6 nghệ sĩ bị bà Phương Hằng livestream "khiêu chiến", chỉ trích nặng nề, lôi cả chuyện đời tư

Sau khi "dằn mặt" hết nghệ sĩ này đến nghệ sĩ khác, bà Nguyễn Phương Hằng còn tuyên bố "cấm cửa" toàn bộ giới nghệ sĩ tới Đại Nam.

Suốt hai tháng qua, vụ việc vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") và bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đặc biệt kể từ khi bà bắt đầu kéo hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi trong giới showbiz vào với những lời lẽ mạt sát, xúc phạm nặng nề thì câu chuyện càng trở nên rắc rối, không biết đâu là hồi kết.

6 nghệ sĩ bị bà Phương Hằng livestream khiêu chiến, chỉ trích nặng nề, lôi cả chuyện đời tư-1

NSƯT Hoài Linh

Nghệ sĩ đầu tiên và cũng là nhân vật phải hứng chịu nhiều lời lẽ gay gắt nhất của bà Nguyễn Phương Hằng chính là NSƯT Hoài Linh.

Lấy lý do Hoài Linh từng gặp Võ Hoàng Yên để chữa bệnh nhưng khi thấy vợ chồng bà lên tiếng tố cáo mà Hoài Linh không lên tiếng. Bà cho rằng dù Võ Hoàng Yên có chữa được khỏi bệnh cho Hoài Linh hay không thì nam diễn viên cũng nên lên tiếng, vì đó là trách nhiệm của người nghệ sĩ với sức khoẻ cộng đồng.

Trước những lời lẽ thách thức, chỉ trích của bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn hoàn toàn im lặng. Nhưng chính sự im lặng kéo dài của nam danh hài này càng khiến bà thêm tức tối nên đã đưa ra rất nhiều chuyện riêng tư của Hoài Linh nhằm đả kích anh.

Gần đây, khi biết Hoài Linh sẽ quay trở lại gameshow với chương trình "Thách thức danh hài", bà Phương Hằng còn nặng lời nói: "Rõ ràng, Hoài Linh ngồi giám khảo Thách thức danh hài là đang thách thức cộng đồng.

Hoài Linh là nghệ sĩ, sống nhờ cộng đồng. Nếu những gì tôi nói về Hoài Linh là đúng hay sai thì cũng đề nghị Hoài Linh bước ra trước công chúng, lên tiếng nói một lời đi.

Tại sao mới ngày nào cũng đứng trước công chúng, đi lại như ông hoàng bà chúa mà bây giờ lại trốn trong xó, không dám xuất hiện đối mặt với tôi, với công chúng vậy?".

Đồng thời bà cũng cho rằng sự xuất hiện của nam danh hài trong chương trình này sẽ là "dấu chấm hết cho cuộc đời một danh hài".

6 nghệ sĩ bị bà Phương Hằng livestream khiêu chiến, chỉ trích nặng nề, lôi cả chuyện đời tư-2

Trang Trần

Người thứ 2 bị bà Nguyễn Phương Hằng "chỉ mặt điểm tên" với những lời lẽ gay gắt là cựu người mẫu Trang Trần. Sự việc bắt nguồn từ việc Trang Trần nêu ý kiến cho rằng bà Phương Hằng không nên sử dụng cụm từ "đám nghệ sĩ".

Ngay sau đó, bà Phương Hằng livestream nói: "Em ơi em có chửi chị 1000 lần chị vẫn xinh đẹp, chị vẫn ở trong lòng công chúng cho nên em không có cửa đâu.

Chị không có bán hàng online giống em mà ăn nói tục tĩu như em. Chị không bán đậu phụ mắm tôm, bán hàng online. Mà em được cái gì?

Trời sinh em ra để có cái miệng chửi thiên hạ, cái miệng của em tạo nghiệp. Chị không ân oán gì với em mà em có chửi chị thêm 1000 lần nữa thì em vẫn là Trang Khàn đi bán đồ online thôi. Cũng không hơn gì được chị đâu em ơi.

