5 mối tình kín tiếng của Triệu Vy: Toàn nhân vật “máu mặt” vừa có tiền vừa có quyền, profile khủng đến mức khó ai bì kịp

Triệu Vy trong" Hoàn Châu Cách Cách" và "Tân dòng sông ly biệt" đều có một cái kết viên mãn với những người đàn ông có tiền, có thế. Tuy nhiên ít ai biết, ngoài đời thực, những người đàn ông đã từng lọt mắt xanh "Én Nhỏ" đều là những nam thần có lai lịch chẳng hề kém cạnh.

Triệu Vy là một trong số những nàng đại Hoa đán cực kỳ kín tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Chuyện tình ái của nữ diễn viên suốt bao nhiêu năm qua vẫn luôn được giữ kín, truyền thông và người hâm mộ chỉ có thể "đoán già đoán non" về tình sử của nàng "Én Nhỏ" mà chẳng có được bất cứ lời xác nhận nào của "chính chủ". 

Tuy nhiên, trong suốt những năm tháng sự nghiệp vừa qua, có không ít nam nhân tài sắc xuất chúng được cho là đã lọt vào mắt xanh của nữ diễn viên họ Triệu.

1. Diễn viên Phạm Vũ Lâm
Diễn viên Phạm Vũ Lâm được coi là người tình đầu tiên của "Én Nhỏ", anh là bạn học cùng khóa 1994 với Triệu Vy tại Học viện Minh tinh Tạ Tấn của Thượng Hải. Vũ Lâm nổi tiếng với các vai diễn Mã Khuê trong phim "Tiềm Phục" hay Tôn Kiên trong "Tân Tam Quốc".

5 mối tình kín tiếng của Triệu Vy: Toàn nhân vật máu mặt” vừa có tiền vừa có quyền, profile khủng đến mức khó ai bì kịp-1Phạm Vũ Lâm là diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh Trung Quốc

Phạm Vũ Lâm được coi là mối tình đầu của "Én Nhỏ". Ngày đó, anh và Triệu Vy đã có một tình cảm sâu đậm và thường được các bạn đồng môn ví như một cặp kim đồng ngọc nữ của trường. Tuy nhiên, sau khi Triệu Vy thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, tình cảm của hai người dần phai nhạt và chia tay.

5 mối tình kín tiếng của Triệu Vy: Toàn nhân vật máu mặt” vừa có tiền vừa có quyền, profile khủng đến mức khó ai bì kịp-2
Hình ảnh của nam diễn

2. Doanh nhân Diệp Mậu Thanh
Khác hẳn với Phạm Vũ Lâm, Diệp Mậu Thanh là con trai Chủ tịch Tập đoàn Trọng Thị có tiếng và đầy thế lực trong lĩnh vực bất động sản ở Thượng Hải. Từ năm 22 tuổi, Diệp Mậu Thanh đã vào làm việc cho công ty, sau hơn 10 năm đã được trao quyền nắm giữ toàn bộ sự nghiệp của Diệp Gia. Mậu Thanh là người kinh doanh giỏi và có thế lực trên thương trường, anh còn là người trưởng thành và rất biết cách quan tâm người khác.

Khi Triệu Vy học năm thứ hai, cô được Quỳnh Dao lựa chọn vào vai Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách". Bất chấp sự cố gắng của cô gái nhỏ, có tin đồn, Triệu Vy đã nhờ vào thế lực và sự ảnh hưởng của Diệp Mậu Thanh để có được vai diễn này.

5 mối tình kín tiếng của Triệu Vy: Toàn nhân vật máu mặt” vừa có tiền vừa có quyền, profile khủng đến mức khó ai bì kịp-3Triệu Vy đã có thời gian mặn nồng với người thừa kế Tập đoàn Trọng Thị đầy quyền thế

Bộ phim đã thành công rực rỡ, đưa tên tuổi Triệu Vy nổi tiếng khắp châu Á. Nhưng đúng vào lúc này, mối tình đầu với Phạm Vũ Lâm đã bị truyền thông đăng tải lại. Điều này khiến Triệu Vy lo lắng vì có thể sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của cô và Diệp Mậu Thanh. "Én Nhỏ" đã không tiếc lời nói xấu tình cũ trong các cuộc phỏng vấn, khiến Vũ Lâm vô cùng tức giận và quyết định đệ đơn kiện cô ra tòa. Cuộc tranh chấp ồn ào này đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của Triệu Vy, đồng thời cũng tạo vết rạn nứt trong quan hệ với công tử Diệp Gia đầy quyền thế.

Mặc dù hai người đã chính thức công khai hẹn hò và ra mắt gia đình hai bên nhưng cuối cùng vẫn "đường ai nấy đi".

3. Ca sĩ Hoàng Vỹ Lân
Sau khi chia tay với bạn trai quyền lực, Triệu Vy có giai đoạn lầm đường lạc lối trong tình cảm và có tin đồn có cảm tình với ca sĩ Hoàng Vỹ Lân. Hoàng Vỹ Lân (Casimiro de Jesus Pinto) có hai dòng máu Trung Quốc - Bồ Đào Nha, là giọng ca rất nổi tiếng tại Hong Kong, Macao. Ông đồng thời là MC nổi tiếng của kênh TVB-8 chuyên về du lịch.

