39 tuổi liên tục sống giữa tin đồn "cô nổ" về sự giàu có, Lý Nhã Kỳ thực sự có bao nhiêu tài sản?

Lý Nhã Kỳ mới đây bị vướng vào tin đồn cô đã nổ quá trời về sự giàu có của mình. Trước khi tin đồn này xảy ra, Lý Nhã Kỳ có khối tài sản khổng lồ ra sao?

Lý Nhã Kỳ cũng là một mỹ nhân giàu có và bí ẩn về đời tư trong làng giải trí Việt. Cô nổi tiếng nhất qua các lần tham dự Liên hoan phim Cannes.

Mỗi lần xuất hiện Lý Nhã Kỳ đều gây chú ý với ngoại hình cùng trang phục được đầu tư công phu và cực kỳ bắt mắt. Trước khi đến với Cannes, cô từng tham gia các phim: Tình yêu còn mãi, Chuyện tình yêu, Ghen, Mười, Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa ...

Lý Nhã Kỳ nổi danh không chỉ bởi nghề nghiệp mà còn nhờ khối tài sản khổng lồ. Từ nhà biệt thự cho đến bộ sưu tập kim cương cùng những dự án về nông nghiệp sạch khiến nhiều người lóa mắt. Lý Nhã Kỳ còn có đời sống vật chất phong phú khi sở hữu những bộ cánh hàng hiệu hay những chiếc xe hơi sang trọng.

39 tuổi liên tục sống giữa tin đồn cô nổ về sự giàu có, Lý Nhã Kỳ thực sự có bao nhiêu tài sản?-1

Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại LHP Cannes.

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội lại chia sẻ tin đồn Lý Nhã Kỳ "nổ" về sự giàu có của mình. Trước tin đồn này, Lý Nhã Kỳ không chia sẻ trực tiếp mà chỉ ẩn ý trên trang cá nhân: "Sáng sớm được mẹ nhắn tin với dòng chữ: "Con hãy bình tâm-nhẫn." Mẹ chính là người phụ nữ mà con ngưỡng mộ nhất trong cuộc đời.

Cách mẹ yêu bố, thương chúng con và hy sinh cho gia đình luôn làm con muốn được noi theo và thầm nghĩ con sẽ cố gắng được như mẹ khi con có gia đình riêng. Cách mẹ sống với chữ nhẫn làm con khâm phục lắm. Con nghĩ không phải ai cũng có thể sống bằng chữ nhẫn tốt như vậy, nên bây giờ con đang học cách viết chữ nhẫn thật tốt trước nha mẹ. Mẹ an tâm về con gái mình nhé. Yêu mẹ".

Trước khi xảy ra ồn ào này, Lý Nhã Kỳ đã nổi tiếng về sự giàu có của mình. Người đẹp sinh năm 1982 từng khiến nhiều người trầm trồ về số kim cương giá trị mình đang sở hữu. Tháng 7/2016, cô tổ chức triển lãm kim cương với hơn 200 thiết kế được làm bằng tay. Theo tiết lộ, loạt thiết kế này có giá trị từ 2.000 USD đến 200.000 USD/sản phẩm.

39 tuổi liên tục sống giữa tin đồn cô nổ về sự giàu có, Lý Nhã Kỳ thực sự có bao nhiêu tài sản?-2

Lý Nhã Kỳ sở hữu nhiều bộ sưu tập kim cương đắt giá.

Ngoài kim cương, Lý Nhã Kỳ còn có sở hữu nhiều bất động sản có giá trị lớn. Mới đây, Lý Nhã Kỳ khoe cô có một cơ ngơi rộng hàng nghìn m2 tại một quận trung tâm TP HCM. Công trình đã xây dựng xong và đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, trang trí. Cách đây vài ngày, cô đổ bệnh vì kiệt sức. Nữ diễn viên chưa tiết lộ nhiều về tòa nhà này, chỉ "nhá hàng" bằng một số tấm hình phối cảnh 3D các góc trong nhà như phòng ngủ, sân chơi, phòng ăn, phòng massage...

