"Á hậu chân dài 1,20m" sắp sinh em bé thứ 2, được chồng đẹp trai cưng chiều

Là "ngựa chiến" một thời của huấn luyện viên Lan Khuê, Trương Mỹ Nhân giờ đây có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Sau khi giành á quân The Face Vietnam 2017, Trương Mỹ Nhân nhanh chóng có được chỗ đứng nhất định trong sự nghiệp.

Sau khoảng thời gian tập trung cho hoạt động nghệ thuật, cô quyết định lui về ở ẩn, hạ sinh nhóc tỳ Bona và giờ có cuộc sống viên mãn bên hot boy Phí Ngọc Hưng. 

Á hậu chân dài 1,20m sắp sinh em bé thứ 2, được chồng đẹp trai cưng chiều - 1

Trương Mỹ Nhân (SN 1995, TPHCM) được biết đến là người mẫu, diễn viên tự do. Người đẹp còn sở hữu nhiều thành tích nổi bật như á quân "The Face Vietnam 2017", á hậu 1 "Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018" (Ảnh: FBNV).

Á hậu chân dài 1,20m sắp sinh em bé thứ 2, được chồng đẹp trai cưng chiều - 2

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Mỹ Nhân lựa chọn lui về ở ẩn hai năm, không tham gia bất kỳ hoạt động giải trí nào. Đến tháng 7/2022, người đẹp bất ngờ công khai những hình ảnh đầu tiên về con gái đầu lòng Bona (tên thật Phí Tâm Di, SN 2020) (Ảnh: FBNV).

Á hậu chân dài 1,20m sắp sinh em bé thứ 2, được chồng đẹp trai cưng chiều - 3

Bố của Bona chính là hot boy Phí Ngọc Hưng (SN 1996, Hà Nội). Mỹ Nhân - Ngọc Hưng có khoảng 5 năm bên nhau và chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 8 vừa qua (Ảnh: FBNV).

Á hậu chân dài 1,20m sắp sinh em bé thứ 2, được chồng đẹp trai cưng chiều - 4

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Trương Mỹ Nhân được chồng cưng chiều hết mực. Vào những dịp lễ đặc biệt, Phí Ngọc Hưng sẵn sàng đưa vợ đến nơi xa xỉ để tạo bất ngờ, hâm nóng tình cảm (Ảnh: FBNV).

Á hậu chân dài 1,20m sắp sinh em bé thứ 2, được chồng đẹp trai cưng chiều - 5

Trải qua nhiều khó khăn, Mỹ Nhân giờ đây có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Bận rộn chăm sóc gia đình nhưng người đẹp SN 1995 vẫn cố gắng dành thời gian cho những sở thích cá nhân (Ảnh: FBNV).

Á hậu chân dài 1,20m sắp sinh em bé thứ 2, được chồng đẹp trai cưng chiều - 6

Sở hữu chiều cao 1,78m, Mỹ Nhân được dân mạng ưu ái gọi với danh xưng "á hậu chân dài 1,20m". Là mẹ bỉm sữa chính hiệu, cô vẫn duy trì vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Người đẹp SN 1995 không ngại diện những mẫu bikini có đường cắt xẻ táo bạo, nóng bỏng (Ảnh: FBNV).

Á hậu chân dài 1,20m sắp sinh em bé thứ 2, được chồng đẹp trai cưng chiều - 7

Gần đây, Mỹ Nhân thông báo về việc mang bầu nhóc tỳ thứ hai và nhận được nhiều sự ủng hộ từ dân mạng. Dù sắp sinh, cô vẫn tự tin khoe dáng trong những thiết kế lạ mắt, gợi cảm (Ảnh: FBNV).

Á hậu chân dài 1,20m sắp sinh em bé thứ 2, được chồng đẹp trai cưng chiều - 8

Mỹ Nhân mong muốn tập trung hoàn thành nốt các công việc, dự án còn dang dở trước khi chính thức nghỉ ngơi, sinh em bé. Người đẹp may mắn có chồng ở bên h trợ và chăm sóc khi cần (Ảnh: FBNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/a-hau-chan-dai-120m-sap-sinh-em-be-thu-2-duoc-chong-dep-trai-cung-chieu-20231024115036468.htm?fbclid=IwAR3g54x3Ifis0aRI1-vp_41PBpKO4HybcladMerZBGsYes_dyx97j_mJ3bY

The Face Vietnam

Trương Mỹ Nhân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.