Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam nói gì khi bị đồn là "gà" Vũ Khắc Tiệp?

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng lên tiếng về tin đồn này.

Sáng nay (21/11), top 3 Hoa hậu Việt Nam đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông. Tại đây, hoa hậu và á hậu nhận được nhiều câu hỏi từ báo chí. Đáng chú ý là câu hỏi dành cho á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Theo đó có nhiều tin đồn Nguyễn Lê Ngọc Thảo là "gà" của "ông bầu" tai tiếng Vũ Khắc Tiệp do vậy chỉ dừng lại ở vị trí á hậu. Trả lời về thông tin này, á hậu 2 cho biết:

"Tham gia showbiz, mục đích của tôi chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền. Tôi không phải là "gà" của ai. Còn việc chỉ đạt danh hiệu á hậu 2 thì tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn của ban giám khảo và tôi tôn trọng điều đó".

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam nói gì khi bị đồn là gà Vũ Khắc Tiệp?-1
Á hậu 2 Ngọc Thảo.

Trưởng ban tổ chức - Tổng biên tập báo Tiền Phong - ông Lê Xuân Sơn cũng trả lời thêm về tin đồn xung quanh Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

"Ngọc Thảo ở trường phổ thông là học sinh giỏi, thường xuyên nhận học bổng. Thảo cũng là cô gái rất nỗ lực trong việc làm thêm để nuôi sống bản thân, gia đình. 

Qua quá trình thẩm tra, chúng tôi thấy không có gì bất thường nên không lo ngại. Theo xác nhận từ trường, Thảo là sinh viên lớp 18, khoa Quản trị Kinh doanh, có học lực khá, hạnh kiểm tốt và là thành viên câu lạc mốt của trường", ông Lê Xuân Sơn nói.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/a-hau-2-hoa-hau-viet-nam-noi-gi-khi-bi-don-la-ga-vu-khac-tiep-162202111132949433.htm

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.