5 mối tình kín tiếng của Triệu Vy: Toàn nhân vật máu mặt” vừa có tiền vừa có quyền, profile khủng đến mức khó ai bì kịp-4Ca sĩ hai dòng máu nổi tiếng đã từng lọt mắt xanh của "Én Nhỏ"

Tuy nhiên đối diện với tin đồn này, Hoàng Vỹ Lân đã phũ phàng tuyên bố không có tình cảm gì với cô, thậm chí còn tặng thêm lời chúc phúc cho Triệu Vy với nội dung "Hy vọng em tìm được nơi thuộc về mình".

5 mối tình kín tiếng của Triệu Vy: Toàn nhân vật máu mặt” vừa có tiền vừa có quyền, profile khủng đến mức khó ai bì kịp-5
4. Vương Lệ Cần
Vương Lệ Cần là vận động viên bóng bàn với mệnh danh tay vợt bóng số 1 thế giới trong phần lớn năm 2005, 2006 và nửa đầu năm 2007. Anh đã giành huy chương vàng đồng đội tại Thế vận hội Olympic năm 2008. Trong một lần tham gia tiệc, anh ngẫu nhiên gặp Triệu Vy và trúng tiếng sét ái tình với nàng "Tiểu Yến Tử".

5 mối tình kín tiếng của Triệu Vy: Toàn nhân vật máu mặt” vừa có tiền vừa có quyền, profile khủng đến mức khó ai bì kịp-6Triệu Vy đã từng có thời gian hẹn hò với tay vợt bóng số 1 thế giới

Hai người bắt đầu làm bạn và tiến tới tìm hiểu nhau, tuy nhiên mối quan hệ không được mọi người ủng hộ vì cho rằng Triệu Vy làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập của Vương Lệ Cần, khiến anh không thành công trong một lần thi đấu. Cùng với sự phản đối từ phía gia đình Vương Lệ Cần, cặp đôi đã chia tay sau nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống.

Cho đến bây giờ, mỗi lần nhắc lại mối tình này, nhiều người vẫn cho rằng hai người chia tay là việc tốt vì đã giúp Triệu Vy tìm được người chồng lý tưởng hiện giờ.

5. Huỳnh Hữu Long

Doanh nhân Huỳnh Hữu Long là người thành công nhất trong những người đàn ông đã từng được Triệu Vy để mắt tới. Ông là người lập nghiệp từ chàng trai nông thôn tay trắng đến lọt top tỉ phú giàu nhất Trung Quốc và được Forbes vinh danh. Huỳnh Hữu Long đã thành công trong lĩnh vực quản lý khách sạn và mạnh tay đầu tư vào bất động sản, tài chính, vật liệu xây dựng, ô tô và du lịch,...

5 mối tình kín tiếng của Triệu Vy: Toàn nhân vật máu mặt” vừa có tiền vừa có quyền, profile khủng đến mức khó ai bì kịp-7Huỳnh Hữu Long là người giúp Triệu Vy thành công trở thành phiên bản nữ của Warren Buffett

Câu chuyện tình yêu của hai người bắt đầu từ năm 2008 khi Triệu Vy quay xong phim "Họa bì". Sau họp báo ra mắt bộ phim, cô đã cùng đi ăn với một người đàn ông bí ẩn. Sau đó, cư dân mạng đã tìm ra đó chính là Huỳnh Hữu Long. Có thông tin trong thời gian theo đuổi mỹ nhân "Hoàn Châu Cách Cách", Huỳnh Hữu Long đã mua tặng rất nhiều món đồ có giá trị đắt tiền.

Năm 2009, hai người bí mật kết hôn, từ đó, Triệu Vy trở thành người hỗ trợ đắc lực cho chồng trong việc đầu tư. Năm 2014, hai vợ chồng nàng Én nhỏ bỏ ra 3,1 tỷ đôla Hong Kong (9300 tỷ đồng) để thu mua 9,18% vốn cổ phần phát hành của Alibaba Ảnh nghiệp, trở thành cổ đông lớn thứ 2 của công ty.

5 mối tình kín tiếng của Triệu Vy: Toàn nhân vật máu mặt” vừa có tiền vừa có quyền, profile khủng đến mức khó ai bì kịp-8
Ngoài ra, cả hai cũng là cổ đông lớn nhất của Đường Đức Ảnh Thị với 1,17 triệu cổ phiếu, khối tài sản của Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy ước tính hơn 4,5 tỷ USD (khoảng 103 ngàn tỷ đồng). Triệu Vy đã sinh cho Huỳnh Hữu Long một cô công chúa và gia đình hiện đang rất hạnh phúc. Đúng như lời chúc phúc của ca sĩ Hoàng Vỹ Lân, cô cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-moi-tinh-kin-tieng-cua-trieu-vy-toan-nhan-vat-mau-mat-vua-co-tien-vua-co-quyen-profile-khung-den-muc-kho-ai-bi-kip-2202026412114950.htm

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.