Suốt đời chửi chị thì chỉ mãi là cái bóng của chị. Xúc phạm chị nữa chị gửi đơn lên công an. Lý do gì? Em ghen giùm hay em bị điên? Lâu lâu phải có người chửi lại em chứ không thôi em chửi thiên hạ em quen miệng.

Chị không biết nói tục giống em... ăn tục nói phét cũng là đi kiếm tiền lẻ thôi mà bày đặt".

6 nghệ sĩ bị bà Phương Hằng livestream khiêu chiến, chỉ trích nặng nề, lôi cả chuyện đời tư-3

Đàm Vĩnh Hưng

Vì lỡ đăng 1 dòng trạng thái bóng gió lên mạng xã hội mà Đàm Vĩnh Hưng cũng bị bà Nguyễn Phương Hằng kéo vào cuộc chiến không có hồi kết này.

Trong buổi livestream diễn ra ngày 30/4, bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng Đàm Vĩnh nói bà "kém sang" nên đã dằn mặt: "Đàm Vĩnh Hưng em đâu lạ gì chị. Nhiều khi thấy chị nói Hoài Linh em cũng đau lòng lắm nên em không kêu thẳng mặt chị ra chửi, mà em nói chị "kém sang". Tôi với Đàm Vĩnh Hưng có chung sở thích kim cương nhưng tôi sang hơn Đàm Vĩnh Hưng là tôi mua xong tôi trả tiền mặt. Còn Đàm Vĩnh Hưng thì mua trả góp.

Khổ vậy đó. Cũng đam mê, cũng đua đòi, cũng ráng cố gắng cho thiên hạ thấy mình là ca sĩ nổi tiếng nên đeo hột. Một tháng trả góp hai, ba nghìn đô, mua đeo lòe thiên hạ trước rồi trả góp thì tính sau".

 

Cách đây vài hôm, bà lại tiếp tục réo tên Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa trong livestream của mình: "Bây giờ biết ra người ta càng sợ giới ca sĩ, nghệ sĩ, kịch sĩ. Người ta sợ quá, đụng vô giống như đụng ổ kiến lửa vậy. Chính giới nghệ sĩ tự thừa nhận điều đó mà.

Nghệ sĩ các người kết bè kết phái với nhau, nhất là Đàm Vĩnh Hưng. Có người nói, tôi mà đụng vào Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị Đàm Vĩnh Hưng vạch mặt ra.

Đàm Vĩnh Hưng có giỏi thì cứ vạch đi, vạch 1000 lần cũng không làm gì được tôi. Đàm Vĩnh Hưng nên nhớ, tôi vẫn là bà chủ Đại Nam, vẫn rạng rỡ, vẫn lương thiện".

6 nghệ sĩ bị bà Phương Hằng livestream khiêu chiến, chỉ trích nặng nề, lôi cả chuyện đời tư-4

NSND Hồng Vân

Cách đây ít hôm, trên một trang Facebook, một tài khoản được cho là của NSND Hồng Vân đã có một số comment với nội dung được cho là bóng gió chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng.

Vì thế đến tối 11/5, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream chỉ trích NSND Hồng Vân một cách gay gắt. Bà nói: "Trời ơi, tôi nói một chút mà bao nhiêu người nhột, nhất là Hồng Vân. Ít nhất thì Hồng Vân cũng phải bằng tuổi tôi. Hai thứ tóc rồi, lại là nghệ sĩ nhân dân mà ăn nói hồ đồ.

Nói như Hồng Vân thì tất cả người giàu ở đất nước Việt Nam này đều đi lừa đảo hết hả? Hồng Vân xem lại quá khứ của mình, giờ làm đến bà ngoại, bà nội rồi mà ăn nói, hành động thiếu hiểu biết như thế".

Sau đó, bà Nguyễn Phương Hằng còn tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân vì tội vu khống doanh nghiệp.

