4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt

Oanh Yến, Bebe Phạm, Jennifer Phạm, Minh Hà... là những bà mẹ đông con của showbiz Việt được khán giả ngưỡng mộ.

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-1
Cuối tháng 3/2023, cựu mẫu Bebe Phạm thông báo sinh con thứ 4 - bé Siona Ylang Nguyễn. Trước đó, vợ chồng chị có với nhau các bé Sky, Scarlett và Sahara. Dustin Nguyễn từng không đồng ý để chị sinh con thứ 4 vì lo cho sức khỏe của vợ. Sau đó, cả gia đình đón thành viên mới chào đời.

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-2
Bebe Phạm sinh Siona thuận lợi. Ba ngày sau sinh mổ, chị về nhà nấu ăn, chăm con bình thường. Cuộc sống của cựu mẫu bận rộn nhưng không quá tải nhờ các con ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Khi chị làm việc nhà, các bé Sky (10 tuổi) và Scarlett (7 tuổi) phụ mẹ trông em, dọn dẹp, rửa bát, hút bụi...

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-3
Mỗi ngày của Bebe Phạm xoay quanh việc chăm sóc 4 con và quán xuyến nhà cửa, để Dustin Nguyễn tập trung làm việc kiếm tiền. Sinh 4 con ở tuổi gần 40, cựu mẫu luôn chú trọng giữ gìn sức khỏe. Chị thường tranh thủ tập tạ tay nhẹ nhàng khi làm bếp hoặc bơi 1 giờ/ngày khi ông xã ở nhà.

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-4
Vợ chồng Dustin Nguyễn chủ động tích cóp tài sản trước đó nên không chịu bất cứ áp lực tài chính nào khi nuôi 4 con. Ngoài công việc, nam diễn viên thu xếp thời gian chăm sóc vợ, đưa gia đình đi chơi. Họ yêu các con nên không thấy việc nuôi 4 đứa trẻ là vất vả. Dù không có nhiều thời gian riêng tư hay thể hiện độ lãng mạn cho nhau như trước, cặp sao rất trân trọng cuộc sống hiện tại.  

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-5
Người đẹp Oanh Yến có 2 con riêng với chồng đầu. Sau khi tìm được hạnh phúc mới với bạn trai hiện tại - doanh nhân Quang Tấn (còn có tên là Tân Long), chị sinh thêm 4 con.

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-6
Oanh Yến không bận tâm những biệt danh "Hoa hậu đông con nhất showbiz" dư luận đặt cho mình. Với chị, các con là niềm hạnh phúc lớn. Chị đã triệt sản để đảm bảo điều kiện tốt nhất dành cho 6 con. Quang Tấn yêu các con đồng đều, không phân biệt.

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-7
Từ khi chuyển về nông trại 400 nghìn m2 ở Suối Dzui (Định Quán, Đồng Nai), cả nhà Oanh Yến sống vui, gần nhau hơn. Họ dần làm quen cuộc sống làm nông tự sản tự tiêu, hòa mình với thiên nhiên và không chen chúc, xô bồ.

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-8
Jennifer Phạm là một trong những "mẹ 4 con" quyến rũ của showbiz Việt. Chị có con đầu lòng Bảo Nam với ca sĩ Quang Dũng và có 3 con chung (2 gái, 1 trai) với doanh nhân Đức Hải trong cuộc hôn nhân thứ 2. 

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-9
Con trai lớn Bảo Nam năm nay 15 tuổi, cao 1,9m, đang học ở Mỹ. Cậu thường xuyên đi chơi cùng gia đình mới của mẹ, thân thiết với các em. Dù không sống cùng nhà, Jennifer Phạm luôn theo dõi sát sao cuộc sống của Bảo Nam, cùng Quang Dũng và gia đình chồng cũ hỗ trợ nhau nuôi dạy con.

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-10
Đã có 4 con ở tuổi 35, Jennifer Phạm vẫn giữ được sắc vóc. Từ kinh nghiệm sinh con đầu lòng, chị không gặp nhiều khó khăn để lấy lại vóc dáng sau sinh, nhanh chóng trở lại công việc. 

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-11
Câu chuyện của nhà sản xuất phim Minh Hà - mẹ của 4 đứa trẻ, vợ đạo diễn Lý Hải - truyền cảm hứng. Thời trẻ, chị từng là hot girl có tiếng với học thức cao, tính cách phóng khoáng. Sau khi gặp Lý Hải, chị quyết định đi đến hôn nhân với người đàn ông hơn 17 tuổi. 

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-12
Sinh 4 con cho chồng, Minh Hà từng bị một số người dùng mạng ác ý gọi là "máy đẻ". Chị hơi khó chịu nhưng không quá bận tâm lời bàn tán của người khác. Chị dành thời gian chăm sóc con, trau dồi bản thân và hỗ trợ công việc của chồng. Ngay từ phim "Lật mặt 1", Minh Hà đã làm giám đốc sản xuất, ủng hộ chồng bán nhà làm phim. 

4 bà mẹ đảm đang đông con nhất showbiz Việt-13
Đến nay, cặp vợ chồng đạo diễn - nhà sản xuất này đã đồng hành cùng nhau suốt 6 phần series phim ăn khách, doanh thu hàng trăm tỷ. Với Lý Hải, Minh Hà là "nhà sản xuất phim giỏi nhất". Chị còn thay chồng điều hành công ty để anh tập trung vào chuyên môn nghệ thuật. Hot girl một thuở nói ít làm nhiều, dùng thành quả phản biện định kiến ác ý của người khác.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-me-dam-mot-minh-can-4-con-trong-showbiz-viet-2137038.html

sao Việt

Jennifer Phạm

Minh Hà

Bebe Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.