7 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, "đổ" ngay ở chi tiết này

Trước khi chính thức về chung một nhà, Diễm My 9x và bạn trai đã có 7 năm gắn bó đồng hành bên cạnh nhau.

Vào ngày 29/11, Diễm My 9x đã chia sẻ chuyện tình 7 năm yêu đương và hàng loạt bức hình bên bạn trai doanh nhân. Người đẹp cho hay: "7 năm yêu nhau của tụi mình với rất nhiều tình cảm, kỷ niệm và những cung bậc cảm xúc không thể nào chia sẻ hết bằng lời. Tháng 12 sắp tới này cũng là lúc tụi mình sẽ chính thức về một nhà, xin chia sẻ đến mọi người một chút "màu hồng" về chặng đường 7 năm yêu nhau của tụi mình nhé".

Nữ diễn viên sinh năm 1990 và bạn trai lần đầu gặp mặt ở Melbourne, anh đã bỏ bàn sinh nhật bạn để qua trò chuyện với cô. Sau khi chính thức yêu đương, Diễm My 9x đã bí mật tới nơi ở của Vinh Nguyễn tại Úc để tạo bất ngờ. Nữ diễn viên đã ưng ý, "đổ rầm rầm" khi thấy bạn trai là người siêu ngăn nắp, gọn gàng, giữ nhà cửa sạch sẽ.

Không chỉ cùng nhau đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống, bạn trai Vinh Nguyễn còn là người cùng cô vượt qua biến cố. Khi mẹ Diễm My qua đời, anh đã quyết định về Việt Nam sinh sống làm việc để có thời gian chăm sóc bên cạnh cô. Chuyện tình 7 năm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

7 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-17 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-27 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-3
Những hình ảnh lúc mới gặp gỡ của Diễm My 9x và bạn trai lần đầu được chia sẻ

7 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-47 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-57 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-6
Cả hai đã cùng nhau đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống

 7 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-7
Diễm My 9x "đổ rầm rầm" khi thấy bạn trai là người sống ngăn nắp gọn gàng

7 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-8
Nam doanh nhân cũng chính là người cùng cô vượt qua biến cố khi mẹ ruột qua đời

Diễm My và Vinh Nguyễn gặp gỡ lần đầu vào năm 2016, trong một chuyến đi liên hoan phim tại Úc. Trong giai đoạn yêu xa, cặp đôi từng chia tay sau đó hàn gắn lại tình cảm.

Hôn lễ của Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân sẽ được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi dành gần một năm chuẩn bị cho ngày trọng đại với mong muốn đám cưới diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/12 sắp tới.

Diễm My 9x từng nói về chồng tương lai: "Bạn trai cũng sẵn sàng hỗ trợ nếu tôi cần. Nói chung, chúng tôi có sự tin tưởng. Lúc nào, tôi cần thì anh luôn hỗ trợ. Nhưng bản thân tôi ít đòi hỏi lắm. Tôi cảm thấy mình dư dả, không bị thiếu thốn khi làm nghề".

7 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-9
Diễm My 9X và Vinh Nguyễn thường xuyên đồng hành bên cạnh nhau ở các sự kiện

7 năm yêu của Diễm My 9x và bạn trai: Cùng vượt qua biến cố, đổ ngay ở chi tiết này-10
Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/12 sắp tới tại khách sạn sang trọng ở thành phố Hồ Chí Minh

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/7-nam-yeu-cua-diem-my-9x-va-ban-trai-cung-vuot-qua-bien-co-do-ngay-o-chi-tiet-nay-d290394.html

Diễm My 9X


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.