2 'gà cưng' Vũ Khắc Tiệp từ một thời 'dính như sam' với Ngọc Trinh giờ ra sao?

Sau khi Ngọc Trinh bị tạm giam, hai cô bạn thân hơn 10 năm là Quỳnh Thư và Linh Chi không có phản ứng hay bình luận gì.

Ngọc Trinh bị Công an TP.HCM quyết định tạm giam 3 tháng về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hàng loạt clip lái xe moto với tư thế nguy hiểm vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều ngày sau khi thông tin này được công bố, dư luận tò mò động thái những người bạn thân thiết của "Nữ hoàng nội y".

Quỳnh Thư - tri kỷ 17 năm của Ngọc Trinh chỉ cập nhật cuộc sống, ngó lơ "nữ hoàng nội y"

Bên cạnh Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh có tình bạn 17 năm với Quỳnh Thư kể từ khi cả hai bước chân vào showbiz. Suốt gần 2 thập kỷ tình bạn, gần như cả hai luôn đồng hành trong các chuyến du lịch trong và ngoài nước; hay mỗi dịp sinh nhật hoặc sự kiện đặc biệt của bạn thân, Quỳnh Thư luôn có mặt để cổ vũ, thậm chí gửi tặng những món hàng hiệu đắt đỏ. 

Tuy nhiên, từ khi Ngọc Trinh vướng vòng lao lý, cô bạn tri kỷ của Ngọc Trinh chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường, kinh doanh chứ không nhắc đến việc "Nữ hoàng nội y" bị tạm giam 3 tháng. 

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-1

Quỳnh Thư đồng hành cùng Ngọc Trinh và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp trong nhiều chuyến du lịch

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-2

Người bạn 17 năm không có phản ứng hay bình luận về việc Ngọc Trinh bị bắt

Chia sẻ gần nhất của Quỳnh Thư liên quan đến Ngọc Trinh được đăng tải cách đây 2 tuần khi "nữ hoàng nội y" tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng đón tuổi mới. Thời điểm đó, Quỳnh Thư thổ lộ: "Chúc mừng sinh nhật bạn yêu. Cái gì cũng có rồi chỉ chúc sẽ sớm có được một nửa thật xứng đáng và hạnh phúc nhé. Dù cuộc sống xung quanh có thay đổi ra sao thì vẫn mong sinh nhật nhiều năm sau chúng ra sẽ luôn có nhau, chúc mừng nhau, cùng nhìn nhau vui vẻ hạnh phúc hơn từng ngày".

Thời gian qua, cô bạn thân 17 năm của Ngọc Trinh cũng vướng ồn ào "người thứ ba" trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia.

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-3

Trạng thái gần nhất của Quỳnh Thư liên quan đến Ngọc Trinh là lời chúc nhân ngày sinh nhật tuổi 34 của "nữ hoàng nội y"

Linh Chi phản ứng bất ngờ trong ngày "Chị Hai" Ngọc Trinh bị tạm giam

Cũng giống như Quỳnh Thư, Linh Chi được coi là một người em, người bạn thân thiết của Ngọc Trinh suốt 10 năm qua. 

Thời điểm Linh Chi mới đặt chân vào nghề, cộng đồng mạng từng đồn đoán Vũ Khắc Tiệp đã tìm được người thay thế "gà cưng" Ngọc Trinh. Nhưng sự thật là từ lúc gặp Ngọc Trinh, Linh Chi đã dành cho chân dài Trà Vinh rất nhiều tình cảm và gọi "nữ hoàng nội y" là Chị Hai.

Linh Chi từng tiết lộ, trong mắt mình, Ngọc Trinh là người chín chắn và trưởng thành. Thế nên mỗi lần có chuyện gì phải suy nghĩ, cô lại chạy sang nhà Ngọc Trinh để tâm sự. Như chuyện ồn ào với Lâm Vinh Hải, người đầu tiên Linh Chi kể là Ngọc Trinh. 

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-4

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-5

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-6

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-7

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-8

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-9

Từ khi bước chân vào showbiz, trở thành "gà" của Khắc Tiệp đến nay, Linh Chi luôn "như hình với bóng" cùng Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, Linh Chi thường xuyên nhắc đến mối quan hệ với "Chị Hai" một cách trân trọng

Linh Chi cũng luôn là cái tên thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện đáng nhớ của "nữ hoàng nội y". Thậm chí, Lâm Vinh Hải - ông xã hiện tại của chân dài gốc Hà Tĩnh còn là người dạy nhảy cho Ngọc Trinh những năm qua. Cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải cũng thường xuyên đi ăn, đi du lịch cùng chân dài gốc Trà Vinh.

Tuy nhiên, sau thông tin Ngọc Trinh bị tạm giam 3 tháng, cũng giống Quỳnh Thư, Linh Chi không có bất kì chia sẻ nào liên quan đến "Chị Hai" dù các bài đăng trên trang cá nhân được cập nhật rất đều đặn. Thậm chí, vào hôm 19/10 - ngày Ngọc Trinh bị tạm giam, Linh Chi vẫn chia sẻ clip khoe body với triết lý: "Cuộc sống này sẽ không vì bạn là phụ nữ mà thiên vị bạn hơn. Càng sẽ không vì bạn là phụ nữ mà ưu tiên bạn hơn. Bạn có thể không thành công nhưng bạn phải trưởng thành".

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-10

2 gà cưng Vũ Khắc Tiệp từ một thời dính như sam với Ngọc Trinh giờ ra sao?-11

Thế nhưng, từ sau khi Ngọc Trinh vướng lao lý, Linh Chi cập nhật trạng thái đều đặn trên trang cá nhân, hoàn toàn không nhắc đến "Chị Hai"

Ngày 21/10, thông tin mới nhất liên quan đến vụ Ngọc Trinh bị bắt tạm giam là Công an TP. HCM đang phối hợp với các cơ quan chức năng mở rộng điều tra vụ án. Bên cạnh việc tạm giam bị can, Công an TP.HCM còn tạm giữ mô tô do Ngọc Trinh cầm lái, được xác định là tang vật vụ án.

Trong thời gian tới, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM tiếp tục tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh theo quy định để khẩn trương làm rõ toàn bộ nội dung vụ án, hành vi phạm tội của Trần Thị Ngọc Trinh, Trần Xuân Đông và các đối tượng còn lại có liên quan để xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/2-ga-cung-vu-khac-tiep-tu-mot-thoi-dinh-nhu-sam-voi-ngoc-trinh-gio-ra-sao-172231023143106523.htm

Linh Chi

Quỳnh Thư


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.