140 ngàn anti-fans 'đồng lòng' đánh sập kênh youtube của Hương Giang

Sau khi Hương Giang có động thái trở lại, cộng đồng anti-fans đã lên kế hoạch report (báo cáo) kênh youtube của Hương Giang để tính năng kiếm tiền bị tắt và 'xa hơn' là 'bay màu' luôn cả kênh 1.33 triệu view.

Mới đây, Hương Giang đã có động thái quay lại showbiz, sau 1 thời gian ngừng hoạt động vì ảnh hưởng từ đại chiến anti-fans. Cô quay lại với vai trò host của chương trình sắc đẹp dành cho cộng đồng người chuyển giới.

140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-1

Với động thái đó của Hương Giang, cộng đồng anti-fans của cô không ngồi yên như thời gian qua nữa.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao thông tin cộng đồng anti-fans Hương Giang với 140 ngàn thành viên đang lên kế hoạch report (báo cáo) để youtube tắt tính năng kiếm tiền channel (kênh) của hoa hậu chuyển giới quốc tế. Cộng đồng này còn hướng đến mục tiêu 'cao cả' hơn là đánh sập kênh của Hương Giang thì càng tốt.

140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-2

Kế hoạch được phát động trong nhóm anti-fans 140 ngàn thành viên, với đầy đủ, cụ thể các bước và trình tự rõ ràng. Netizen khởi xướng 'chiến dịch tẩy chay' Hương Giang trên youtube còn tìm hiểu kỹ cơ chế, để kết quả cuối cùng đạt như mong muốn.

Bị báo cáo 'tập thể' với lý do 'kênh gây hại cho trẻ em', nguy cơ cao là channel youtube của Hương Giang có thể bị tắt kiếm tiền và đánh sập đúng như mong muốn của cộng đồng anti-fans.

140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-3

Khi chuyện này bị chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cư dân mạng đều cho rằng các anti-fan đang đi quá giới hạn. Mặc dù Hương Giang đã có thái độ gây tranh cãi trong thời gian vừa qua, nhưng việc làm ảnh hưởng trực tiếp đến công ăn việc làm của nghệ sĩ như vậy thật là không hay. Trước đó, Hương Giang cũng đã xin lỗi và hủy bỏ nhiều sự kiện, hoạt động, coi như là 1 cách 'đầu hàng'.

140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-4140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-5140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-6140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-7140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-8

Một vài ý kiến khác thì cho rằng cần có 1 'hình mẫu' bị cộng đồng mạng đồng lòng tẩy chay thì sau này, hiện trạng lấy scandal đánh bóng tên tuổi, 'lên truyền hình nói đạo lý'... mới không còn xảy ra tràn lan nữa.

140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-9

Chanel (kênh) youtube của Hương Giang đang có 1.33 triệu người theo dõi, với nhiều MV chục triệu views.140 ngàn anti-fans đồng lòng đánh sập kênh youtube của Hương Giang-10

Một tin tức tốt là trong công việc kinh doanh, Hương Giang vừa lên chức Phó tổng, ngang hàng với Ngọc Trinh

Theo Báo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/140-ngan-antifans-dong-long-danh-sap-kenh-youtube-cua-huong-giang-news-2508027.html

Hương Giang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.