maleficent ấn tượng.

Tháng 1/2007, Angelina nộp đơn xin nhận con nuôi ở Việt Nam. Trong rất nhiều bức ảnh chụp các em nhỏ tại trung tâm, cô ngay lập tức nhận ra Quang Sáng và nhanh chóng hoàn thành thủ tục nhận con nuôi.

Angelina đặt cho cậu bé cái tên Pax Thiên, có nghĩa là "bầu trời bình yên". Cũng từ đây, cuộc đời của cậu bé mồ côi người Việt bước sang trang mới.

14 năm sau khi được Angelina nhận nuôi, cuộc sống của Pax Thiên tại Mỹ ở tuổi 17 ra sao?-3

Cuộc sống của cậu bé Việt Nam hoàn toàn thay đổi sau khi trở thành con trai của minh tinh nổi tiếng Hollywood

Trở thành chàng trai 17 tuổi cá tính, rắn rỏi trên đất Mỹ

Vì sinh ra trong hoàn cảnh bất hạnh, thiếu vắng sự yêu thương nên những năm đầu sống trên đất Mỹ, Pax Thiên tỏ ra khá nhút nhát, lầm lì và ít nói.

Mỗi khi xuất hiện trước truyền thông và đám đông, cậu thường xuyên nắm chặt tay bố mẹ, các anh chị em. Thậm chí, Pax Thiên còn có những phản ứng tiêu cực như giận dữ, bỏ chạy hay la hét khi bị paparazzi đeo bám, chụp hình.

Nhưng nhờ tình yêu thương, sự kiên nhẫn giúp con hòa nhập với môi trường sống mới của Angelina Jolie, Pax Thiên ngày một tự tin, trưởng thành và vững vàng hơn theo thời gian. Đến nay, cậu bé Việt Nam năm nào đã bước sang tuổi 17, trở thành một chàng trai vững chãi, mạnh mẽ, có cá tính riêng.

Pax Thiên từng gây bão truyền thông khi lái chiếc xe Toyota Tacoma có giá tiền tỷ ra đường (theo luật ở Mỹ, công dân từ 16 tuổi trở lên có thể thi bằng lái xe nhưng phải có người lớn ngồi cạnh - pv). Cậu trông vô cùng chững chạc, rắn rỏi và cá tính với làn da đen rám nắng và bắp tay nổi cuồn cuộn.

14 năm sau khi được Angelina nhận nuôi, cuộc sống của Pax Thiên tại Mỹ ở tuổi 17 ra sao?-4

14 năm sau khi được Angelina nhận nuôi, cuộc sống của Pax Thiên tại Mỹ ở tuổi 17 ra sao?-5

Hình ảnh cá tính, rắn rỏi của Pax Thiên trên chiếc xe tiền tỷ gây bão truyền thông

14 năm sau khi được Angelina nhận nuôi, cuộc sống của Pax Thiên tại Mỹ ở tuổi 17 ra sao?-6

Cậu bé Việt Nam nay đã trở thành chàng trai 17 tuổi "chất lừ"

Thế nhưng chia sẻ với People, Angelina Jolie tiết lộ khác với vẻ ngoài cá tính, Pax Thiên lại có tính cách dễ gần, ấm áp và rất chiều chuộng các em.

Sau khi cha mẹ nuôi ly hôn, anh cả Maddox sang Hàn Quốc du học, cậu luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ. Mỗi khi xuất hiện bên Angelina, Pax Thiên ra dáng là người anh lớn trong gia đình, vừa xách đồ cho mẹ, vừa phụ giúp trông chừng các em.

Mặc dù là "cậu ấm" nhà sao được săn đón bậc nhất Hollywood, nhưng Pax Thiên lại sống khá kín tiếng, không thích khoe mẽ, phô trương. Cậu dành nhiều thời gian cho niềm đam mê âm nhạc, phim ảnh và nhiếp ảnh.

Ngoài ra, ở tuổi 17, Pax Thiên còn thích đi du lịch, gặp gỡ những người bạn mới, Angelina Jolie tận dụng điều này để trao cho con trai cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh bất hạnh.

Tuy đã xa quê nhiều năm nhưng Pax Thiên luôn nhớ về Việt Nam. Cậu học Tiếng Việt vì muốn nói được tiếng quê hương và luôn nhớ về nguồn cội của mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/14-nam-sau-khi-duoc-angelina-nhan-nuoi-cuoc-song-cua-pax-thien-tai-my-o-tuoi-17-ra-sao-8202116417332494.htm

Angelina Jolie


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.