Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?

Những năm gần đây, Huyền My ít hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh và làm MC thể thao. Tuy vậy, mỗi lần lộ diện, nàng á hậu luôn gây chú ý bởi nhan sắc quyến rũ.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-1

Huyền My bước chân lên sàn catwalk từ năm 14 tuổi và chọn đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp. Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật 1m74 cùng gương mặt xinh đẹp, cô sớm gây ấn tượng trong làng mốt.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-2

Năm 2014, Huyền My đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ngay từ những vòng đầu tiên, người đẹp sinh năm 1995 đã thu hút sự chú ý. Song dù được dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu nhưng vương miện năm ấy đã thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Huyền My chỉ giành ngôi vị Á hậu 1.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-3

Sau cuộc thi, Huyền My thử sức trong nhiều lĩnh vực từ làm MC, đóng phim, mẫu ảnh. Cô cũng được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017 và lọt vào Top 10 chung cuộc.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-4

Những năm gần đây, Huyền My không tham gia các hoạt động showbiz sôi nổi như trước mà dành nhiều thời gian cho công việc MC của các chương trình thể thao.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-5

Ngoài ra, nàng á hậu còn sở hữu cơ sở làm đẹp của riêng mình. Được biết, cô đã dành 2 năm im ắng để tập trung cho lĩnh vực mới này.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-6

Không chỉ sở hữu sắc vóc cuốn hút, Huyền My còn có cuộc sống sang chảnh. Cô thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch đắt tiền ở trong và ngoài nước.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-7

Mỹ nhân sinh năm 1995 cũng sở hữu nhiều bộ sưu tập hàng hiệu từ đồng hồ, túi xách đến quần áo, và cả bộ sưu tập bearbrick có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-8

Một trong những niềm đam mê nữa của Huyền My là chơi golf. Mỗi lần ra sân, cô đều khiến nhiều người xuýt xa khi diện trang phục sang chảnh, thời thượng khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-9

Ở tuổi 29, nàng á hâu ngày càng đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Á hậu Huyền My ở tuổi 29: Ngày càng quyến rũ, cuộc sống thế nào sau khi chuyển sang làm MC thể thao?-10

Tuy nổi tiếng nhưng Huyền My khá kín tiếng về đời tư. Cô chưa bao giờ công khai bạn trai, cũng hiếm khi nhắc đến chuyện tình cảm.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/a-hau-huyen-my-o-tuoi-29-ngay-cang-quyen-ru-cuoc-song-the-nao-sau-khi-chuyen-sang-lam-mc-the-thao-a401226.html

Huyền My


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.