9 năm chiến đấu với bệnh ung thư hiếm gặp, nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 31 với gương mặt biến dạng

Lý Minh Uý ra đi khi mới chỉ 31 tuổi, căn bệnh ung thư quái ác đã bào mòn sức khoẻ và kinh tế nữ ca sĩ trong suốt gần 1 thập kỷ qua.

Trang QQ sáng ngày 5/5 đưa tin, Mã Tuấn Vỹ - người bạn thân thiết của Lý Minh Uý đã chia sẻ bài viết với lời tiếc thương sâu sắc, cho biết nữ ca sĩ Hong Kong không thể chiến thắng được căn bệnh ung thư quái ác. Vậy là, sau 9 năm chiến đấu kiên cường, Lý Minh Uý trút hơi thở cuối cùng vào chiều ngày 4/5, hưởng dương 31 tuổi.

9 năm chiến đấu với bệnh ung thư hiếm gặp, nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 31 với gương mặt biến dạng-1

Lý Minh Uý phát hiện ung thư cách đây 10 năm, cô mắc căn bệnh hiếm gặp là ung thư nang tuyến vòm họng. Khả năng tài chính hạn hẹp, nữ ca sĩ xinh đẹp phải sống nhờ vào trợ cấp và tình yêu thương của bạn bè.

Căn bệnh khiến cho gia đình Lý Minh Uý khánh kiệt, khối u di căn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến dây thanh quản và khoang mũi. Là một ca sĩ, Lý Minh Uý vô cùng đau khổ vì có tế bào ung thư ở ngay nang tuyến vòm họng, vậy nhưng cô vẫn không từ bỏ ca hát và vẫn cố gắng hoạt động âm nhạc bền bỉ.

Tới đầu năm 2020, tình trạng của nữ ca sĩ trở nặng và tồi tệ đến mức cô không thể ăn uống được. Không chỉ vậy, vì tình hình dịch bệnh, Lý Minh Uý không còn tiền mua thức ăn, thuốc chữa bệnh. May mắn thay, người bạn trong giới giải trí của cô là Mã Tuấn Vỹ đã mua 1 lượng thuốc uống, đồ ăn dinh dưỡng và cả sữa đắt tiền để hỗ trợ người đẹp họ Lý.

9 năm chiến đấu với bệnh ung thư hiếm gặp, nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 31 với gương mặt biến dạng-2

Vì căn bệnh này, gương mặt của Lý Minh Uý trở nên biến dạng. Từ một cô gái sở hữu vẻ đẹp thanh tú, giờ đây một bên mặt của cô sưng phù, mắt phải hoàn toàn không mở được cũng như mất chức năng nhìn. Mặc dù vậy, Lý Minh Uý vẫn tự tin chia sẻ hình ảnh của mình trên MXH, gửi lời động viên tới các bệnh nhân ung thư khác, truyền lửa tích cực tới tất cả mọi người.

9 năm chiến đấu với bệnh ung thư hiếm gặp, nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 31 với gương mặt biến dạng-3

9 năm chiến đấu với bệnh ung thư hiếm gặp, nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 31 với gương mặt biến dạng-4

Nhan sắc khi xưa của Lý Minh Uý

9 năm chiến đấu với bệnh ung thư hiếm gặp, nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 31 với gương mặt biến dạng-5

Vì căn bệnh ung thư mà nhan sắc của Lý Minh Uý đổi khác

Sự ra đi của Lý Minh Uý khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Bước vào giới giải trí năm 2010 với vai trò thành viên của nhóm nhạc Tiểu Long Phượng, cô được khán giả biết tới với ca khúc Không Đến Được, Hóa Ra Trong Tình Yêu Không Có Được Mới Là Điều Tốt,…

Theo Nhịp sống trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/9-nam-chien-dau-voi-benh-ung-thu-hiem-gap-nu-ca-si-da-trut-hoi-tho-cuoi-cung-o-tuoi-31-voi-guong-mat-bien-dang-2202155104636272.htm

ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.