41 tuổi, "Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90" vẫn vô cùng táo bạo

Y Phụng được xem như "Nữ hoàng ảnh lịch" có phong cách gợi cảm nhất showbiz Việt ở thập niên 90. Đã ở tuổi 41 nhưng Y Phụng vẫn vô cùng tự tin khi khoe hình thể.

 

41 tuổi, Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90 vẫn vô cùng táo bạo-1
Y Phụng là cái tên làm mưa làm gió trong làng giải trí Việt những năm 90. Sở hữu hình thể nóng bỏng và phong cách thời trang táo bạo, Y Phụng nổi tiếng từ năm 15 tuổi. Thời đó, hình ảnh của Y Phụng xuất hiện dày đặc trên những trang ảnh lịch.

41 tuổi, Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90 vẫn vô cùng táo bạo-2

Bất chấp sự lên án, chỉ trích, thậm chí quy kết rằng cô có phong cách "đồi trụy", Y Phụng vẫn là cái tên được nhiều bầu show thời bấy giờ săn đón. Cô liên tiếp xuất hiện trong những bộ phim ăn khách bên cạnh những ngôi sao như Việt Trinh, Linh Nga.

41 tuổi, Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90 vẫn vô cùng táo bạo-3

Không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài táo bạo, "bốc lửa", Y Phụng còn được nhiều người chú ý về mối tình "tin đồn" với tài tử điện ảnh Lý Hùng.

41 tuổi, Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90 vẫn vô cùng táo bạo-4

Khi dòng phim "mỳ ăn liền" mà Y Phụng nổi tiếng bắt đầu thoái trào, cô kết hôn cùng một doanh nhân giàu có và qua Mỹ định cư. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 7 năm vì bất đồng quan điểm sống.

41 tuổi, Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90 vẫn vô cùng táo bạo-5

Suốt một thời gian dài ám ảnh về chuyện sinh con, năm 2016 khi ở ngưỡng 37 tuổi, Y Phụng quyết định lên xe hoa lần 2 và hạ sinh một bé gái xinh xắn. Tại Mỹ, Y Phụng hoạt động nghệ thuật với tư cách một ca sĩ. Cuộc sống của cô khá sang chảnh, viên mãn.

41 tuổi, Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90 vẫn vô cùng táo bạo-6

Sau khi sinh con, Y Phụng không còn giữ được vóc dáng đẹp như thời son rỗi. Tuy vậy, cô hài lòng với hình thể của bản thân và vẫn duy trì phong cách thời trang gợi cảm.

41 tuổi, Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90 vẫn vô cùng táo bạo-7

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh táo bạo của bản thân trên trang cá nhân. Cô tận hưởng niềm vui làm mẹ thay vì than vãn chuyện tăng cân, mất dáng.

41 tuổi, Nữ hoàng ảnh lịch sexy nhất thập niên 90 vẫn vô cùng táo bạo-8

Vẻ ngoài tươi tắn, tràn trề sức sống cùng gu thời trang táo bạo của Y Phụng ở tuổi 41 được nhiều người ngưỡng mộ.

 

 


Theo Tổ Quốc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.