6 nghệ sĩ bị bà Phương Hằng livestream khiêu chiến, chỉ trích nặng nề, lôi cả chuyện đời tư-5

Trịnh Kim Chi

Thời điểm bà Nguyễn Phương Hằng gây tranh cãi với phát ngôn "đám nghệ sĩ", NSƯT Trịnh Kim Chi cũng lên tiếng cho rằng bà đã đụng nhầm "ổ kiến lửa".

Ngay sau đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream nói: “Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả mọi người là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị.

Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm dọa rằng: 'Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa'. Mọi người tự coi mình là côn trùng cắn xé lẫn nhau đó. Đừng hù Nguyễn Phương Hằng này. Tôi là nạn nhân, tôi là người bị lừa nên tôi không sợ ai hết”.

Ngày 6/5 vừa qua, bà tiếp tục réo tên Trịnh Kim Chi một lần nữa trong livestream của mình: "Đấy, Trịnh Kim Chi xưng hùng xưng bá, tự cho mình là ổ kiến lửa rồi đã làm gì được tôi chưa?Trời ơi, ổ kiến lửa Trịnh Kim Chi bữa nay còn đi ứng cử hội đồng, phó chủ tịch Hội Sân khấu.

Trịnh Kim Chi nói tôi đụng giới nghệ sĩ là đụng ổ kiến lửa. Đấy, tôi nói chửi cho tắt bếp sạch mặt, giờ lại còn đòi ra ứng cử hội đồng. Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu với tôi".

6 nghệ sĩ bị bà Phương Hằng livestream khiêu chiến, chỉ trích nặng nề, lôi cả chuyện đời tư-6

Lư Hoàng Gia Bảo

Sau khi đăng tải một bài viết đụng chạm ẩn ý với bà Nguyễn Phương Hằng, diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo cũng bị bà dằn mặt: "Tôi muốn nhắc đến Lư Hoàng Gia Bảo, nghe nói cậu này là cháu của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cậu ta lên Facebook nói xoáy tôi, bảo muốn tới Đại Nam làm một dự án phim Chí Phèo.

  • Cuối cùng con trai Hoài Linh cũng có động thái giữa lúc bố vướng vào thị phi với đại gia Phương Hằng

Gia Bảo có muốn làm không, tôi đưa xe đến đón cậu lên Đại Nam luôn? Cậu là kẻ hỗn nhất Việt Nam nên cậu nói tôi hỗn nhất Việt Nam chứ gì.

Gia Bảo nói muốn lên Đại Nam nhổ một bãi nước bọt chứ gì? Gia Bảo có muốn lên Đại Nam không tôi cho xe tới đón lên đàng hoàng, tử tế, cần gì phải lên Facebook ăn nói như thế.

Để tôi chống mắt lên cuộc đời của Gia Bảo từ giờ ra sao. Cái tên Lư Hoàng Gia Bảo sẽ được lưu vào lịch sử Đại Nam. Dám hỗn láo với tôi thì cả cuộc đời Gia Bảo không bao giờ được phép bước chân tới Đại Nam.

Tôi tuyên bố luôn, tôi mà gặp Gia Bảo trong Đại Nam, tôi sẽ cho bảo vệ cõng cậu ta ra".

6 nghệ sĩ bị bà Phương Hằng livestream khiêu chiến, chỉ trích nặng nề, lôi cả chuyện đời tư-7

Cũng trong buổi livestream diễn ra tối 11/5, bà Nguyễn Phương Hằng đã tuyên bố sẽ "chấm dứt tất cả giới nghệ sĩ, ca sĩ, kịch sĩ bước chân tới Đại Nam".

Đồng thời còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề khác khác như "đập chết", "chửi thẳng",... gây tranh cãi gay gắt trên cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/6-nghe-si-bi-ba-phuong-hang-livestream-khieu-chien-chi-trich-nang-ne-loi-ca-chuyen-doi-tu-162211305192456556.htm

Nguyễn Phương Hằng

Hồng Vân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.