5 năm bên cạnh Kim Lý, cuộc sống Hà Hồ thế nào?

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hà Hồ và Kim Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xuất thân là một người mẫu rồi lấn sang sang ca hát, Hà Hồ là một trong số ít những trường hợp "người đẹp đi hát" mà gặt hái được nhiều thành công. Với nhan sắc, tài năng và hoạt động nghệ thuật thông minh, giọng ca 1984 được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí".

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thì câu chuyện đời tư của Hà Hồ cũng được mọi người dành nhiều sự chú ý. Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Hà Hồ quyết định đi thêm bước nữa với Kim Lý. Cuộc sống viên mãn của cặp đôi khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Và 5 năm bên nhau, hình ảnh của Hà Hồ trong mắt khán giả đã có sự thay đổi nhất định.

5 năm bên cạnh Kim Lý, cuộc sống Hà Hồ thế nào?-1
Kim Lý và Hà Hồ nên duyên sau khi cộng tác chung trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ

Hà Hồ và Kim Lý nên duyên sau khi hợp tác trong sản phẩm âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ của nữ ca sĩ phát hành vào năm 2017. Sau đó, cả hai vướng nghi vấn "MV giả tình thật" nhưng Hà Hồ lẫn Kim Lý đều phủ nhận trước khán giả. Mãi cho đến khi sinh nhật của nam diễn viên phim Hương Ga , Hà Hồ mới chính thức công khai mối quan hệ của cả hai. Thông tin quen nhau của cặp đôi nhận được sự ủng hộ và yêu mến của người hâm mộ.

Hậu công khai, Hà Hồ và Kim Lý "dính nhau như sam" ở các sự kiện. Những hình ảnh Kim Lý nắm chặt tay Hà Hồ, bảo vệ nữ ca sĩ khỏi vòng vây của người hâm mộ đã trở nên quá quen thuộc. Cả hai thường xuyên đi du lịch, không ngại chia sẻ những giây phút ngọt ngào, chăm sóc lẫn nhau trước công chúng. Có thể thấy, thời gian bên cạnh Kim Lý cũng là những lúc Hà Hồ được thoải mái và tươi cười hạnh phúc.

5 năm bên cạnh Kim Lý, cuộc sống Hà Hồ thế nào?-2
Những cái nắm tay đã trở nên quen thuộc trong mắt khán giả của Hà Hồ và Kim Lý

5 năm bên cạnh Kim Lý, cuộc sống Hà Hồ thế nào?-35 năm bên cạnh Kim Lý, cuộc sống Hà Hồ thế nào?-4
Quyết định bên cạnh Kim Lý, Hà Hồ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

Trong hành trình yêu của Hà Hồ và Kim Lý, lần rơi nước mắt khiến công chúng xúc động theo nữ ca sĩ, đó chính là khi cô trả lời "em đồng ý" lời cầu hôn của bạn trai. Gần cuối năm 2020, sau khi hạ sinh cặp sinh đôi Lisa - Leon, Kim Lý đã chuẩn bị màn cầu hôn bất ngờ với khung cảnh đầy bong bóng và hoa tươi. Vì là thời gian hồi phục sau sinh nên Hà Hồ ngồi trên xe lăn, khi đến nơi thì cô bất ngờ và rơi nước mắt trước cảnh Kim Lý quỳ xuống cầu hôn mình. Khoảnh khắc đẹp có 1-0-2 này từng "gây sốt" mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi xúc động và ngưỡng mộ.

5 năm bên cạnh Kim Lý, cuộc sống Hà Hồ thế nào?-5
Hà Hồ ngồi trên xe lăn sau sinh, nói "em đồng ý" với lời cầu hôn của Kim Lý

Giờ đây, "nữ hoàng giải trí" đang có cuộc sống viên mãn bên Kim Lý và các con. Trong những chuyến đi chơi, các khoảnh khắc tương tác đáng yêu giữa các thành viên trong gia đình luôn "gây bão" cộng đồng mạng, đặc biệt là 2 bé Lisa và Leon.

Một điều khiến khán giả thêm phần ngưỡng mộ Hà Hồ đó chính là cô may mắn khi có một người chồng tình cảm và tâm lý. Với con trai riêng của vợ, Kim Lý luôn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và sự văn minh, tử tế ấy khiến khán giả càng thêm cảm tình với nam diễn viên.

5 năm bên cạnh Kim Lý, cuộc sống Hà Hồ thế nào?-6
Kim Lý nhận được nhiều cảm tình khi quan tâm, chăm sóc Subeo như con ruột

5 năm bên cạnh Kim Lý, cuộc sống Hà Hồ thế nào?-7
Gia đình Hà Hồ thường xuyên du lịch, tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau

5 năm bên cạnh Kim Lý, cuộc sống Hà Hồ thế nào?-8
Hà Hồ đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con

Ảnh: NVCC

Theo Trí Thức Trẻ Copy

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/5-nam-ben-canh-kim-ly-cuoc-song-ha-ho-the-nao-20221019161917282.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.