17 năm làm mẹ đơn thân trong điều tiếng, Hiền Thục bất ngờ làm công chúng rơi nước mắt

Bức thư gửi con gái 17 tuổi của Hiền Thục thấm đẫm nỗi niềm của một bà mẹ đơn thân.

Bức thư gửi con gái 17 tuổi của Hiền Thục thấm đẫm nỗi niềm của một bà mẹ đơn thân.

Ít giờ trước, trang cá nhân của nữ ca sĩ Hiền Thục hiện lên dòng trạng thái có tựa đề "Thư gửi con gái". Nữ ca sĩ viết bức thư này cho Gia Bảo khi đang ở thành phố San Antonio, Hoa Kỳ. Những dòng tâm sự của người mẹ 38 tuổi một mình nuôi con từ thuở 20 trong bao điều tiếng của người đời chứa chất những nỗi niềm lo toan, trăn trở dành cho con.

17 năm làm mẹ đơn thân trong điều tiếng, Hiền Thục bất ngờ làm công chúng rơi nước mắt-1

"Mẹ cứ nghĩ về mấy cái mụn của con, không biết nó có còn làm con thấy bất tiện không... Xin lỗi vì mẹ không ở bên chăm sóc cho con được.

Chăm sóc con, là việc mà mẹ cần làm vào lúc này, lúc con chẳng có ai ở cạnh và lại không biết làm thế nào cho đúng với bản thân mình. Và nữa, là bởi vì mẹ thương yêu con, mẹ mong con mạnh khoẻ và hạnh phúc. Mẹ bày tỏ việc mẹ lo lắng, không để con bực bội hay giận dỗi mẹ, mà chỉ vì, mẹ thương đứa con gái ngoan lành mà mẹ chỉ có duy nhất nó thôi", Hiền Thục mở đầu.

17 năm làm mẹ đơn thân trong điều tiếng, Hiền Thục bất ngờ làm công chúng rơi nước mắt-2

Như mọi bà mẹ có con gái lớn ở tuổi thành niên, điều Hiền Thục lo lắng nhất vẫn là chuyện học hành, sức khỏe của con. Cô nhắc nhở con gái cần định hướng rõ ràng lại việc học khi thời gian đi du học sắp cận kề. Nỗi bồn chồn không yên của người mẹ song hành cùng con trước ngưỡng cửa cuộc đời làm người hâm mộ xúc động rơi nước mắt.

"Mẹ đã làm đủ cách để con có thể đi học và sống tốt. Mẹ không ngại khó, mẹ chẳng ngại buồn, cũng chẳng quản cực khổ tủi thân thế nào, mẹ chỉ cần lo cho con mẹ được hành trang đàng hoàng bước vào đời. Thế nên, thương mẹ hay thương bản thân con, thì giúp mẹ nên cố gắng...

Mẹ, không giỏi an ủi hay tâm sự, nhưng hãy tin một điều, bất cứ việc gì, hạnh phúc hay khổ đau, đều có mẹ con nhé."

17 năm làm mẹ đơn thân trong điều tiếng, Hiền Thục bất ngờ làm công chúng rơi nước mắt-3

Bé Gia Bảo, con gái Hiền Thục, nay đã 17 tuổi.

"Chúng ta đã ở bên nhau gần 17 năm, mẹ tin con hiểu mẹ, và thương mẹ cũng như mẹ thương con. Mẹ của Bảo béo, những ngày một mình. P/S: nhớ con, từng giây một."

Dòng tâm sự của Hiền Thục dành được rất nhiều đồng cảm từ công chúng. "Thương con nhiều, Thục ơi", "Tấm lòng người mẹ thật là vĩ đại. Thương chị.", "Thương hai "chị em"", "Tan chảy, mẹ Thục à"... là những lời nhắn nhủ từ fan và bạn bè của nữ ca sĩ.

17 năm làm mẹ đơn thân trong điều tiếng, Hiền Thục bất ngờ làm công chúng rơi nước mắt-4

Hiền Thục sinh con gái Gia Bảo vào năm 2002, khi cô mới 20 tuổi. Con gái là kết quả tình yêu giữa cô và nhạc sĩ Tuấn Thăng. Tuy nhiên, sau khi sinh con, nữ ca sĩ kết thúc mối quan hệ với người tình, làm mẹ đơn thân suốt 17 năm qua. Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn giữa được nhan sắc trẻ trung quên thời gian.

Theo Helino


ca sĩ hiền thục

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.