23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai

Sau sự ra đi quá mức đau đớn của con gái, hiện tại, Bạch Băng Băng chỉ sống một mình.

Nhắc tới Bạch Băng Băng, ai cũng có thể nhớ ngay đến vụ án con gái của nữ diễn viên bị bắt cóc, cưỡng dâm và đánh đập cho tới chết. Tính tới nay đã tròn 23 năm kể từ khi vụ việc diễn ra và gây chấn động dư luận. 

Bạch Băng Băng là nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí xứ Đài trong thập niên 1980 - 1990. Gắn bó với màn ảnh từ năm 20 tuổi, bà được nhắc đến nhiều với vai Kim Phụng trong phim Dì ghẻ. Năm 1979, nữ diễn viên kết hôn với họa sĩ người Nhật Ikki Kajiwara và theo chồng định cư tại Tokyo. Năm 1980, Bạch Băng Băng đệ đơn ly hôn khi đang mang thai. Năm 1981, bà đưa con gái về Đài Loan (Trung Quốc) sau khi hoàn tất thủ tục ly dị.

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-1

Vụ bắt cóc, cưỡng dâm và giết hại khiến dư luận bàng hoàng cách đây 23 năm

Vào khoảng tháng 4/1997, khi đang trên đường đi học, Bạch Hiểu Yến - con gái Bạch Băng Băng đã bị bắt cóc. Thời điểm bị bắt cóc, cô bé mới chỉ 17 tuổi. Ngay sau đó, nữ diễn viên vô cùng chấn động khi nhận được điện thoại từ nhóm bắt cóc. Chúng yêu cầu bà phải đến Quy Sơn để biết thêm thông tin về con gái. 

Tại địa điểm hẹn gặp, Bạch Băng Băng càng sốc hơn nữa khi nhìn thấy một túi đồ trong đó chứa toàn hình ảnh con gái bà với tình trạng khỏa thân, đồng thời còn bị những tên đàn ông xung quanh lạm dụng tình dục. Không chỉ có ảnh khỏa thân, chúng còn gửi tới Bạch Băng Băng ngón út của con gái bà. 

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-2

Bạch Băng Băng và cô con gái xấu số.

Chúng yêu cầu nữ diễn viên phải giao ra 500.000 USD (khoảng 11.5 tỷ đồng) nếu không sẽ nhận về cái xác của con gái bà. Trong khoảng thời gian từ 15/4 - 19/4, Bạch Băng Băng nhiều lần nhận được điện thoại đe dọa. Chúng liên tục thay đổi địa điểm nhận tiền và đưa người từ Đài Bắc đến Đào Viên, Đài Trung (Đài Loan - Trung Quốc). Tuy nhiên, chúng đều không xuất hiện và Bạch Băng Băng cũng không nhận được thông tin về việc liệu con gái bà có còn an toàn hay không. 

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-3

Bạch Băng Băng khóc cạn nước mắt trước vụ việc của con gái.

Từ ngày 17/4 - 27/4, cảnh sát lập tổ chuyên án sau khi phát hiện hành tung của nhóm bắt cóc tại thôn Tam Trọng, Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc). Nhóm bắt cóc được xác nhận gồm Trần Tiến Hưng (sinh năm 1958), Lâm Xuân Sinh (1958) và Cao Thiên Dân (1960). Tuy nhiên, sau đó nhóm bắt cóc đã kịp tẩu thoát. Tới ngày 28/4, cảnh sát phát hiện thi thể của con gái Bạch Băng Băng ở khu vực huyện Thái Sơn. Thực tế, cô bé đã bị nhóm bắt cóc giết hại từ 10 ngày trước đó, cơ thể gần như bị hủy hoại cũng như phân hủy. 

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-4

Bác sĩ khám nghiệm tử thi nói về vụ án của con gái Bạch Băng Băng.

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-5

Hình ảnh thi thể được chiếu trên sóng truyền hình khiến công chúng vô cùng ám ảnh.

Lúc tìm được cái xác đã bị phân hủy không ít, nên khó nhận diện gương mặt, chỉ có mình Bạch Băng Băng nhận ra đây là con gái bà. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên đầu nạn nhân có ba vết thương bị vật cùn đánh trúng, trong đó có hai vết thương rất sâu. Phần ngực và bụng có nhiều dấu ngoại thương, đặc biệt là phần trên rốn, có vết bầm tím nặng do bị đá vào. 

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-6

Chân dung kẻ thủ ác trong vụ án của con gái Bạch Băng Băng.

Ngoài những vết thương ở phần ngực và bụng, nguyên nhân dẫn tới cái chết là do bị dây thừng siết cổ tới nghẹt thở. Bên cạnh đó là những tổn thương do việc xâm hại tình dục gây ra. 

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-7

Di ảnh của con gái Bạch Băng Băng tại lễ tang.

