2017: Năm 'lên ngôi' của những mối tình đầy thị phi trong showbiz Việt

Hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh mông lung như một trò đùa, Thu Thủy bất ngờ chia tay chồng đại gia còn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang ngây ngất trong tình yêu là những chuyện tình ồn ào showbiz Việt 2017.

Hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh mông lung như một trò đùa, Thu Thủy bất ngờ chia tay chồng đại gia còn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang ngây ngất trong tình yêu là những chuyện tình ồn ào showbiz Việt 2017.

Tim – Trương Quỳnh Anh: Quay cuồng với chuyện hợp tan

Hôn nhân của cặp vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh xứng đáng được mệnh danh là cuộc tình gây ồn ào nhất showbiz Việt trong năm 2017.



Cặp đôi nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Bóng ma học đường vào năm 2011. Một năm sau đó, họ chào đón con trai đầu lòng. Dù đăng ký kết hôn và sống chung nhưng Tim và Trương Quỳnh anh hưa tổ chức lễ cưới. Lý do vì ba mẹ nữ ca sĩ vẫn chưa chấp nhận Tim làm con rể.

Trải qua rất nhiều sóng gió, tháng 8/2016, Tim khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi bao trọn một rạp chiếu phim và quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh. Những tưởng cặp đôi sẽ có một cái kế đẹp trong năm 2017. Ai ngờ, từ hồi tháng 5, Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục vướng tin đồn “đường ai nấy đi”. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định, cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Tim được nhận quyền chăm sóc con trai.

Tuy vậy, phớt lờ thông tin trên, cả hai liên tục trao nhau những cái nhìn tình từ, những nụ hôn ngọt ngào khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Không những thế, cuối tháng 8/2017, tấm ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh mặc trang phục cưới trong lễ thành hôn bị rò rỉ trên mạng, khiến khán giả hoang mang.

sao viet blogtamsuvn1 Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài hạnh phúc.

Tháng 11/2017, giữa lúc công chúng rối loạn không biết Tim và Trương Quỳnh Anh chia tay hay kết hôn, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái “chính thức ly hôn” trên trang cá nhân rồi lại xóa bỏ đi chỉ sau ít phút.

Cuối tháng 10/2017, Tim và Trương Quỳnh Anh còn cùng xuất hiện trong một talkshow để chia sẻ chuyện tình yêu. Giọng ca sinh năm 1989 nghẹn ngào nói, việc cô ôm con ra đi không chỉ khiến Tim thức tỉnh mà còn khiến chính bản thân nhận ra rằng, một ngày không có chồng con bên cạnh, cô chẳng làm được việc gì. Trương Quỳnh Anh cũng xúc động thừa nhận, cô rất yêu Tim. Cặp đôi còn thông qua sóng truyền hình, năn nỉ bố mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận cuộc hôn nhân của họ.

Thế nhưng, chỉ hơn một tuần sau đó, hình ảnh tờ đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng. Theo đó, cả hai thuận tình ly hôn vào hồi tháng 5, đúng như thông tin đã lan truyền trước đó.

Khi công chúng chưa kịp hết sốc thì hình ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên Bình Minh bị phát tán trên mạng. Lúc này, nhiều người mới nhớ lại rằng, vào năm 2016, Tim chia sẻ, vợ anh từng say nắng một nam diễn viên có vợ.

Giữa bão táp thông tin, Trương Quỳnh Anh giữ im lặng. Còn Tim lại có phản ứng khá lạ. Thông qua trang cá nhân gửi gắm tới vợ: “Quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em”.

sao viet blogtamsuvn2 Tấm ảnh thân mật của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng.

Thu Thủy và chồng đại gia: 13 năm yêu mặn nồng, 3 năm hôn nhân đầy cay đắng

Vốn là một trong số ít sao Việt kín tiếng trong cuộc sống riêng, thế nhưng vào cuối tháng 11/2017, Thu Thủy trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi thừa nhận hôn nhân tan vỡ.

Nhiều khán giả bị sốc, bởi chuyện tình của nữ ca sĩ và chồng đại gia giống như cổ tích trong showbiz Việt. Cả hai quen nhau khi Thu Thủy mới chỉ 18 tuổi và yêu nhau trong suốt 13 năm trước khi về chung một nhà. Trong lễ cưới được tổ chức bí mật, chồng Thu Thủy đứng ra lo toan mọi thứ để dành cho cô sự bất ngờ. Nữ ca sĩ bước về nhà chồng với sự hộ tống của đàn siêu xe hoành tráng.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân của Thu Thủy chỉ kéo dài vỏn vẹn trong ba tháng. Không những thế, đó lại là những tháng ngày đầy nước mắt và cay đắng của nữ ca sĩ.

Thu Thủy tâm sự: ”Mỗi khi có áp lực trong công việc và cuộc sống, chồng cô lại bỏ nhà ra ngoài tụ tập với bạn bè hay đi phượt. Có lần, anh bỏ nhà đi suốt 15 ngày, tắt điện thoại, mặc cho vợ đang mang bầu ở nhà tìm mọi cách liên lạc”.

Ở nhà, chồng Thu Thủy không thể chơi với con quá 15 phút. Nữ ca sĩ cho hay, cô có thể chịu được ấm ức, chỉ mong vào dịp cuối tuần, chồng đưa con đi chơi để con có một tuổi thơ hạnh phúc như những đứa trẻ bình thường khác. Thế nhưng, ước muốn nhỏ nhoi của nữ ca sĩ lại không thực hiện được. Cực chẳng đã, Thu Thủy ôm con rời khỏi nhà, ly hôn chồng.

