2 tháng sau vụ đấm thô bạo, chồng cũ bất ngờ tố "cô Xuyến" Hoàng Yến: "Sao mày ác thế? Mày ép tao cùng đường rồi"

Dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc của chồng cũ "cô Xuyến" Hoàng Yến trên trang cá nhân mới đây lại khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Đã gần 2 tháng kể từ khi lùm xùm "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung diễn ra. Cộng đồng mạng đã thôi không còn bàn tán về drama tình ái, còn nữ diễn viên dần trở lại cuộc sống thường ngày, liên tục khoe những bức ảnh cuốn hút trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sự việc hoá ra vẫn chưa kết thúc ở đó.

Sáng ngày 4/8, Cao Xuân Thắng là chồng cũ nữ diễn viên đã đăng đàn bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân vì không được gặp con gái. Anh viết bằng những lời lẽ ấm ức: "Hoàng Yến ơi, mày cho tao gặp con đi, tao chỉ cần nói chuyện với con qua điện thoại thôi. Sao mày ác thế? Mày ép tao cùng đường rồi vẫn tiếp tục sao Yến?".

Status của Cao Xuân Thắng nhanh chóng nhận được sự chú ý của netizen. Trong khi bạn bè của anh lên tiếng bênh vực thì dân mạng lại đồng tình với việc làm của Hoàng Yến. Nhiều người cho rằng anh không xứng đáng để gặp con gái sau những việc làm đầy sai trái như vậy: "Đánh vợ trước mặt con, giờ chú vẫn xứng đáng để nói chuyện sao chú?", "Có gì thì nói chứ đấm vô mặt như vậy, theo tôi tôi cũng không cho gặp con"...

2 tháng sau vụ đấm thô bạo, chồng cũ bất ngờ tố cô Xuyến Hoàng Yến: Sao mày ác thế? Mày ép tao cùng đường rồi-1

Sáng 4/8, Cao Xuân Thắng bất ngờ đăng đàn bày tỏ sự bức xúc vì vợ cũ không cho nói chuyện điện thoại với con gái

Về phần diễn viên Hoàng Yến, thời gian gần đây cô liên tục chia sẻ những bức hình khoe nhan sắc cuốn hút, ngọt ngào ở độ tuổi U50 trên trang cá nhân. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen khi sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi. Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc vui vẻ, tận hưởng cuộc sống êm ấm bên 3 con gái. Hiện tại, Hoàng Yến chưa có phản hồi gì về sự việc trên.

2 tháng sau vụ đấm thô bạo, chồng cũ bất ngờ tố cô Xuyến Hoàng Yến: Sao mày ác thế? Mày ép tao cùng đường rồi-2

2 tháng sau vụ đấm thô bạo, chồng cũ bất ngờ tố cô Xuyến Hoàng Yến: Sao mày ác thế? Mày ép tao cùng đường rồi-3

Hiện tại, "cô Xuyến" đã trở lại nếp sống cũ, thường xuyên đăng những bức hình khoe nhan sắc ngọt ngào ở độ tuổi U50 lên MXH

2 tháng sau vụ đấm thô bạo, chồng cũ bất ngờ tố cô Xuyến Hoàng Yến: Sao mày ác thế? Mày ép tao cùng đường rồi-4

Cô nhận được nhiều lời khen cho ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ sau biến cố lớn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-thang-sau-vu-dam-tho-bao-chong-cu-bat-ngo-to-co-xuyen-hoang-yen-sao-may-ac-the-may-ep-tao-cung-duong-roi-162210408093609913.htm

diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.