3 năm trước Phi Nhung từng nghẹn ngào hé lộ lý do không lấy chồng đến tận bây giờ, tất cả có liên quan đến con nuôi?

Những chia sẻ của Phi Nhung vào khoảng 2 năm trước khiến netizen không khỏi chú ý. Nhất là khi nữ ca sĩ đang vướng phải hàng loạt ồn ào về chuyện đời tư cũng như việc nhận nuôi các con.

Vài ngày qua có lẽ là quãng thời gian khó khăn, nhiều drama nhất trong cả sự nghiệp của Phi Nhung. Nữ ca sĩ từ một người mẹ, người nghệ sĩ chăm làm từ thiện được nhiều khán giả yêu mến bỗng chốc vấp phải vô vàn ý kiến chỉ trích vì những ồn ào liên quan đến đời tư cũng như tin đồn nhận con nuôi để trục lợi cá nhân. Thậm chí, tính cách thật và những uẩn khúc xoay quanh chuyện chồng con của nữ ca sĩ cũng bị netizen đem ra bàn tán.

Mới đây, một đoạn clip được ghi lại trong chương trình Chuyện Tối Nay Với Trấn Thành vào năm 2018 cũng bị "đào" lại. Trong đoạn clip, Phi Nhung đã giải thích về việc không lấy chồng mà nuôi các con đến tận bây giờ: "Nhung nghĩ là cha mẹ đã bỏ các bé rồi, bây giờ Nhung đã nuôi, không lẽ lại bỏ thêm một lần nữa. Mẹ cũng không biết là ai, chẳng lẽ Phi Nhung lại đi lấy chồng thì cái đứa bé có còn tin một người mẹ nào nữa hay không? Vậy nên Nhung muốn ở như vậy, để cho mấy đứa con thành tài thì cũng tự hào nói là mẹ của tôi là Phi Nhung, nó hãnh diện, nó kể về mình. Nhung nghĩ như vậy mà chăm sóc các con đến bây giờ".

Clip: Phi Nhung chia sẻ về cuộc sống khó khăn thời ấu thơ, hé lộ nguyên nhân không lấy chồng (Nguồn: Chuyện Tối Nay Với Trấn Thành)


3 năm trước Phi Nhung từng nghẹn ngào hé lộ lý do không lấy chồng đến tận bây giờ, tất cả có liên quan đến con nuôi?-1
Phi Nhung không lấy chồng là vì các con nuôi

Đáng chú ý, Phi Nhung cũng nghẹn ngào kể về cuộc sống khó khăn của mình thuở nhỏ: "Mười mấy năm trước Nhung đi hát, nói thật là Nhung không có niềm tin. Nhưng muốn chơi với bạn nhưng không có ai chơi với mình. Nhung không hiểu sao lại như vậy! Mỗi lần hát xong, Nhung kéo vali lên phòng và chỉ biết nói chuyện với con. Mỗi lần phỏng vấn, Nhung không có niềm tin để mà nói chuyện, chia sẻ. Nhung rất sợ nói về bản thân mình bởi xung quanh không ai chơi thật lòng với Nhung hết.

Sau này khi Nhung về Việt Nam hát nhiều, một người bạn đã nói chuyện, tâm sự, cho Nhung niềm tin và dạy Nhung nhiều điều từ công việc đến việc giao tiếp bạn bè. Giờ ngồi đây với Thành, Nhung đã hết sợ. Nhung lên sân khấu không còn sợ, nói chuyện với bầu show cũng không còn sợ. Tự nhiên như có niềm tin mạnh mẽ trở lại".

3 năm trước Phi Nhung từng nghẹn ngào hé lộ lý do không lấy chồng đến tận bây giờ, tất cả có liên quan đến con nuôi?-2
Phi Nhung tiết lộ trong quá khứ từng không có ai chơi

3 năm trước Phi Nhung từng nghẹn ngào hé lộ lý do không lấy chồng đến tận bây giờ, tất cả có liên quan đến con nuôi?-3
Nữ ca sĩ từng có tuổi thơ không mấy vui vẻ trước khi đạt được thành công như hiện tại


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/3-nam-truoc-phi-nhung-tung-nghen-ngao-he-lo-ly-do-khong-lay-chong-den-tan-bay-gio-tat-ca-co-lien-quan-den-con-nuoi-161211206153622864.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.