23 năm trước showbiz rúng động vì hình ảnh Lâm Tâm Như 'trù ẻo' Triệu Vy bằng hình nộm châm kim, thực hư ra sao?

Vì scandal này mà Lâm Tâm Như bao năm vướng tin đồn ghen ghét, làm hại Triệu Vy.

Trở thành 2 ngôi sao rực sáng nhờ Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như và Triệu Vy nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả châu Á, chỉ sau 1 đêm đã thành ngôi sao hạng A được săn đón.

Vậy nhưng, lật lại quá khứ về tình bạn của 2 người, chắc chắn các fan sẽ không thể nào quên vụ việc Lâm Tâm Như từng bị phát hiện trong nhà có hình nộm dán hình "Én Nhỏ" cùng với loạt kim châm trên người. Rất nhiều bài viết cho rằng Lâm Tâm Như cố tình "trù ẻo" Triệu Vy.

Theo trang Sohu, Lâm Tâm Như tham gia 1 chương trình năm 1998 có tên Tống Nghệ Kỳ Hạm. Đây là khoảng thời gian Hoàn Châu Cách Cách đang làm mưa làm gió. MC chương trình đã tới nhà riêng của nàng "Hạ Tử Vy" và bất ngờ phát hiện 1 hình nộm chi chít kim châm, trên tấm hình này là ảnh Triệu Vy.

Điều đáng nói, Lâm Tâm Như khi nhìn thấy hình nộm liền cười ngất, không chỉ vậy còn lấy thêm 1 cây kim châm tiếp vào hình nộm in hình cô bạn thân.

23 năm trước showbiz rúng động vì hình ảnh Lâm Tâm Như trù ẻo Triệu Vy bằng hình nộm châm kim, thực hư ra sao?-1

Hình ảnh gây sóng gió suốt 20 năm của Lâm Tâm Như. Nhiều người cho rằng cô có dã tâm độc ác, muốn "trù ẻo" làm hại đồng nghiệp

Scandal này ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và uy tín của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Sau đó, Lâm Tâm Như lên tiếng giải thích: "Hình nộm không phải do tôi đặt trong phòng, tôi cũng không biết vì sao mình lại tiện tay châm kim nữa". Lời giải thích như vậy càng "đổ thêm dầu vào lửa", khiến danh tiếng của nàng "Hạ Tử Vy" bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mãi tới sau này, Hà Tú Quỳnh - nhà sản xuất của Hoàn Châu Cách Cách đã lên tiếng giải vây cho Lâm Tâm Như và khẳng định, đây là 1 món đồ mà ekip chuẩn bị quay cho Lâm Tâm Như với mục đích làm tăng hiệu quả chương trình, chỉ là bắt chước 1 chi tiết trong bộ phim đình đám mà thôi.

Hình nộm Triệu Vy bị châm kim là món đồ hoàn toàn không liên quan đến Lâm Tâm Như.

23 năm trước showbiz rúng động vì hình ảnh Lâm Tâm Như trù ẻo Triệu Vy bằng hình nộm châm kim, thực hư ra sao?-2

Hà Tú Quỳnh lên tiếng giải thích về vụ việc năm xưa

Vì vụ việc này, đã có blogger liên tục đăng bài xuyên tạc, bôi nhọ tên tuổi của nữ diễn viên. Cực chẳng đã, bà xã Hoắc Kiến Hoa đã đâm đơn khởi kiến 1 blogger họ Mạnh vì hành vi xâm phạm uy tín và giành chiến thắng.

Blogger này đã phải đưa ra bài xin lỗi trong vòng 72 giờ đồng hồ, đồng thời bồi thường số tiền 60.000 tệ (tương đương 210 triệu đồng) cho Lâm Tâm Như. Toàn bộ số tiền này được nàng "Hạ Tử Vy" quyên góp từ thiện.

Sau scandal ầm ĩ này, mối quan hệ của 2 nàng Cách Cách vẫn hết sức tốt đẹp. Trong đám cưới của Lâm Tâm Như, Triệu Vy đã tới tham dự. Cả 2 vẫn thường nhắc tới nhau trên MXH, thậm chí tham gia chung show truyền hình, đập tan tin đồn bất hoà.

23 năm trước showbiz rúng động vì hình ảnh Lâm Tâm Như trù ẻo Triệu Vy bằng hình nộm châm kim, thực hư ra sao?-3

23 năm trước showbiz rúng động vì hình ảnh Lâm Tâm Như trù ẻo Triệu Vy bằng hình nộm châm kim, thực hư ra sao?-4

23 năm trước showbiz rúng động vì hình ảnh Lâm Tâm Như trù ẻo Triệu Vy bằng hình nộm châm kim, thực hư ra sao?-5

Loạt ảnh của Lâm Tâm Như và Triệu Vy thân thiết bên nhau trong các sự kiện

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị


Lâm Tâm Như

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.