Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động

Á hậu Hoàng Oanh vừa tự tay cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm của mình.

Á hậu Hoàng Oanh vừa cắt phăng mái tóc gần 50cm của mình sau ba năm nuôi dài. Cô đón nhận mái tóc mới với tinh thần sảng khoái, vui vẻ vì chia sẻ được niềm yêu thương, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.

Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động-1Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động-2

Mái tóc đen, dài, suôn mượt là nét đặc trưng của Hoàng Oanh. Người đẹp cho biết ba năm qua, cô yêu thương mái tóc, thường xuyên chăm sóc với các loại dưỡng chất để tóc luôn bóng khỏe. Cô cũng không bao giờ nhuộm, uốn và tác động nhiệt vào tóc của mình. Vì thế, tóc của cô dài nhanh, ít gãy, rụng.

Lý do lớn nhất khiến nữ MC mạnh mẽ xuống tóc là vì cô muốn dành tặng mái tóc cho những bệnh nhân đang mắc bệnh ung thư. Mỹ nhân hạnh phúc vì mình giúp ích được cộng đồng, dùng chút sức nhỏ bé của mình đem lại nụ cười cho người khác.

Hoàng Oanh hiểu rằng tóc cắt đi rồi cũng sẽ mọc lại. Ngoài ra, tóc của cô được trở thành điều thiết yếu cho những bệnh nhân, phục vụ được mục đích cao cả hơn. Cho nên, cô không tiếc ba năm nuôi tóc mà còn hào hứng, sẵn sàng cắt đi đuôi tóc dài.

Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động-3Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động-4

MC Hoàng Oanh tự tay cầm kéo, cắt tóc của mình và giữ cho chúng gọn, vào nếp. Cô sẽ trao gửi 25cm tóc cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, cùng tổ chức lan tỏa một trái tim nồng ấm, biết nghĩ đến những người đang trong hoàn cảnh khó khăn hơn. "Hạnh phúc chỉ có thật khi được sẻ chia", nữ MC chia sẻ.

Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động-5Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động-6

Khi đón nhận mái tóc bob, ngắn cỡ ngang vai, Hoàng Oanh cảm thấy tinh thần sảng khoái lạ kỳ.

Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động-7Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động-8Á hậu Hoàng Oanh cắt phăng mái tóc dài nuôi 3 năm vì lý do đầy xúc động-9

Cô thích thú với ngoại hình mới, tươi tắn, năng động hơn của mình. Hơn nữa, cô cũng cảm thấy nhẹ nhõm, bình yên vì đã giúp ích mọi người, chung tay xây dựng nên một cộng đồng tốt đẹp. Nhờ hướng đến năng lượng tích cực, bản thân cô cũng có được động lực sống đẹp, sống truyền cảm hứng mỗi ngày.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/a-hau-hoang-oanh-cat-phang-mai-toc-dai-nuoi-3-nam-vi-ly-do-day-xuc-dong-22202230711619926.htm

Á hậu Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.