70 triệu người xem Huỳnh Hiểu Minh lần đầu công khai nắm tay bạn gái

Chuyện tình giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha lâu dài khiến công chúng bất ngờ.

Theo Sohu, ngày 21/8, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp nắm tay bạn gái Diệp Kha đi dạo trở thành tiêu điểm trên mạng xã hội. Thực ra, đây là buổi hẹn hò của nam diễn viên và bạn gái vào ngày Lễ Tình nhân truyền thống của Trung Quốc (Lễ Thất Tịch ngày 10/8). Trong video, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha không ngại ống kính truyền thông như mọi lần mà thoải mái nắm tay nhau.

Sohu bình luận chặng đường yêu của Huỳnh Hiểu Minh diễn ra khá dè dặt. Dù cả hai được cho là đã hẹn hò từ tháng 2/2022, thế nhưng họ hiếm khi xuất hiện chung trong cùng khung hình. Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh giấu rất kỹ mối quan hệ này, công chúng chỉ nghi ngờ nam diễn viên đã có bạn gái khi suy luận từ những hình ảnh do Diệp Kha đăng tải.

70 triệu người xem Huỳnh Hiểu Minh lần đầu công khai nắm tay bạn gái-1
Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái người mẫu Diệp Kha đã hẹn hò được 2 năm.

Truyền thông Trung Quốc cho rằng vì Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với Diệp Kha khá sớm, chỉ cách khoảng một tháng sau khi ly hôn Angelababy, do đó nam diễn viên từng bị chỉ trích là kẻ bạc tình. Thậm chí, Diệp Kha còn bị nghi ngờ chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh.

Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh quá ồn ào, luôn là tâm điểm của truyền thông nên nam diễn viên không muốn công khai tình mới sớm. Tuy nhiên, hiện tại Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, du lịch cùng Diệp Kha.

70 triệu người xem Huỳnh Hiểu Minh lần đầu công khai nắm tay bạn gái-2
Cặp đôi thoải mái nắm tay nhau dạo phố. Tin tức này đã nhanh chóng trở thành đề tài hot trên mạng xã hội Weibo với 70 triệu người xem.

Huỳnh Hiểu Minh không công khai mối quan hệ với Diệp Kha, song họ thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện tại cùng một địa điểm. Diệp Kha cùng nam diễn viên về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc ra mắt họ hàng. Một lần khác, họ cùng tham quan một triển lãm nghệ thuật, nhưng cặp tình nhân không có ảnh chụp chung để né tránh những tin tức tình cảm.

Diệp Kha nổi danh là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nhờ sắc vóc xinh đẹp. Cô đã tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, được ví là hoa khôi của trường. Năm 2020, Diệp Kha vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Ngoài nhan sắc nổi bật, Diệp Kha còn nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Cô có thương hiệu riêng và đạt được nhiều thành tựu đáng nể khi tuổi đời còn trẻ.

70 triệu người xem Huỳnh Hiểu Minh lần đầu công khai nắm tay bạn gái-3Diệp Kha có ngoại hình nóng bỏng, là phụ nữ độc lập thành công

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên Thần điêu đại hiệp sở hữu hơn 40 công ty khác nhau.

Năm 2010, anh đầu tư vào ngành sản xuất rượu vang và đã giới thiệu một số nhà máy rượu vang nổi tiếng tới bán đấu giá tại Trung Quốc đại lục, thu về 15 triệu NDT. Huỳnh Hiểu Minh còn đầu tư sân golf, bệnh viện. Theo Sohu, chỉ nhờ các hoạt động kinh doanh phụ, tài sản ròng của Huỳnh Hiểu Minh vượt quá 100 triệu USD.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/70-trieu-nguoi-xem-huynh-hieu-minh-lan-dau-cong-khai-nam-tay-ban-gai-post1665641.tpo

Huỳnh Hiểu Minh


Số phận chiếc ghế nóng của B Ray ở Rap Việt
Sau lùm xùm của B Ray, ê-kíp sản xuất Rap Việt giữ im lặng. Rapper sinh năm 1993 sẽ hiện diện ở vị trí huấn luyện viên và lên sóng ở tập đầu tiên của Rap Việt mùa 4.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.