Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz

Sau nhiều năm giấu kín chuyện tình cảm, cuối cùng Mỹ Tâm cũng đã công khai người đàn ông của mình.

Vào nghề đã 20 năm, tài năng của Mỹ Tâm khẳng định không chỉ qua giọng hát live mà còn bởi sự biến hóa đa dạng của mình trong âm nhạc. Là ca sỹ nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của Mỹ Tâm rất kín đáo. Ca sỹ "Họa mi tóc nâu" từng trả lời phỏng vấn: "Tâm mà yêu ai các bạn không biết được đâu. Khó biết được lắm".

Trước Mai Tài Phến, dù Mỹ Tâm chưa một lần chính thức công khai chuyện tình cảm yêu đương nhưng tin đồn không phải là không có. Theo chia sẻ của Mỹ Tâm khi được hỏi về những mối quan hệ này thì cô cho biết đây chỉ là những người anh, người đồng nghiệp trong nghề mà cô quý trọng và yêu mến mà thôi.

Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-1

Mỹ Tâm nổi tiếng là người kín đáo trong chuyện tình cảm.

Đàm Vĩnh Hưng

Trong các chương trình biểu diễn của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên đồng hành, hát song ca cùng nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng. Trên sân khấu, ngoài phô diễn chất giọng, cả hai từng khiến khán giả thích thú khi “thả thính” qua lại một cách vui vẻ. Hai nghệ sĩ cũng không ngần ngại nắm tay, trao nhau những cái ôm thắm thiết. Thậm chí, Mr. Đàm từng nhiều lần hôn lên má Mỹ Tâm trước hàng nghìn khán giả.

Trong một chương trình, Đàm Vĩnh Hưng nhận được câu hỏi từ khán giả rằng: “Có phải hình mẫu lý tưởng của anh là nữ ca sỹ Mỹ Tâm không?”. Anh nhanh chóng cười đùa và đáp lại rằng: "Chính là Mỹ Tâm chứ còn ai nữa". Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm giữa anh và Mỹ Tâm từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp: "Thật ra có một khoảng thời gian rất đẹp giữa anh và "người ấy"

Trong khi đó, Mỹ Tâm chia sẻ, cô biết tình cảm của đàn anh dành cho mình: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác. Tôi cũng nhận thấy anh Hưng đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, anh không còn công khai khoe khoang tình cảm dành cho tôi như trước, thay vào đó, thỉnh thoảng anh ấy lại dành cho tôi những cái nhìn rất tình cảm. Có thể nói vui là tôi và anh Hưng đang trong giai đoạn tìm hiểu. Còn sau chương trình này, tôi và anh ấy có gì với nhau không thì... đến lúc đó mới biết được”.

Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-2Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-3Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-4Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-5

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành cho Mỹ Tâm những lời có cánh và tình cảm đặc biệt.

Hà Anh Tuấn

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn là cặp đôi rất ăn ý và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật trên sân khấu. Chính những cử chỉ tình tứ này khiến fan đặt nghi vấn tình cảm thật sự của cả hai ca sĩ còn lẻ bóng. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, không ít người hâm mộ đánh giá cao về độ đẹp đôi của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đồng thời lập các group "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Tuy nhiên cái duyên của cả Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn dừng lại ở giọng hát truyền cảm đến mùi mẫn, khiến cho người nghe chỉ muốn nhắm mắt, thả mình trong một giấc mơ êm đẹp, dịu dàng. Đáp lời về tin đồn tình cảm với đàn chị, nam ca sĩ triều mến gọi Mỹ Tâm là: “Một bông hoa xinh đẹp và truyền cảm hứng”. Còn Mỹ Tâm thì không ngớt lời khen ngợi Hà Anh Tuấn: “Có tất cả những tố chất mà người khác mong muốn”. Fan của cả hai cũng tỏ ra rất đẹp lòng về những lời có cánh mà thần tượng dành cho nhau. 

Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-6Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-7Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-8Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-9Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-10Khoảnh khắc tình cảm của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trên sân khấu khiến fans của cả hai rất mong muốn họ thành một cặp.

Tuấn Bi

Một thời gian nghi vấn tình cảm giữa Mỹ Tâm và nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Bi khiến mọi người không khỏi tò mò, thắc mắc. Nghi ngờ không phải là không có căn cứ khi anh chàng thường xuyên tháp tùng “họa mi tóc nâu” đến ghi hình The Voice với những cử chỉ tình tứ. Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Tuấn Bi sẽ trở thành người người bạn đồng hành. Nhiều người hi vọng rằng Mỹ Tâm và Tuấn Bi sẽ trở thành cặp Beyonce và Jay Z của Việt Nam.

Trước những đồn đoán, nghi ngờ về mối quan hệ của mình với Tuấn Bi, sau một thời gian chọn giải pháp im lặng cuối cùng Mỹ Tâm cũng chịu lên tiếng. Cô cho biết: ” Nhiều người gọi anh Tuấn Billy là “người tình tin đồn”, “người yêu bí ẩn” của tôi trong khi chúng tôi đồng hành cùng nhau hơn 10 năm qua chứ không phải chỉ gần đây. Nếu anh ấy đứng từ xa, mọi người lại cho rằng tôi được hộ tống, nếu đứng gần, lại nói chúng tôi dìu nhau đi. Tôi nghĩ mọi người đang “làm quá” vấn đề này. Đôi khi tôi cũng cảm thấy rất buồn cười.”

Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-11Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-12Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-13Tuấn Bi chỉ đơn giản là người đồng hành cùng Mỹ Tâm trên sự nghiệp ca hát mà thôi.

Mai Tài Phến

Vào năm 2017, sau khi được Mỹ Tâm mời diễn cặp trong vai tình nhân của MV Đừng hỏi em rất ăn ý, Mai Tài Phến tiếp tục được đàn chị ưu ái “gọi tên” tham gia vai chính trong Chị trợ lý của anh mà ca sĩ gốc Đà Nẵng giữ vai trò đạo diễn, nhà sản xuất kiêm nữ chính. Dù nhỏ hơn Mỹ Tâm 10 tuổi nhưng “thầy giáo mưa” khá tương xứng về ngoại hình với đàn chị, cũng như diễn cặp rất ngọt, mùi mẫn với nữ chính.

Sau khi phim trình chiếu, luôn dấy lên tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai nhân vật chính. Và Mỹ Tâm trong một bài phỏng vấn cũng chia sẻ về Mai Tài Phến rằng: “Tôi thích những người hiền hiền, nhẹ nhàng. Và bạn ấy cũng hiền hiền, dễ mến”. Còn với Mai Tài Phến, không ít lần nam diễn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn chị bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, tính cách thân thiện, luôn quan tâm đến mọi người. Và anh cũng tiếc lộ nụ hôn với Mỹ Tâm trong Chị trợ lý của anh là rất thật.

Không còn giấu diếm chuyện tình cảm như trước, Mỹ Tâm, Mai Tài Phến thực sự là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Fans của Mỹ Tâm thì vô cùng vui mừng và hạnh phúc cuối cùng thần tượng đã công khai người đàn ông của mình.

Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-14Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-15Trước khi công khai yêu trai trẻ Mai Tài Phến, chị đẹp Mỹ Tâm từng dính 3 tin đồn tình cảm, toàn nhân vật có máu mặt trong showbiz-16

Mỹ Tâm đã chính thức hẹn hò Mai Tài Phến sau nhiều năm giấu kín chuyện tình cảm.

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.