Á hậu 4 "mất tích" sau chung kết Miss Grand, không đồng hành cùng Thuỳ Tiên hoá ra là vì bị hại?

Rất nhiều người hy vọng nàng Á hậu xinh đẹp có thêm cơ hội ở lại và hoạt động cùng hội chị em Miss Grand International.

Sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ ngày hôm nay (7/12) chính là họp báo Miss Grand International 2021 diễn ra tại Bangkok. Có thể nói, đây là 1 trong những hoạt động đầu tiên của Thuỳ Tiên và 4 nàng Á hậu trong nhiệm kỳ tại Thái Lan. Tuy nhiên, sự kiện này chỉ có 4 nàng hậu tham gia bởi Á hậu 4 Miss Grand South Africa - Jeané Van Dam bất ngờ "mất tích" do phải trở về nước.

Tới tối ngày hôm nay, sau gần 1 ngày khiến dân tình xôn xao đồn đoán về lý do trở về nước vội vã, Jeané Van Dam mới có bài viết trả lời thắc mắc của công chúng. Nàng Á hậu chia sẻ như sau: "Tôi biết có rất nhiều ý kiến về việc tại sao tôi lại trở về Nam Phi. Đây là sự thật. Thứ nhất, ngay sau đêm đăng quang, tôi đã hỏi 1 nhân viên thuộc ekip rằng liệu tôi có phải đổi vé máy bay để ở lại Bangkok hay không, cô ấy trả lời rằng tôi có thể bay về ngay ngày hôm sau, không cần ở lại". Netizen cho rằng liệu có phải nàng hậu này đã bị hại nên không thể tham gia loạt hành trình sau chung kết.

Á hậu 4 mất tích sau chung kết Miss Grand, không đồng hành cùng Thuỳ Tiên hoá ra là vì bị hại?-1

Sự kiện họp báo ngày(7/12) vắng bóng Miss Grand South Africa

Á hậu 4 mất tích sau chung kết Miss Grand, không đồng hành cùng Thuỳ Tiên hoá ra là vì bị hại?-2

Người đẹp phải viết tâm thư giải thích rõ ràng trên MXH

Người đẹp Nam Phi cho biết: "Chính vì vậy, lý do tôi trở về quê hương không phải là vì COVID-19 mà là vì tôi được nhân viên bảo về. Trái tim tôi như vụn vỡ vì tham gia Miss Grand International chính là cơ hội duy nhất trong đời của tôi. Tôi đã làm việc chăm chỉ giống như mọi cô gái khác, việc không thể tham gia hoạt động truyền thông và thắt chặt tình chị em khiến tôi vô cùng tiếc nuối".

Á hậu 4 mất tích sau chung kết Miss Grand, không đồng hành cùng Thuỳ Tiên hoá ra là vì bị hại?-3

Á hậu 4 mất tích sau chung kết Miss Grand, không đồng hành cùng Thuỳ Tiên hoá ra là vì bị hại?-4

Jeané đăng ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại với nhân viên thuộc ekip Miss Grand International. Người này khẳng định Á hậu Nam Phi không cần ở lại Bangkok, có thể bay trở về quê, ngoài ra nhắn Jeané rằng cô có thể lấy vương miện và băng đeo tại văn phòng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nong-a-hau-4-mat-tich-sau-chung-ket-miss-grand-khong-dong-hanh-cung-thuy-tien-hoa-ra-la-vi-bi-hai-2202171223416543.htm

Miss Grand

Thuỳ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.