Sau này trong quá trình đuổi bắt với cảnh sát, Lâm Xuân Sinh và Cao Thiên Dân đã lần lượt lấy súng tự sát. Chỉ còn mình Trần Tiến Hưng may mắn bỏ trốn. Trong cả quá trình chạy trốn, Trần Tiến Hưng đã cưỡng hiếp tất cả 19 người, nạn nhân lớn tuổi nhất là 60 và nhỏ nhất là 13.

Vào ngày 18/11/1997, Trần Tiến Hưng lẻn vào nhà tuỳ viên quân sự Trác Mậu Kỳ của đại sứ quán, bắt cóc toàn bộ người nhà ông làm con tin. Cuối cùng, sau quá trình đàm phán, Trần Tiến Hưng tuyên bố đầu hàng. 

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-8

Trước khi bị phán tử hình, hắn đã kịp liên hệ các cha xứ giúp đỡ, đưa hai đứa con mình đến Mỹ, hai đứa trẻ sau này được một đôi vợ chồng người Mỹ nhận nuôi. Con trai lớn của kẻ này đã kết hôn với một người Mỹ vào năm 2017, con trai nhỏ thì đậu một trường đại học danh tiếng và là cầu thủ bóng đá.

Kiện tới cùng kẻ dám bôi nhọ cái chết của con gái

2020 là vừa tròn 23 năm kể từ khi con gái qua đời sau vụ án thảm khốc, vào tháng 4 vừa qua, Bạch Băng Băng có đăng tải đoạn clip cùng lời chia sẻ tưởng niệm con gái quá cố Bạch Hiểu Yến. Trong lúc người hâm mộ an ủi thần tượng thì lại xuất hiện bình luận ác ý của một người phụ nữ, chỉ được biết là họ Lỗi. 

Chia sẻ với tờ The Straits Times, Bạch Băng Băng cho hay: "Những ngôn từ bình luận của cô ấy thật xấu xa. Cô ấy nói rằng lẽ ra tôi nên chết dưới nước. Tôi không thể quên cái ngày mà thi thể con gái được tìm thấy dưới mương".

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-9

Truyền thông cho hay, dù người phụ nữ nói trên đã tự nhận bị bệnh tâm thần, cũng như tới đồn cảnh sát cùng gia đình và gửi lời xin lỗi đến Bạch Băng Băng, nhưng nữ diễn viên quyết không bỏ qua. Bạch Băng Băng cho rằng người phụ nữ đó nên chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi của mình. Bạch Băng Băng cũng tuyên bố sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Mới đây, khi xuất hiện trước giới truyền thông, nữ diễn viên Bạch Băng Băng bất ngờ tiết lộ sức khỏe của bà dần trở nên kém đi. Kém tới nỗi, đang ăn cơm cũng sẽ có hiện tượng chảy máu cam từ mũi, và mắt cùng tai của bà cũng chảy máu.

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-10

Cụ thể, nữ diễn viên 65 tuổi chia sẻ việc, bà từng xuýt bị đột quỵ, dây thần kinh trên khuôn mặt bị rối loạt, tới mức mắt trái không thể nhắm lại. Chính vì căn bệnh này mà bà thường xuyên khóc liên tục. "Năm ngoái, khi đi dùng cơm cùng mọi người, lúc ăn tới món thứ 3, tôi đột nhiên muốn hát xì. Đang tính đi lấy giấy để lau thì nhìn xuống bát ăn cơm toàn máu. Sau đó, mọi người phải lập tức đưa tôi tới bệnh viện cấp cứu", Bạch Băng Băng chia sẻ.

23 năm sau vụ con gái nữ diễn viên đình đám Hoa ngữ bị bắt cóc và cưỡng dâm đến tử vong: Người mẹ khóc mỗi ngày, chảy cả máu ở mắt và tai-11

Một tháng sau khi sự việc xảy ra, Bạch Băng Băng nói rằng, đạo diễn bày tỏ ý kiến cho hay, khuôn mặt của bà liên tục có biểu hiện lạ trong lúc quay phim. Mặc cho mọi người thuyết phục đi khám bệnh, Bạch Băng Băng cho hay, bà chỉ ở nhà ngủ nguyên ngày. Sáng thức dậy, Bạch Băng Băng nhận thấy khuôn mặt bị méo vô cùng nghiêm trọng. 

Tuy nhiên, bà vẫn kiên trì ở nhà tự chăm sóc bản thân. Những người khác phải mất từ 3 - 6 tháng để chữa khỏi chứng bệnh rối loạt thần kinh trên khuôn mặt. Riêng Bạch Băng Băng, bà chỉ mất 21 ngày để tự chữa lành chứng bệnh này. Bạch Băng Băng cho biết, thay vì ăn uống nhiều thực phẩm bổ dưỡng cùng thuốc, tốt hơn hết là bạn nên tự tạo cho mình niềm vui, hạnh phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/23-nam-sau-vu-con-gai-nu-dien-vien-dinh-dam-hoa-ngu-bi-bat-coc-va-cuong-dam-den-tu-vong-nguoi-me-khoc-moi-ngay-chay-ca-mau-o-mat-va-tai-2020082514290328.chn

bắt cóc

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.