5 kiểu hôn "chị em" của Park Bo Gum và "vợ bạn" trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!

Nhìn vào 5 cảnh hôn say đắm mà Song Hye Kyo và Park Bo Gum trao nhau sau đây, khán giả không đặt nghi vấn "phim giả tình thật" cũng lạ.

Nhìn vào 5 cảnh hôn say đắm mà Song Hye Kyo và Park Bo Gum trao nhau sau đây, khán giả không đặt nghi vấn "phim giả tình thật" cũng lạ.

Cách đây vài giờ ngày 29/6, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn mới nhất về vụ "li hôn thế kỉ" của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Theo đó, Song Hye Kyo được cho là đã có hành vi ngoại tình với tài tử có nụ cười duyên dáng nhất xứ Hàn Park Bo Gum. Thậm chí, blogger nước này cho biết nữ diễn viên họ Song chủ động quyến rũ, bị chồng bắt gặp. Trước đó, công ty đại diện cho anh chàng cũng đã thông cáo báo chí và sẽ nhờ cơ quan chính quyền vào cuộc nhằm cải chính tin đồn.

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-1
Đáng chú ý hơn nữa, mạng xã hội và truyền thông xứ Trung cũng vào cuộc với nghi vấn Song Hye Kyo đang mang thai, nhưng không phải là con của Song Joong Ki.

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-2
Trang QQ của Trung Quốc vừa mới đăng tải thông tin. Hiện nay, một bộ phận fan Việt cũng đang "theo trend" tin đồn vào đến tận các hội nhóm trên facebook.

Biết rằng đây là thông tin chưa có căn cứ xác thực, hay thậm chí còn cho là tin "lá cải", nhưng phải có "điều gì đó" hiện đang đặt trong vòng nghi vấn nên người hâm mộ mới chia sẻ rầm rộ như thế.

Thứ nhất, lời cảnh báo đặc biệt từ phía Song Joong Ki "Nếu cô ấy tiết lộ hay cố ý lan truyền, bịa đặt gì về vấn đề ly hôn, Song Joong Ki có thể sẽ công khai mọi thứ".

Thứ hai, "phản ứng hóa học" quá sức đẹp đôi, cùng với những phân cảnh thân mật không thể mượt mà hơn của người đẹp họ Song và trai đẹp họ Park trong Encounter (Gặp Gỡ).

Nhiêu đó thôi cũng đủ hiểu vì sao lại có nhiều người chia sẻ tin đồn này đến vậy. Hãy cùng xem lại những phân cảnh tình tứ, hôn nhau siêu lãng mạn của cặp đôi tin đồn trong Encounter, để hiểu hơn về tin đồn hiện tại.

1. Nụ hôn "rưng rưng nước mắt", kéo nhẹ rating Encounter

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-3
Nụ hôn đầu tiên trong Encounter xuất hiện tại tập 8. Dĩ nhiên, nhờ phân cảnh này mà rating bộ phim tăng nhẹ vượt ngưỡng 11% tại thời điểm công chiếu.

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-4
Sau bao nhiêu lần thiên vị ra mặt với cấp dưới của mình, thậm chí còn giới thiệu là người yêu ngay trước báo chí, cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn đầu tiên kể từ lần gặp mặt tại Cuba.


Cảnh hôn tình tứ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong tập 8 "Encounter"

2. Nụ hôn "luyến tiếc không rời" trong xe, như là dấu hiệu "bình yên trước giông bão"

Sau nụ hôn đầu tiên, chị Song - em Park đã dẫn nhau đi hẹn hò như một cặp tình nhân thứ thiệt. Từ quán ăn đến rạp xem phim, họ chìm đắm trong hạnh phúc và kết thúc bằng một nụ hôn tạm biệt trong xe. Tuy nhiên, đây cũng là những giây phút bình yên hiếm có của hai người, trước khi rắc rối ập đến ở các tập tiếp theo.

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-5


Cảnh hôn tình tứ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong tập 9 "Encounter"

3. Nụ hôn say đắm sau bao ngày xa cách tại Cuba

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-6
Sau bao ngày chia xa do vướng phải thế lực khủng từ mẹ chồng cũ, cả hai gặp lại nhau tại Cuba trong tập 9. Khung cảnh lãng mạn thế này không hôn một cái bù đắp cũng phí nhỉ?

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-7
Nụ hôn như là thứ gạt đi hết bao tổn thương mà cả hai đang phải gánh chịu.


Cảnh hôn tình tứ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong tập 10 "Encounter"

4. Song Hye Kyo chủ động hôn cuồng nhiệt Park Bo Gum

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-85 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-9
Không còn bị động như những lần trước, Song Hye Kyo hạnh phúc thấy rõ trong những cái hôn dành cho Park Bo Gum sau khi cùng nhau trải qua chuyến đi chơi thú vị trong tập 11.


Cảnh hôn tình tứ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong tập 11 "Encounter"

5. Nụ hôn siêu lãng mạn dưới mưa tuyết đậm chất Hàn Quốc

Nụ hôn và màn cầu hôn viên mãn ở tập 16 như đánh tan đi không khí "mây đen" bao trùm trong 3 tập trước đó. Trong phim, sau khi trải qua những thử thách đến từ người nhà hai bên, thậm chí có lúc Song Hye Kyo quyết định chia tay Park Bo Gum bằng mọi giá, họ vẫn trở về với nhau.

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-10
Nhờ vào những thử thách nhọc nhằn đó, mà tình yêu của hai người mới đủ lớn như ngày hôm nay.

5 kiểu hôn chị em của Park Bo Gum và vợ bạn trong Encounter: Số 5 bạo liệt như thế bảo sao bị đồn ngoại tình!-11
Không biết bao lâu rồi, người yêu phim truyền hình Hàn mới nhìn thấy lại được cảnh hôn nhau lãng mạn dưới tuyết thế này!


Cảnh hôn tình tứ của Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong tập cuối "Encounter"

Theo Helino


Park Bo Gum

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.