Trước đó, Tết Nguyên đán, Lý Nhã Kỳ hoàn thiện một biệt thự nghỉ dưỡng nguy nga tại Vũng Tàu dành tặng mẹ. Ngày 27 Tết, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ bức ảnh bên trong biệt thự khi hoàn thiện nội thất. Nữ diễn viên khi đó cho biết, cô bắt đầu xây dựng cơ ngơi này từ giữa năm và không ai nghĩ cô có thể hoàn thành trước Tết. Chính vì vậy, cô rất phấn khích hơn khi công trình xong sớm ngoài mong đợi. Đây cũng chính là tâm huyết lớn nhất của cô trong năm 2020.

39 tuổi liên tục sống giữa tin đồn cô nổ về sự giàu có, Lý Nhã Kỳ thực sự có bao nhiêu tài sản?-3

Cô còn có siêu xe...

Chưa dừng lại ở đó, lễ Vu Lan 2020, Lý Nhã Kỳ khánh thành biệt phủ rộng 10.000 m2 tại Vũng Tàu. Xuất phát từ ý nguyện muốn báo hiếu cha mẹ, dòng họ, cô dành 3 tháng xây phủ Trần Lê Gia. Cô trực tiếp đẩy xe chở vật liệu, khuân vác đồ đạc nặng đến mức bị trật xương vai.

Người đẹp mãn nguyện vì công sức mình bỏ ra rất xứng đáng. Được biết, biệt phủ kiêm đền thờ hai họ Trần, Lê nằm trên khu đất rộng 10.000 m2, kiến trúc thuần Việt. Họ Trần là họ bên nội của Lý Nhã Kỳ còn họ Lê là bên ngoại của cô.

Ngoài khối bất động sản này, người đẹp sinh năm 1982 còn sở hữu nhà vườn nghìn m2 ở Vũng Tàu với rất nhiều cây ăn trái như sầu riêng, bơ, măng cụt... Trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19 năm ngoái, cô chủ yếu ở đây để thu hoạch cùng người làm. Phần lớn cây trái trong vườn được phục vụ gia đình cô hoặc tặng bạn bè thân thiết.

39 tuổi liên tục sống giữa tin đồn cô nổ về sự giàu có, Lý Nhã Kỳ thực sự có bao nhiêu tài sản?-4

39 tuổi liên tục sống giữa tin đồn cô nổ về sự giàu có, Lý Nhã Kỳ thực sự có bao nhiêu tài sản?-5

39 tuổi liên tục sống giữa tin đồn cô nổ về sự giàu có, Lý Nhã Kỳ thực sự có bao nhiêu tài sản?-6

Và nhiều bất động sản giá trị lớn.

Không chỉ có đất ở TP.HCM, Vũng Tàu, lúc chưa có dịch COVID-19, Lý Nhã Kỳ đã tậu hàng nghìn mét đất ở Đà Lạt để trồng rau và trồng hoa. Trở thành người nông dân hàng ngày đi tưới nước, bón cây giúp cô cảm thấy thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Cuối 2019, Lý Nhã Kỳ khánh thành resort bảy nghìn m2 trị giá triệu đô tại Đà Lạt.

Resort gồm 16 căn villa gỗ xây dựng theo phong cách châu Âu, với tông màu trắng chủ đạo. Năm xưa, bố cô từng hứa sẽ đưa vợ đi thăm Đà Lạt nhưng chưa kịp thực hiện thì qua đời. Chính vì vậy, cô coi đây là món quà mình thay bố dành tặng mẹ.

39 tuổi liên tục sống giữa tin đồn cô nổ về sự giàu có, Lý Nhã Kỳ thực sự có bao nhiêu tài sản?-7

Biệt thự dát vàng 600m2 ven sông Sài Gòn nổi tiếng cách đây nhiều năm của Lý Nhã Kỳ.

Trước tất cả những tài sản nói trên Lý Nhã Kỳ còn có một biệt thự dát vàng nguy nga như lâu đài ven sông Sài Gòn, có diện tích 600 m2. Tòa biệt thự được 'kiều nữ' mua lại và tu bổ trong 2 năm và chuyển về sống từ 2016. Được biết, nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với rất nhiều chi tiết dát vàng. Lý Nhã Kỳ từng đón rất nhiều vị khách nổi tiếng tại đây.

Theo GĐXH


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.