2 lần hôn nhân thất bại, "Triển Chiêu" Tiêu Ân Tuấn tìm được người mới là chân dài nóng bỏng?

Có thông tin Tiêu Ân Tuấn đã ly thân với vợ Lâm Thiên Ngọc và không có ý định quay về bên nhau.

Hôm nay (ngày 1/7), Sohu vừa đăng tải tin tức cho biết thời gian này, tài tử Tiêu Ân Tuấn thường xuyên chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ trên trang cá nhân. Trong hình, cô gái này có gương mặt khả ái, vóc dáng gợi cảm, cuốn hút.

2 lần hôn nhân thất bại, Triển Chiêu Tiêu Ân Tuấn tìm được người mới là chân dài nóng bỏng?-1
Tiêu Ân Tuấn khoe ảnh cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, vòng 1 gợi cảm.

Đính kèm với bức ảnh, chàng Triển Chiêu điển trai nhất màn ảnh còn có những lời lẽ ngọt ngào dành cho cô. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ họ là một cặp. Hơn thế, cặp đôi này cũng thường xuyên thích bài chia sẻ của nhau trên mạng xã hội.

Đối với tin tức hẹn hò, Tiêu Ân Tuấn chưa có lời giải đáp chính thức. Tuy nhiên, nhiều người bắt đầu nỗ lực tìm ra danh tính của cô gái. Theo đó, nhân vật trong bức ảnh của Tiêu Ân Tuấn là một người mẫu ảnh. Có thông tin chân dài này hợp tác làm việc cùng với Tiêu Ân Tuấn vì gần đây nam tài tử đang theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh.

2 lần hôn nhân thất bại, Triển Chiêu Tiêu Ân Tuấn tìm được người mới là chân dài nóng bỏng?-2
Tiêu Ân Tuấn học nhiếp ảnh nên mới khoe hình các cô gái trên trang cá nhân.

Cũng vì học nhiếp ảnh mà Tiêu Ân Tuấn hay chia sẻ hình ảnh các cô gái xinh đẹp trên trang cá nhân. Đây đều là các bức ảnh do anh chụp, là thành quả lao động của chính bản thân anh. Điều đó cũng chứng tỏ rằng nhân vật trên trang cá nhân của Tiêu Ân Tuấn thực sự không phải bạn gái mới của anh.

Được biết, Tiêu Ân Tuấn hiện đang sống một mình sau khi ly thân với người vợ thứ 2 - Lâm Thiên Ngọc. Cả hai đã không còn sống chung trong suốt 2 năm qua. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa chính thức ly hôn nhưng cuộc sống của 2 người chẳng còn liên quan đến nhau. Trong khi đó, Lâm Thiên Ngọc nhận phần chăm sóc cậu con trai chung của 2 người.

2 lần hôn nhân thất bại, Triển Chiêu Tiêu Ân Tuấn tìm được người mới là chân dài nóng bỏng?-3
Tiêu Ân Tuấn và vợ 2 Lâm Thiên Ngọc.

2 lần hôn nhân thất bại, Triển Chiêu Tiêu Ân Tuấn tìm được người mới là chân dài nóng bỏng?-4
Cặp đôi ly thân từ năm 2018.

Tiêu Ân Tuấn sinh năm 1967 ở Đài Loan, từng là nam tài tử nổi tiếng Cbiz. Khán giả biết đến anh qua các phim như Tiểu lý phi đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Hoa tàn hoa nở… Nhiều người gọi anh là Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh sau khi Bao Thanh Thiên lên sóng.

2 lần hôn nhân thất bại, Triển Chiêu Tiêu Ân Tuấn tìm được người mới là chân dài nóng bỏng?-5
Hình ảnh của "Triển Chiêu" Tiêu Ân Tuấn.

2 lần hôn nhân thất bại, Triển Chiêu Tiêu Ân Tuấn tìm được người mới là chân dài nóng bỏng?-6
Anh từng là nam thần vạn người mê.

Năm 1994, Tiêu Ân Tuấn kết hôn với Hoàng Uyển Lâm và có chung 2 cô con gái. Cặp đôi ly hôn vào năm 2005. Đến năm 2014, tài tử 53 tuổi tái hôn với Lâm Thiên Ngọc sau gần 30 năm quen biết. Dù bên nhau đã khá lâu trước khi cưới nhưng cuộc hôn nhân này cũng chẳng hạnh phúc như người ta tưởng. Họ thường xuyên cãi vã và cuối cùng quyết định sống ly thân từ năm 2018.

2 lần hôn nhân thất bại, Triển Chiêu Tiêu Ân Tuấn tìm được người mới là chân dài nóng bỏng?-7
Tiêu Ân Tuấn ly hôn người vợ đầu tiên và để 2 con gái cho cô chăm sóc.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-lan-hon-nhan-that-bai-trien-chieu-tieu-an-tuan-tim-duoc-nguoi-moi-la-chan-dai-nong-bong-d241752.html

Triểu Chiêu

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.