Suốt 6 tháng sau khi ly hôn, chồng cũ không hề liên lạc với Thu Thủy và cũng không hề có một tin nhắn hỏi thăm tình hình của con.

sao viet blogtamsuvn3 Thu Thủy và chồng trước khi hôn nhân đổ vỡ.

Văn Mai Hương: Cay đắng khi hy sinh sự nghiệp vì tình duyên

Hơn một năm qua gắn bó bên chàng thanh tra xây dựng điển trai, Văn Mai Hương đành chọn cách ra đi. Cô phải mất một thời gian để “hồi sức, khâu lại những vết xước” mà cuộc tình này để lại, trước khi chia sẻ rộng rãi với công chúng.

Theo chia sẻ của Á quân Vietnam Idol, bạn trai yêu cô, yêu con người cô nhưng lại không tự hào về công việc mà cô lựa chọn. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Sau mỗi lần đi show về là mỗi lần mình nhìn nhau bằng những ánh mắt không mấy trìu mến, những cuộc cãi vã dai dẳng mà chưa bao giờ giải quyết được vấn đề”.

Vì chiều lòng bạn trai, Văn Mai Hương đã bỏ bớt công việc. Cô tiếc nuối cho hay: “Album thu xong tôi ngừng ra mắt, MV xong concept tôi bỏ lại phía sau, những hợp đồng lưu diễn nước ngoài tôi đành xin lỗi đối tác”. Ngoài việc làm giám khảo Vietnam Idol Kids, Văn Mai Hương thừa nhận, cô vắng bóng hoàn toàn trên thị trường âm nhạc.

Tuy vậy, sau hơn một năm hy sinh công việc vì tình yêu, Văn Mai Hương chợt nhận ra, mình thật “ngốc nghếch và tẻ nhạt” trong gian bếp và khi bị tách ra khỏi âm nhạc, cô thấy mình “chẳng còn chút năng lượng nào để tiếp tục”. Không còn cách nào khác, nữ ca sĩ bước ra khỏi mối quan hệ đã kìm kẹp ước mơ, khát vọng của cô.

Nữ ca sĩ cay đắng nhắn nhủ tới bạn trai cũ: “Nhớ nhé! Tìm người nào đó để anh có thể tự tin vào công việc của người đó nhé! Đừng như anh đã từng nói với tôi : “Anh tự hào về con người em chứ không tự hào về công việc của em!”

Chia sẻ của Văn Mai Hương ngay lập tức nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp. Câu chuyện của nữ dường như cũng là sự trăn trở của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Bản thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận, rất nhiều khán giả tâm sự với cô những câu chuyện tương tự.

sao viet blogtamsuvn4 Văn Mai Hương và câu chuyện tình buồn kéo dài 400 ngày.

Hari Won liên tục bị làm phiền vì vấn đề giới tính của chồng

Trấn Thành và Hari Won luôn bị cuốn vào những ồn ào dữ dội kể từ khi yêu nhau. Hồi mới lộ ảnh hẹn hò, họ bị cho là cố tình cặp kè để PR cho bộ phim sắp ra mắt. Rồi khi kết hôn, Hari Won lại nhận phải những cơn mưa chỉ trích vì vừa chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt đã vội vàng lấy chồng.

Rồi liên tiếp sau đó, vấn đề giới tính của Trấn Thành lại bị khơi ra. Đầu tiên là diễn viên hài Duy Khánh rồi sau đó là ca sĩ Đào Bá Lộc. Học trò của Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi The Voice khẳng định, anh và một MC, diễn viên hài nổi tiếng yêu nhau một thời gian rồi chia tay. Thế nhưng ngay cả khi người này tìm được bóng hồng mới, anh vẫn lén lút gặp gỡ Đào Bá Lộc.

Khi chia sẻ trên truyền thông, Đào Bá Lộc hoàn toàn không nhắc tới tên Trấn Thành. Tuy nhiên, có quá nhiều điểm chung giữa người yêu của nam ca sĩ và Trấn Thành khiến nhiều người nghi ngờ họ là một. Vài ngày sau đó, tấm ảnh Trấn Thành và Đào Bá Lộc khoác tay nhau khi đi du lịch Singapore cũng bị rò rỉ trên mạng.

Trước những scandal liên quan tới giới tính của chồng, Hari Won giữ im lặng. Cô chỉ yếu ớt khẳng định, kể từ khi gặp cô, Trấn Thành đã là đàn ông.

sao viet blogtamsuvn5 Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng scandal khi bắt đầu mối quan hệ.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

Đây có thể coi là mối tình ồn ào nhưng có hậu hiếm hoi của showbiz Việt trong năm 2017. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm khi thực hiện MV Cả một trời thương nhớ từ hồi tháng 4. Kể từ đó, nam diễn viên phim Vệ sĩ Sài Gòn thường xuyên tháp tùng bạn gái trong các chuyến lưu diễn. Anh không ngần ngại đứng lên cổ vũ bạn gái hay lặng lẽ đứng đứng đợi cô chụp ảnh, giao lưu với người hâm mộ.

Ngược lại, lần đầu tiên người ta thấy Hồ Ngọc Hà tự biến mình thành nhân vật phụ trong một buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới do Kim Lý đại diện. “Nữ hoàng giải trí” không xuất với vẻ lộng lẫy như vốn có. Ngược lại, cô chọn cách ăn mặc giản dị, không xuất hiện trên thảm đỏ và đứng ở khu vực hậu trường, tự tay chỉnh sửa trang phục cho Kim Lý.

sao viet blogtamsuvn6

Hồ Ngọc Hà cũng không giấu được niềm tự hào khi sánh bước bên Kim Lý. Còn nam diễn viên điển trai khẳng định, nếu bạn gái ngã, anh sẽ đỡ, còn nếu đỡ không được thì anh sẽ ngã cùng để cô ấy không bị tổn thương.

Theo VTC


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.