3 con gái nuôi Phi Nhung được mời sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ, Hồ Văn Cường bị cho "ra rìa" vì nguyên nhân gì?

Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc về việc Hồ Văn Cường không được biểu diễn ca khúc tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ.

Để tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung, vào sáng ngày 19/10, một trung tâm ca nhạc nổi tiếng hải ngoại đã tổ chức livestream có sự góp mặt của người chị em thân thiết Trizzie Phương Trinh và con gái ruột Wendy Phạm. Trên sóng trực tiếp, đại diện trung tâm ca nhạc này đã có những chia sẻ đặc biệt về Phi Nhung và tiết lộ điều đặc biệt liên quan đến các con nuôi của cố ca sĩ.Theo đó, người này cho biết trong thời gian tới, 3 con nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang sẽ có chuyến bay sang Mỹ để ghi hình ca khúc tưởng nhớ người mẹ quá cố. Cô chia sẻ: "Phía trung tâm đang có ý tưởng làm một tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung trong số sắp tới. Phía trung tâm đang hy vọng sẽ kịp làm visa cho 3 cháu Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang qua để hát một bài hát tưởng nhớ mẹ Phi Nhung".

Còn nhớ nhiều năm về trước, Hồ Văn Cường từng xuất hiện tại trung tâm ca nhạc này. Tuy nhiên trong lần này, việc nam ca sĩ không được mời biểu diễn khiến không ít khán giả thắc mắc, tò mò. Trả lời vấn đề này, đại diện trung tâm giải thích rõ: "Trước đó cháu Hồ Văn Cường từng biểu diễn trên sân khấu này rồi, chỉ có 3 bé là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang chưa được biểu diễn nên chúng tôi mới đưa ra ý tưởng như vậy".

3 con gái nuôi Phi Nhung được mời sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ, Hồ Văn Cường bị cho ra rìa vì nguyên nhân gì?-1

Vậy là trong thời gian tới, 3 cô con gái nuôi của Phi Nhung sẽ cùng nhau sang Mỹ để thực hiện ghi hình tưởng nhớ người mẹ quá cố

3 con gái nuôi Phi Nhung được mời sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ, Hồ Văn Cường bị cho ra rìa vì nguyên nhân gì?-2

Ngay sau khi biết tin, Tuyết Nhung - con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung gửi lời cảm ơn đến trung tâm và mọi người, hứa sẽ hát thật hay trong ngày đặc biệt để gửi tặng người mẹ quá cố

3 con gái nuôi Phi Nhung được mời sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ, Hồ Văn Cường bị cho ra rìa vì nguyên nhân gì?-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-con-gai-nuoi-phi-nhung-duoc-moi-sang-my-bieu-dien-tuong-nho-me-ho-van-cuong-bi-cho-ra-ria-vi-nguyen-nhan-gi-22021191013126831.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.