2 năm sau khi Mai Phương qua đời, cuộc sống bé Lavie thế nào?

Phùng Ngọc Huy hiện đang bán hàng online, sinh sống tại nước ngoài. Vậy bé Lavie có cuộc sống như thế nào trong 2 năm qua?

Nhìn lại năm 2020, thời điểm ấy ai cũng xót xa khi hay tin nữ diễn viên Mai Phương không qua khỏi sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư. Sự ra đi của cô khiến khán giả xót xa, đặc biệt là khi Mai Phương để lại cô con gái Lavie vẫn còn quá nhỏ tuổi.

2 năm sau khi Mai Phương qua đời, cuộc sống bé Lavie thế nào?-1

Diễn viên Mai Phương qua đời khiến nhiều người xót xa

Bé Lavie là con chung của nữ diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Sau khi hai người đường ai nấy đi, bé Lavie sống cùng mẹ. Khi Mai Phương qua đời, cuộc sống của bé Lavie nhận được sự quan tâm của công chúng.

Ở thời điểm hiện tại, bé Lavie đã tròn 9 tuổi và sống cùng bảo mẫu. Bé được cô bảo mẫu nuôi nấng, chăm sóc chu đáo suốt hai năm qua. Càng lớn, bé Lavie trông càng xinh xắn đáng yêu và đặc biệt giống mẹ Mai Phương như đúc.

2 năm sau khi Mai Phương qua đời, cuộc sống bé Lavie thế nào?-2

Mai Phương để lại cô con gái Lavie bé bỏng

Bảo mẫu của Lavie thường xuyên cập nhật hình ảnh của bé lên mạng xã hội. Theo đó, bé không chỉ ngoan mà còn rất chăm chỉ học tập khiến bảo mẫu rất tự hào. Thậm chí, thời gian gần đây Lavie còn bén duyên nghệ thuật, thử sức làm mẫu nhí cho một nhãn hiệu thời trang.

Nhiều người tò mò vì sao bố Phùng Ngọc Huy không đón con gái Lavie sang Mỹ để chăm sóc. Trước đó, anh từng bày tỏ ý định đón bé Lavie sang Mỹ chăm sóc nhưng kế hoạch đã bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, kể từ đó tới nay, nam ca sĩ vẫn chưa đoàn tụ với con gái. Phùng Ngọc Huy từng giải thích do điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho con gái cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện nay, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc khác nhau từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online.

2 năm sau khi Mai Phương qua đời, cuộc sống bé Lavie thế nào?-3

May mắn là bé rất ngoan ngoãn, chăm chỉ và được cô bảo mẫu yêu thương chăm sóc

Trong một lần tham gia chương trình, Phùng Ngọc Huy bày tỏ rằng tâm nguyện lớn nhất của anh là được đón con gái sang Mỹ để chăm sóc. Hiện tại, anh vẫn đang lo lắng cho cuộc sống của con gái tại Việt Nam cũng như chịu trách nhiệm gửi chi phí nuôi dưỡng bé.

2 năm sau khi Mai Phương qua đời, cuộc sống bé Lavie thế nào?-4

Phùng Ngọc Huy ao ước được đón con gái về sống cùng

'Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hy vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó' - Phùng Ngọc Huy chia sẻ.

Theo VOH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/2-nam-sau-khi-mai-phuong-qua-doi-cuoc-song-be-lavie-the-nao-btv198-462811.html

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.