8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?

Trương Hồ Phương Nga từng là cái tên khiến dư luận "dậy sóng" vì vụ án "lừa đảo tình - tiền" với đại gia Cao Toàn Mỹ. Sau khi vụ án kết thúc, cuộc sống của cô đã có sự thay đổi đáng kể.

Những ngày qua, trên mạng xã hội bỗng "hot" lại nhiều clip về Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga . Cộng đồng mạng liên tục nhắc lại những thông tin liên quan đến người đẹp, đặc biệt là vụ án gây chấn động dư luận của cô và đại gia công nghệ Cao Toàn Mỹ từ năm 2014 - 2019.

Hơn 2 năm tạm giam, nhiều phiên tòa và những tình tiết chấn động trong vụ kiện "tình - tiền"

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô tốt nghiệp Đại học tại Nga rồi về nước tham gia các hoạt động giải trí như sáng tác nhạc, làm người mẫu, diễn viên và MC. Phương Nga được đánh giá là người đẹp thông minh, sắc sảo.

Tháng 4/2014, Trương Hồ Phương Nga và bạn thân bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt của ông 16,5 tỷ đồng bằng hình thức mua nhà giá rẻ. Ngày 19/3/2015, Trương Hồ Phương Nga bị bắt khẩn cấp.

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-1

Hình ảnh Trương Hồ Phương Nga tại tòa án

Trong phiên tòa xét xử sau đó, Trương Hồ Phương Nga lại khiến dư luận sốc hơn khi công khai mối quan hệ tình cảm của mình và Cao Toàn Mỹ. Cô cho rằng số tiền 16,5 tỷ đồng đó là "tình phí" cho 7 năm cô làm người tình của vị đại gia. Hàng loạt thông tin nhạy cảm liên quan đến "hợp đồng tình ái" cũng lần lượt được tung ra.

Ngày 29/6/2017, Phương Nga và bạn thân được tại ngoại sau 2 năm 3 tháng 10 ngày tạm giam. Nàng Hậu được cơ quan điều tra xác định có hành vi làm giấy tờ và chữ ký giả nhưng không phạm tội lừa đảo. Lúc này, cô làm đơn kiện ngược lại Cao Toàn Mỹ với tội "vu khống" nhưng phía Công an TP.HCM quyết định không khởi tố hình sự.

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-2

Tới tháng 2/2019, Công an TP.HCM đã ra quyết định đình chỉ vụ án do không chứng minh được hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Phương Nga được trả lại quyền công dân.

Cú chuyển mình ngoạn mục không ai ngờ tới

Trương Hồ Phương Nga dù không bị kết tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" nhưng vụ "hồ sơ tình ái" giữa cô và đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn gây nhiều tranh cãi vì thời điểm đó đại gia này đã có vợ.

Tưởng chừng sau khi được trả tự do, Trương Hồ Phương Nga cũng sẽ khó khăn để lấy lại cuộc sống như trước đây. Nhưng không ngờ, nàng Hậu lại nhận được rất nhiều lời mời làm việc cho các công ty. Cuối cùng, cô quyết định đảm nhận vị trí Giám đốc kinh doanh và marketing cho một công ty nội thất, đồng thời giữ vai trò xây dựng cộng đồng cho các phụ nữ mới khởi nghiệp.

Hiện tại, Trương Hồ Phương Nga dành phần lớn thời gian cho công việc Giám đốc kinh doanh của mình. Thỉnh thoảng cô cũng có nhận lời mời tham dự sự kiện, trình diễn thời trang để ủng hộ một số bạn bè thân thiết trong showbiz.

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-3

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-4

Trương Hồ Phương Nga trở thành Giám đốc kinh doanh ngay sau khi được trả tự do

Vào năm 2021, Phương Nga từng có dịp chia sẻ về biến cố lớn nhất từng trải qua trên một chương trình.

"Một người trải qua biến cố luôn có sự thay đổi, ảnh hưởng ít nhiều. Nói một cách tích cực, sau biến cố ấy, tôi có trải nghiệm sống sâu sắc hơn. Tôi có suy nghĩ rộng mở hơn, biết thông cảm, biết thấu hiểu và học được cách trân trọng cuộc sống, cơ hội mình có được. Tôi biết ơn những khán giả, những người tôi chưa gặp mặt bao giờ, đã sẵn sàng động viên, lên tiếng bênh vực tôi. Tất cả điều đó góp phần thay đổi cách tôi nhìn về cuộc sống cũng như những quyết định của tôi hôm nay", Phương Nga nói.

Phương Nga cũng khẳng định rằng câu chuyện trong quá khứ không gây cản trở cho việc phát triển sự nghiệp hay các mối quan hệ của cô: "Tôi chỉ thiếu tự tin nếu mình không có đủ kiến thức để làm tốt công việc. Vì vậy, tôi luôn luôn cố gắng trau dồi kiến thức từ sách vở, đồng nghiệp và từ sếp của mình. Nếu tôi đủ khả năng đảm đương công việc ấy, tôi không có lý do gì thiếu tự tin vì những chuyện khác cả".

Trên trang cá nhân, Trương Hồ Phương Nga cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống, công việc hiện tại. Nàng Hậu hoàn toàn lấy lại được nhan sắc và thần thái kiêu sa, sang chảnh khiến công chúng trầm trồ.

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-5

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-6

Lần hiếm hoi Phương Nga xuất hiện ở sự kiện giải trí

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-7

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-8

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-9

8 năm sau vụ án gây chấn động, Trương Hồ Phương Nga hiện đang làm gì?-10

Nàng Hậu cũng thường cập nhật cuộc sống sang chảnh, vui vẻ của mình lên trang cá nhân

Tuy nhiên, đời tư của Trương Hồ Phương Nga vẫn vô cùng kín kẽ. Mấy năm qua, nàng Hậu hầu như không đề cập tới chuyện tình cảm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/8-nam-sau-vu-an-gay-chan-dong-truong-ho-phuong-nga-hien-dang-lam-gi-162223003103648225.htm

Trương Hồ Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.